Thứ ba 19/03/2024 12:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Venezia Beach - Nghệ thuật Italia trên cung đường triệu USD

08:56 | 06/05/2021

(Xây dựng) - Không chỉ tạo niềm tin từ những tên tuổi lớn mà Venezia Beach - mang phong cách kiến trúc Italia, tiên phong kiến tạo phong cách sống xanh cùng sự cân bằng không gian từ trong nhà đến ngoài “ngõ”.

Venezia Beach - Nghệ thuật Italia trên cung đường triệu USD
Ông Lê Chí Hùng Việt - Giám đốc Điều hành Hưng Vượng Developer và ông Hà Quốc Minh - Đại diện Marriott International ký kết đối tác chiến lược để vận hành cho khu khách sạn 5 sao và 80 siêu biệt thự biển của dự án Venezia Beach - Luxury Residences & Resort với thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.

Cung đường nghỉ dưỡng triệu đô “cất cánh”

Theo giới đầu tư, thị trường bất động sản hiện tại như một chiếc lò xo bung hết cỡ sau khi bị nén quá lâu. Nhất là bất động sản nghỉ dưỡng. Bởi nhu cầu nghỉ dưỡng, hưởng thụ tăng cao sau những tác động từ đại dịch.

Khi quỹ đất Thành phố Hồ Chí Minh khan hiếm, sự chuyển dịch về thị trường vùng ven là tất yếu. Trong đó, Bà Rịa - Vũng Tàu với cung đường biển độc đáo, được coi là cửa ngõ ra biển của Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thu hút, nhất là ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Thực tế, Bà Rịa – Vũng đang được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục giao thông trọng điểm: Sân bay quốc tế Long Thành, Quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, đường ven biển...

Mới đây Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đề xuất nâng cấp, mở rộng, nâng cấp tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Hồ Tràm - Bình Châu lên 6 làn xe, có tổng chiều dài gần 78 km, với tổng kinh phí hơn 7.000 tỷ đồng. Những yếu tố trên cùng sự tái khởi động sân bay Phan Thiết khiến thị trường bất động sản khu vực này lập tức dậy sóng.

Chính vì lẽ đó, cung đường Hồ Tràm – Bình Châu nối Bà Rịa – Vũng Tàu với Phan Thiết vốn đã được coi là “thiên đường nghỉ dưỡng” khi hàng loạt condotel, resort triệu đô tề tựu, tạo nên bức tranh đa màu sắc cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Hồ Tràm – Bình Châu sở hữu lợi thế cảnh quan thiên nhiên độc đáo, thơ mộng, cùng hạ tầng giao thông được nâng cấp chỉn chu. Hàng loạt lợi thế lớn chính là bước đệm, đòn bẩy giúp bất động sản nghỉ dưỡng khu vực này “cất cánh”.

Venezia Beach - Nghệ thuật Italia trên cung đường triệu USD
Ông Nguyễn Văn Cẩn - Giám đốc Viettin Real (thứ 2 từ phải sang) tại buổi lễ lý kết đối tác phân phối chiến lược dự án Venezia Beach.

Niềm tin từ những tên tuổi lớn

Không nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại có sự góp mặt của nhiều ông lớn quốc tế như Venezia Beach. Venezia Beach là dự án bất động sản ven biển hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài, do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Danh Việt làm chủ đầu tư, Hưng Vượng Developer làm đơn vị phát triển.

Ngoài ra, dự án còn được mệnh danh là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí mang tầm vóc quốc tế sự xuất hiện của hai “ông lớn” trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng nổi tiếng quốc tế là Venezia Binh Chau BW Premier Collection By Best Western và Sheraton Binh Chau Resort & Spa.

Lấy cảm hứng từ thành phố Venice thơ mộng, Venezia Beach tiên phong kiến tạo phong cách sống xanh cùng sự cân bằng không gian từ trong nhà đến ngoài “ngõ”, khi mọi căn nhà phố, biệt thự, shophouse tại dự án đều được tận hưởng hệ thống kênh đào, sông và biển trong xanh hòa cùng rừng cây phủ bóng mát nhờ vào quy hoạch hướng tâm độc nhất vô nhị.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Vượng Developer tiến hành ký kết với các đại lý phân phối chiến lược để dễ dàng đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần Đầu tư Việt Tin (Viettin Real). Được biết, đây là đơn vị phân phối có uy tín trên thị trường bất động sản phía Nam khi phân phối thành công một loạt dự án như: King Dom 101, The MarQ, Tân Phước Plaza, Riva Park và Qi Island…

“Chúng tôi rất vinh hạnh là một trong số những đơn vị phân phối chiến lược cho Venezia Beach. Được làm việc với một nhà phát triển uy tín, chuyên nghiệp như Hưng Vượng Developer và được bảo chứng bằng các thương hiệu uy tín cả quốc tế và trong nước như: Marriott International, Best Western Premier Collection, Central Cons và HD Bank là cơ sở để đảm bảo sự thành công của dự án”, ông Nguyễn Văn Cẩn - Giám đốc Kinh doanh Viettin Real cho biết.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load