Thứ bảy 27/07/2024 07:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Việt Nam Decor - Nâng tầm không gian sống cho người Việt

18:10 | 14/10/2023

(Xây dựng) - Với nhiều năm kinh nghiệm và trải qua hàng nghìn dự án, Nội thất Việt Nam Decor ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất. Đây sẽ là nơi để khách hàng có thể tin tưởng và giao phó ngôi nhà của mình để chúng tôi có thể thực hiện hóa ý tưởng “kiến tạo không gian sống hạnh phúc, nơi yêu thương nảy mầm”

Thương hiệu đột phá trong lĩnh vực nội thất

Giữa muôn trùng đồ thiết kế nội thất xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay, không chỉ khiến khách hàng hoang mang về giá trị sử dụng và còn hoài nghi bởi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Một sản phẩm nội thất dù đẹp đến mấy nhưng chẳng mang lại được công năng gì trong quá trình sử dụng thì cũng trở nên vô nghĩa.

Hiểu được những nỗi băn khoăn đó của nhiều khách hàng trong quá trình kiến tạo ngôi nhà mơ ước, Nội thất Việt Nam Decor đã không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm nội thất vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ mà còn tối ưu lợi ích phục vụ trong đời sống hằng ngày.

Việt Nam Decor - Nâng tầm không gian sống cho người Việt
Mẫu thi công nội thất trọn gói chung cư 1 phòng ngủ.

Việc sở hữu một ngôi nhà đẹp không đồng nghĩa với việc khách hàng phải chi trả một khoản tiền lớn cho các mặt hàng nội thất. Điều quan trọng nhất là quý khách có một ý tưởng sáng tạo, phong cách cá nhân và tìm được một đối tác đáng tin cậy để thực hiện. Nội thất Việt Nam Decor tự hào là đơn vị biết tận dụng những sản phẩm nội thất vốn có của gia đình gia chủ, kết hợp các màu sắc một cách hài hòa và chỉ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sống của khách hàng.

Cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Nội thất Việt Nam Decor cung cấp các loại dịch vụ thi công và thiết kế nội thất đa dạng, để quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu của mình. Các loại dịch vụ này gồm có: thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, phòng ngủ, phòng bếp…

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất chung cư, quý khách sẽ được miễn phí 100% chi phí bao gồm: tư vấn phong cách thiết kế, khảo sát mặt bằng, bản vẽ nội thất 3D… để khách hàng có cái nhìn rõ hơn về không gian sống lý tưởng của mình.

Việt Nam Decor - Nâng tầm không gian sống cho người Việt
Dự án thi công nội thất chung cư 1 phòng ngủ - Vinhomes Grand Park.

Nội thất Việt Nam Decor cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích tối đa khi sử dụng dịch vụ, bao gồm việc tiết kiệm chi phí, tư vấn hỗ trợ chu đáo và đưa ra báo giá minh bạch, rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chính sách bảo hành kéo dài 2 năm cho các công trình nội thất thông thường và 5 năm cho các hạng mục nội thất cao cấp; đồng thời còn cam kết bảo trì miễn phí trọn đời cho tất cả các sản phẩm nội thất.

Đơn vị nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn gia đình Việt

Trải qua hàng nghìn dự án và nhận được sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi vô cùng tự tin và dám khẳng định rằng Nội thất Việt Nam Decor là một trong những đơn vị thi công và thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Để có thể nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng đến vậy qua nhiều năm, chúng tôi luôn duy trì và ứng dụng 3 điều sau:

Thiết kế độc đáo, không ngừng sáng tạo

Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và sáng tạo, Nội thất Việt Nam Decor luôn cung cấp các mẫu nội thất mới nhất, bắt kịp với xu thế của thời đại. Các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được đa dạng mọi phong cách cá nhân của quý khách từ đơn giản đến cổ điển, sang trọng…

Việt Nam Decor - Nâng tầm không gian sống cho người Việt
Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất của Việt Nam Décor.

Quy trình thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng

Quy trình thi công và thiết kế nội thất tại Nội thất Việt Nam Decor đều được thực hiện theo đúng quy trình bày bản, từ việc thiết kế 3D toàn bộ dự án, tính toán chính xác từng không gian để đề xuất sử dụng nội thất nào cho phù hợp, cho đến việc phối màu sao cho hài hòa, chuẩn chỉnh…

Việt Nam Decor - Nâng tầm không gian sống cho người Việt
Hình ảnh bản vẽ 3D trước và sau khi thi công nội thất theo yêu cầu khách hàng.

Ngoài ra, Nội thất Việt Nam Decor có một lợi thế to lớn mà không phải ai cũng có được đó chính là sở hữu cho mình một xưởng sản xuất sản phẩm nội thất riêng. Điều này không chỉ góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất sản xuất, mà còn đảm bảo rằng từng mẫu nội thất đều có kích thước chuẩn xác đến từng centimet theo bản vẽ.

Vì vậy, chúng tôi có thể hoàn thành thi công dự án thiết kế nội thất một cách nhanh chóng, không qua bất kì trung gian nào. Điều đó cũng có nghĩa Nội thất Việt Nam Decor luôn hoàn thành bàn giao dự án đúng hẹn, không phát sinh chi phí dự án.

Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch

Nội thất Việt Nam Decor cung cấp chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm (tùy công trình) và sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Điều này không chỉ minh chứng cho chất lượng đảm bảo của sản phẩm, dịch vụ mà còn được coi là một lời cam kết từ chúng tôi.

Từng sản phẩm của Nội thất Việt Nam Decor luôn được trau chuốt một cách tỉ mỉ và đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm sử dụng thật trọn vẹn đến quý khách hàng.

Việt Nam Decor - Nâng tầm không gian sống cho người Việt
Kiến tạo không gian sống lý tưởng cùng Nội thất Việt Nam Décor.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công và thiết kế nội thất theo phong cách cá nhân, hãy liên hệ đến Nội Thất Việt Nam Decor để được tư vấn miễn phí thông qua thông tin liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ

• Số điện thoại: 0898 898 688

• Website: https://vietnamdecor.com.vn

• Email: [email protected]

• Địa chỉ: 150 Trần Não, Bình An , TP Thủ Đức , TP Hồ Chí Minh

• Xưởng sản xuất: Số 38, lô 24 làng Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load