Chủ nhật 28/04/2024 15:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viện Kiến trúc Quốc gia tập trung thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm 2024

16:04 | 19/02/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, PGS.TSKT Mai Thị Liên Hương, Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia đã chủ trì Hội nghị giao ban đầu tiên trong năm 2024 của Viện.

Viện Kiến trúc Quốc gia tập trung thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm 2024
Viện trưởng Mai Thị Liên Hương đã chủ trì Hội nghị giao ban đầu tiên trong năm 2024 của Viện Kiến trúc Quốc gia.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Viện trưởng Mai Thị Liên Hương cho biết, năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, kiên trì, Viện Kiến trúc Quốc gia đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, các chương trình, kế hoạch công tác, đảm bảo doanh thu và ổn định cuộc sống của cán bộ, viên chức và người lao động. Bên cạnh đó, Viện cũng tập trung vào công tác đề xuất các nhiệm vụ khoa học trong lĩnh vực kiến trúc, công tác tuyển sinh, đào tạo tiến sỹ, công tác phát triển thị trường…

Trong bối cảnh năm 2024 có nhiều thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, Viện Kiến trúc Quốc gia sẽ phải chủ động, sáng tạo, sâu sát và quyết liệt hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm…

Viện Kiến trúc Quốc gia tập trung thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm 2024
Ban lãnh đạo Viện Kiến trúc Quốc gia chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.

Do đó, Viện trưởng Mai Thị Liên Hương yêu cầu cán bộ, viên chức và người lao động của Viện phải nhanh chóng “vào guồng” công việc, khẩn trương xử lý công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên, đặc biệt là những công việc tồn đọng. Toàn thể Viện Kiến trúc Quốc gia cần thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, kỷ luật lao động. Các đơn vị phải sẵn sàng cho các Chương trình hành động, kế hoạch với quyết tâm chính trị cao nhất để hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Viện trưởng Mai Thị Liên Hương mong muốn, đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động của Viện sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất trong công việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Phương Trang (ảnh: Viện Kiến trúc Quốc gia)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load