(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản VHA đã công bố định vị thương hiệu mới, với sự thay đổi lớn về mọi mặt: Tầm nhìn, Sứ mệnh, Hệ sinh thái, Cấu trúc thương hiệu, … để phù hợp với định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn mới: Trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn phát triển BĐS; là đơn vị Đầu tư, Hợp tác đầu tư uy tín.
Cấu trúc thương hiệu vừa linh hoạt, vừa chặt chẽ
VHA lựa chọn mô hình Holding: Công ty (cổ phần) mẹ nắm giữ cổ phần kiểm soát trong các công ty con khác trong hệ thống và không trực tiếp sản xuất, kinh doanh. Dưới VHA Holding là hệ thống công ty con như VHA Land, VHA Invest… cùng hệ sinh thái các công ty liên kết xoay quanh lĩnh vực bất động sản và một số lĩnh vực mở rộng khác.
Trong đó, VHA Land là thành viên ra đời đầu tiên, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn phát triển BĐS chuyên nghiệp; Là đơn vị hợp tác đầu BĐS tư uy tín; và là Nhà tư vấn chiến lược Marketing BĐS hiệu quả. Hiện VHA Land đang là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư BĐS lớn: Vinhomes, BRG, Geleximco, Flamingo, SaiGonTel, Onsen Fuji…
Cấu trúc thương hiệu VHA Holding. |
Hiện đại và năng động trên nền tảng trưởng thành, vững vàng
Theo quá trình định vị dựa theo sự thay đổi của hệ sinh thái, logo của từng công ty cũng có sự thay đổi. Tone màu chủ đạo là 2 màu xanh: xanh ngọc hiện đại, năng động, sáng tạo; xanh đậm thể hiện cho khía cạnh cầu thị, trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm của VHA. Về thiết kế, các chữ trong logo VHA Holding được cách điệu thành biểu tượng, mỗi thành phần được tính toán kỹ càng về ý nghĩa và thẩm mỹ.
Logo hình tượng cách điệu chữ V biểu tượng kim cương là một lựa chọn hoàn hảo mang ý nghĩa sâu sắc về sự mạnh mẽ, trường tồn, vĩnh cửu. Cụm chữ VHA Holding sử dụng font cách điệu, thể hiện sự chắc chắn, vững vàng, tạo niềm tin mà vẫn sang trọng bổ trợ cho tổng thể logo.
“Luôn thay đổi để tốt hơn”
VHA lấy nền tảng, gốc rễ là những người trẻ đầy nhiệt huyết, luôn cởi mở, ham học hỏi, khiêm nhường, có tính trách nhiệm cao và luôn trong tâm thế sẵn sàng thay đổi để tốt hơn. Hướng tới mục tiêu: Bản thân tốt hơn, Doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ đối tác, khách hàng, cộng đồng tốt hơn.
Đó cũng là nét văn hóa tốt đẹp mà VHA lấy cảm hứng từ văn hóa Kai-Zen của Nhật. Đây cũng chính là cơ sở để VHA xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Sứ mệnh mang lại lợi ích bền vững cho cộng đồng
VHA luôn tâm niệm rằng việc kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, đề cao vai trò của con người, cũng chính vì vậy mà khẳng định VHA không chỉ đơn thuần là công ty BĐS thông thường mà đó còn là công ty với trách nhiệm xã hội cao, luôn đóng góp, phục vụ những gì tốt nhất cho cộng đồng, mà trước tiên là cho chính người lao động.
Đối với người lao động, VHA xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Tạo điều kiện để mỗi người lao động có cơ hội phát triển, hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, gia tăng giá trị bản thân, nâng cao chất lượng sống.
Đối với khách hàng, VHA luôn mong muốn mang lại các sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, giá cả phù hợp tới khách hàng. Cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ luôn được nâng cấp, cải thiện tốt hơn.
Đối với cổ đông và đối tác, VHA đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1 của các đối tác và cổ đông”. Hướng tới các giá trị đầu tư thực tế và bền vững.
Đối với xã hội, VHA luôn đề cao việc chia sẻ, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Đề cao tinh thần nhân văn với cộng đồng, xã hội; đề cao trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.
Logo VHA Holding. |
Giá trị cốt lõi: “Tín – Tâm - Tường - Kiến - Vinh”
VHA Holding lấy chữ “Tín” làm trọng. Trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, VHA luôn nỗ lực hết mình, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đảm bảo thực hiện đúng cam kết với người lao động, khách hàng và đối tác.
Chữ “Tâm” mà VHA hướng đến đó là “chân tâm”, sự “tận tâm” trong mọi hành vi, công việc, mọi giải pháp, dịch vụ… VHA cung cấp. Con người VHA luôn làm việc với trái tim chân thành, hướng thiện, làm điều tốt lành. Thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm với khách hàng, đối tác, người lao động với tất cả trái tim.
“Tường” tức am hiểu thị trường, am hiểu tâm lý khách hàng, cùng với phương châm không ngừng thay đổi, cải tiến để hoàn thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, VHA sẽ mang lại giá trị đầu tư, kinh doanh tối ưu nhất cho nhà đầu tư, đối tác, khách hàng.
Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về bất động sản, thế mạnh của VHA là kiến tạo nên những giải pháp, tối ưu sản phẩm, tối ưu kinh doanh cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng. Đó cũng chính là ý nghĩa của chữ “Kiến” trong giá trị cốt lõi của thương hiệu.
“Vinh” - lặng lẽ làm những điều tốt nhất bằng uy tín, nhiệt huyết, năng lực vượt trội và bằng cả trái tim, VHA có khát vọng lớn lao được góp phần kiến tạo nên cuộc sống phồn vinh, bền vững cho người lao động, cho đối tác, khách hàng và cho cộng đồng.
Việc tái định vị thương hiệu, giúp VHA phù hợp hơn với chiến lược và tầm nhìn của công ty, VHA muốn hoàn thiện và tốt hơn, nhưng có một điều duy nhất không bao giờ thay đổi đó chính là tinh thần đề cao vai trò của khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm, nhân lực làm đòn bẩy và xã hội là thước đo: “VHA Holding - Luôn thay đổi để tốt hơn”.
Nhi Huyền
Theo