Thứ hai 06/05/2024 06:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Việt Hàn vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023

21:26 | 27/12/2023

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Sản xuất và phát triển Thương mại Việt Hàn (Việt Hàn) vừa vinh dự được nhận danh hiệu Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023. Đây là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của Việt Hàn vào sự phát triển chung của Thủ đô.

Việt Hàn vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023
Ông Nguyễn Bá Đoàn, Giám đốc kinh doanh Việt Hàn vinh dự nhận giải thưởng.

Mới đây, Sở Công Thương Hà Nội trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023 cho 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp, trong đó Việt Hàn vinh dự là một trong 24 doanh nghiệp tiêu biểu này.

Được thành lập vào năm 2018, Việt Hàn đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm chiếu sáng, dây điện dân dụng và dây mạng. Các dòng sản phẩm do Việt Hàn sản xuất bao gồm các sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng trang trí như đèn led dây; dây cáp mạng; dây điện dân dụng… góp phần cho sự phát triển chung của thành phố.

Việt Hàn ngày càng thể hiện và khẳng định được vai trò tiên phong, trụ đỡ và là động lực cho phát triển công nghiệp Thủ đô; có tác động lan tỏa mạnh đến kinh tế thành phố, đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng giá trị sản xuất công nghiệp và phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Được công nhận và tôn vinh là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố góp phần tăng giá trị thương hiệu, qua đó thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện cho doanh nghiệp duy trì ổn định và phát triển bền vững. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi và luôn đồng hành của chính quyền Thành phố đối với các doanh nghiệp Thủ đô trong quá trình phát triển.

Việt Hàn vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023
Các dòng sản phẩm do Việt Hàn sản xuất trưng bày tại Lễ trao giải.

Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt qua từng giai đoạn, năm 2021, hệ thống quản lý chất lượng của Việt Hàn đạt chứng nhận ISO9001:2015 cho lĩnh vực, sản xuất, cung cấp các sản phẩm đèn led dạng dây; dây đui đèn trang trí; dây mạng; dây đồng mạ thiếc; dây dẫn điện dùng cho hệ thống điện mặt trời; dây và cáp điện.

Năm 2022, Việt Hàn nhận được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập cho các dòng sản phẩm dây cáp mạng, dây led; dây và cáp điện. Bằng chất lượng sản phẩm vượt trội, giải thưởng "Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội 2023" là thành quả xứng đáng cho những đóng góp của Việt Hàn vào sự phát triển chung của Thủ đô, cũng như những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load