Chủ nhật 28/07/2024 01:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ

09:00 | 01/07/2021

(Xây dựng) - Làm thế nào để mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui? Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, sang, xịn tại tập đoàn bất động sản hàng đầu Cen Group. Nơi không chỉ có sếp tâm lý, đồng nghiệp nhiệt tình mà còn sở hữu không gian làm việc sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại giúp lan truyền cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Nơi làm việc hứng khởi và ngập tràn cảm xúc

Không chỉ sở hữu hệ sinh thái dịch vụ BĐS số 1, Cen Group còn được biết đến là doanh nghiệp có nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, cơ sở vật chất hiện đại với nhiều góc sống ảo chẳng khác gì các khách sạn 5 sao.

Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Phòng họp sang trọng, hiện đại.

Cen Group có hàng trăm văn phòng ở 3 miền đất nước với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho gần 4.000 cán bộ nhân viên. Không phân biệt đội ngũ back office hay bán hàng, tất cả các văn phòng của Cen Group đều được thiết kế sang trọng, hiện đại. Chỉ cần bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận ngay một điều, đây là môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa thân thiện, gần gũi.

Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Một góc không gian mở đầy màu sắc phục vụ cho việc họp nhóm.
Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Khu sảnh chờ được thiết kế hiện đại, linh hoạt.
Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Trung tâm tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có thể tổ chức sự kiện với sức chứa gần 400 người.

Góc check-in sống ảo của hàng nghìn Cenner

Không chỉ xây dựng môi trường làm việc hứng khởi và tràn ngập cảm xúc, Cen Group còn có những góc check-in sang chảnh.

Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Tại Cen Group, mọi ngóc ngách đều được sáng tạo theo cách riêng biệt với những không gian làm việc rất “chill”.
Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Ở đó, không gian làm việc được thiết kế với tông màu cam và xanh ngọc xen kẽ các gam màu trung tính, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn đầy thanh lịch.
Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Một không gian được thiết kế theo xu hướng mở.

Ở Cen Group, bên cạnh không gian làm việc sang xịn, các khu tiện ích ăn uống, vui chơi, thể thao cũng được chăm chút rất kĩ. Chính những nơi "không dùng để làm việc" này đã kéo các Cenner xích lại gần nhau, thấu hiểu nhau góp phần làm cho hiệu suất công việc cao hơn và văn hóa doanh nghiệp đẹp hơn.

Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Căng tin tự phục vụ được bài trí và thiết kế hiện đại, trẻ trung.
Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ
Các Cenner có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với những trò chơi như Billiards.

Đừng quên rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ đón bạn. Gia nhập Cen Group ngay để những năm tháng thanh xuân của bạn được rực rỡ với môi trường làm việc ngập tràn hạnh phúc.

Hãy khám phá, trải nghiệm và bình chọn Cen Group là nơi làm việc tốt nhất tại https://bit.ly/3yYKpXo

Ninh Nhi

Theo

Từ khóa: #Cen Group
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • LDG đang đàm phán khoản nợ tại Khu dân cư Tân Thịnh sau khi bị yêu cầu mở thủ tục phá sản

    (Xây dựng) – Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư LDG đã thông tin chính thức về việc Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Phúc Thuận Phát yêu cầu mở thủ tục phá sản tại Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đối với Công ty Cổ phần Đầu tư LDG.

    21:31 | 25/07/2024
  • Nông nghiệp thông minh: Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp đi đầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/7 vừa qua tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp 2024: “Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0” với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và thông tin; Giới thiệu công nghệ mới; Giải đáp các vướng mắc cũng như kết nối. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).

    16:58 | 25/07/2024
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load