Thứ ba 26/11/2024 07:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

22:40 | 06/11/2024

(Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn Phenikaa nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 do Bộ Công Thương tổ chức, Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.

Thành lập năm 2010, Tập đoàn Phenikaa hiện là một trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với hơn 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước, trên các lĩnh vực trụ cột: Sản xuất công nghiệp, công nghệ, giáo dục đào tạo và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, VICOSTONE® - Top 3 thương hiệu đá thạch anh toàn cầu là thương hiệu tiêu biểu, góp phần làm nên tên tuổi của Tập đoàn.

Giai đoạn 2023 – 2024 là giai đoạn chứng kiến nhiều biến động của nền kinh tế, chính trị thế giới, tác động mạnh mẽ tới hoạt động sản xuất kinh doanh quốc tế của Phenikaa nói chung và thương hiệu VICOSTONE® nói riêng. Với nền tảng vững chắc về khoa học, công nghệ, R&D, VICOSTONE® đã nỗ lực không ngừng, phát triển bền vững, phát huy giá trị của Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên các khía cạnh năng lực tiên phong, chất lượng và khả năng đối mới sáng tạo.

Về năng lực tiên phong, VICOSTONE® là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực đá thạch anh tại khu vực Châu Á. Với hệ thống hơn 10.000 đối tác phân phối, VICOSTONE® đến nay đã hiện diện tại trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp 5 châu lục, trong đó có những thị trường khó tính hàng đầu như Bắc Mỹ, Châu Âu.

Đầu tư phát triển R&D và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, Công ty không chỉ liên tục cải tiến, ứng dụng công nghệ sản xuất mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn không ngừng sáng tạo để tạo nên những “tác phẩm nghệ thuật” mang vẻ đẹp độc đáo, khác biệt, trở thành thiết kế dẫn dắt và xu hướng mới trên thị trường.

Hàng năm VICOSTONE® đều cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với đa dạng thiết kế, mang đậm giá trị nghệ thuật, truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống của hàng triệu gia đình trên thế giới. Riêng giai đoạn 2022 – 2023, hơn 30 dòng sản phẩm mới, độc đáo, khác biệt đã được đưa ra thị trường, được đón nhận tích cực bởi khách hàng và giới chuyên gia.

Về chất lượng, với tinh thần “Lời nói đi đôi với việc làm”, Phenikaa luôn giữ vững và hiện thực hóa những cam kết của Công ty về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Đá thạch anh VICOSTONE® là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế khắt khe về chất lượng với độ cứng hoàn hảo, khả năng chống thấm, chống xước, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng… được các tổ chức uy tín thế giới cấp các chứng chỉ chất lượng quốc tế như: NSF, Greenguard Gold, CE… Phenikaa tin tưởng việc gây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các bên liên quan là giá trị gốc rễ của thương hiệu, là triết lý kinh doanh của Tập đoàn.

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam
190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Về khả năng đổi mới, sáng tạo, từ ngày thành lập tới nay, đổi mới, sáng tạo chính là chìa khóa mở ra thành công của Tập đoàn Phenikaa. Ứng dụng công nghệ, phát triển know-how riêng, sáng tạo trong thiết kế và đổi mới tư duy quản trị chính là sức mạnh nội lực thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn.

Công ty tự hào khi hiện là một trong số ít đơn vị trong ngành sản xuất đá duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh nhờ khả năng chủ động nguồn cung ứng nguyên vật liệu đầu vào tới hơn 95%.

Bên cạnh 6 dây chuyền sản xuất đá thạch anh VICOSTONE® với công suất hơn 3 triệu m2 đá tấm/năm, Tập đoàn hiện đang vận hành 2 đơn vị chế tác với công suất 500 nghìn m2/năm, 01 nhà máy sản xuất Cristobalite lớn thứ 02 thế giới cùng 01 nhà máy sản xuất vật liệu composit với bí quyết công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy tiến trình tham gia sâu vào chuỗi cung ứng vật liệu sinh thái toàn cầu của VICOSTONE®.

Bên cạnh thành công trong lĩnh vực công nghiệp, Phenikaa ghi dấu trong các lĩnh vực hoạt động khác. Về công nghệ, Tập đoàn đầu tư nguồn lực mạnh mẽ để nghiên cứu sâu, phát triển và sở hữu công nghệ lõi ở các lĩnh vực công nghệ phục vụ nhu cầu thiết yếu của nền kinh tế số, triển khai ứng dụng hiệu quả vào đời sống xã hội như: Công nghệ tự hành, công nghệ bản đồ, giao thông thông minh… Một số sản phẩm nổi bật của Tập đoàn như: Xe tự hành cấp độ 4 “made in Vietnam” đầu tiên tại Việt Nam, robot khử khuẩn, robot vận chuyển, ứng dụng giao thông công cộng Busmap...

Về giáo dục đào tạo, Tập đoàn đang vận hành hệ thống giáo dục liên cấp từ cấp phổ thông tới giáo dục đại học và sau đại học, gồm trường Đại học Phenikaa với quy mô sinh viên hiện nay là 25.000, trường Liên cấp Phenikaa với gần 1.500 học sinh.

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Tập đoàn hiện đã khai trương và vận hành ổn định Phòng khám Đa khoa Đại học Phenikaa, Phòng khám răng hàm mặt Đại học Phenikaa, tại số 167 Hoàng Ngân (Cầu Giấy, Hà Nội) và đang trong quá trình thẩm định Dự án Bệnh viện Đại học Phenikaa theo tiêu chuẩn quốc tế tại Xuân Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Với nền tảng văn hóa kinh doanh có ý thức, Phenikaa không ngừng vun đắp nội lực vững vàng, nỗ lực hiện thực hóa mọi cam kết để tạo dựng giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng, xã hội, sản xuất kinh doanh xanh theo định hướng ESG và Net Zero, hướng tới sự phát triển cân bằng và hài hòa trong dài hạn, phát huy vai trò tiên phong của một Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tiếp tục hành trình “Vươn mình vào kỷ nguyên mới” như đúng chủ đề của Thương hiệu quốc gia năm nay.

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, năm 2024, 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam, được đánh giá, lựa chọn kỹ lưỡng từ hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load