Thứ bảy 20/04/2024 03:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TWGroup Corporation và Hinokiya Nhật Bản ký kết hợp tác chiến lược

16:56 | 26/06/2018

(Xây dựng) - Tập đoàn TWGroup (TWGroup Corporation) và Tập đoàn Hinokiya Nhật Bản (Hinokiya Group Co.Ltd) vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đồng hành cùng nhau phát triển các dự án đầu tư tại Việt Nam. Dự án đầu tiên hai tập đoàn hợp tác phát triển là đầu tư khu nhà ở thấp tầng theo kiểu Nhật, dự kiến sẽ ra mắt thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh vào năm 2019. 

Cái bắt tay của lãnh đạo hai tập đoàn hứa hẹn sẽ mang lại những giải pháp tối ưu cho các dự án BĐS

Dự án này sẽ có không gian sống mang đậm phong cách Nhật, được tích hợp các giải pháp thông minh mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên, an toàn về sức khỏe. Những yếu tố vượt trội của dự án có thể kể đến như: Khu vực tắm onsen thư giãn, hệ thống máy lạnh lọc không khí thông minh đảm bảo không khí trong nhà luôn an toàn và công viên kiểu Nhật với những mảng xanh tươi mát.

Hinokiya là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản chuyên cung cấp các giải pháp về nhà ở, các tiện nghi phục vụ cuộc sống và các dự án phục vụ an sinh xã hội. Tập đoàn này đã có 30 năm kinh nghiệm về đầu tư, quản lý các dự án và tạo niềm tin với khách hàng tại Nhật Bản bằng những công trình chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.

Tham gia hợp tác với TWGroup – doanh nghiệp Việt Nam đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực tư vấn xây dựng; đầu tư và phát triển các dự án trong lĩnh vực y tế, giáo dục… Hinokiya hứa hẹn sẽ mang đến Việt Nam một dự án nhà ở mang đậm phong cách Nhật.    

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đón nhận làn sóng rót vốn từ các nhà đầu tư Nhật Bản thông qua các thương vụ M&A và hợp tác đầu tư. Tính cam kết, sự cẩn trọng và kinh nghiệm về các giải pháp kỹ thuật của các nhà đầu tư Nhật Bản cũng chính là bảo chứng tin cậy cho các dự án.

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Hinokiya bày tỏ sự vui mừng khi tìm thấy ở TWGroup có những nét tương đồng về tầm nhìn và chiến lược phát triển. Cùng là tập đoàn đa ngành và đạt được thành công nhất định, Hinokiya hoàn toàn tin tưởng những kinh nghiệm của cả hai bên sẽ tạo nên những công trình mang dấu ấn riêng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về không gian sống lý tưởng; xa hơn nữa, là đóng góp cho đất nước Việt Nam bức tranh đô thị ngày càng xanh và đẹp hơn.

Được biết, khởi điểm của Tập đoàn TWGroup (Technical World Group - Tập đoàn Thế Giới Kỹ Thuật) là doanh nghiệp tư vấn xây dựng và kiểm định công trình. Sau 12 năm hình thành và phát triển, TWGroup đã phát triển các Cty thành viên với 5 mảng kinh doanh chiến lược: Tư vấn xây dựng, giáo dục, y tế, thi công xây dựng và đầu tư BĐS.

Trong các mảng hoạt động đó, có thể kể đến những dự án y tế hợp tác với tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, việc đầu tư phát triển chuỗi trường mầm non tại các tỉnh thành phía Nam và tham gia tư vấn – kiểm định các công trình xây dựng trọng điểm trên cả nước.

Tập đoàn Hinokiya thành lập từ năm 1988, gồm 11 Cty con và 2 Cty trực thuộc hoạt động dưới hình thức Cty mẹ, Hinokiya Holdings Co., Ltd. Ngoài 3 lĩnh vực chủ lực: Kinh doanh nhà ở, kinh doanh BĐS và kinh doanh vật liệu cách nhiệt, tập đoàn còn mở rộng hoạt động ở các mảng khác như trường mầm non, viện dưỡng lão.

Hinokiya đã thiết lập một tổ chức có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng dựa trên từng phong cách sống đa dạng. Tập đoàn đang cố gắng trở thành "Cty giải pháp một cửa" cung cấp không gian sống thân thiện với môi trường, thoải mái cho tất cả mọi người.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load