Chủ nhật 28/04/2024 05:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Về Quảng Bình, đến Phong Nha - Kẻ Bàng khám phá công viên Ozo giữa rừng nguyên sinh

11:37 | 17/04/2019

(Xây dựng) - Quảng Bình ngoài bờ biển xinh đẹp còn có rất nhiều khu du lịch sinh thái ở xung quanh quần thể Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Trong đó có sản phẩm du lịch mới là công viên Ozo với diện tích gần 5ha, được xem là một trong những công viên tọa lạc ở rừng nguyên sinh đầu tiên ở Việt Nam, dự kiến sẽ đưa vào khai thác trong cuối tháng 4/2019.


Hệ thống chòi nghỉ ngắm suối bên trong công viên Ozo

Công viên Ozo nằm trong quần thể Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Nơi đây có hệ động, thực vật phong phú, đặc trưng là hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi tuyệt đẹp.

Đến với công viên Ozo, chúng ta có thể đi bộ qua những cầu gỗ độc đáo hay hít thở mùi hương của thiên nhiên trên hệ thống sàn đạo dài 999m, được bao phủ bởi cây rừng; tận hưởng sự thanh mát từ con suối Ozo chảy giữa lòng công viên; ngắm khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp trên những chòi lá sinh thái và những đêm lửa trại giữa thiên nhiên hoang dã; ngắm chim, xem thú đêm, tìm hiểu đặc tính một số loài linh trưởng trong VQG; chèo kayak trên mặt suối ở ngay trung tâm công viên.

Đặc biệt, công viên Ozo sẽ đem lại cho quý khách sự trải nghiệm các cung bậc cảm xúc từ các trò chơi trong tổ hợp 4 khu vực khai thác hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước độc đáo, bao gồm: Khu trò chơi trên cây dành cho người lớn chiều dài lên tới 800m; khu trò chơi trên cây dành cho trẻ em; khu suối; khu cắm trại với hơn 20 trò chơi và các hoạt động thú vị.


Zipline đu dây 300m, loại hình du lịch dự kiến sẽ thu hút du khách

Ngoài ra, khách du lịch có hai khu vực để lựa chọn tùy theo độ tuổi, sở thích. Trong đó, khu vực công viên Ozo thượng, với hệ thống chòi nghỉ có view đẹp, dòng suối hiền hòa phù hợp các hoạt động chèo thuyền kayak, nghỉ dưỡng... khu vực công viên Ozo hạ, với những chòi nghỉ ở độ cao 10m so với mặt suối, bãi tắm tuyệt đẹp với những thác nước nhỏ.

Nhất Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load