Thứ sáu 27/09/2024 05:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Truyền hình K+ ra mắt gói mới chỉ 79.000 đồng và App K+ trên Smart TV

08:30 | 07/05/2022

(Xây dựng) - Ngày 06/5, Truyền hình K+ ra mắt gói cước hoàn toàn mới với tên gọi Tiện Lợi chỉ 79.000 đồng/tháng. Gói cước này dành cho nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình bắt đầu từ tháng 5 với SEA Games 31, các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình trong nước, quốc tế hay nhất, giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Để mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho các khách hàng, gói cước mới sẽ có trên mọi nền tảng Smart TV, OTT và truyền hình số vệ tinh của K+.

truyen hinh k ra mat goi moi chi 79000 dong va app k tren smart tv
Chỉ 79.000đ để theo dõi Sea Games 31 trên các kênh VTV thuộc hệ thống.

Gói Tiện Lợi mới của K+: Trải nghiệm K+ và thưởng thức hàng nghìn giờ nội dung giải trí hàng đầu chỉ 79.000 đồng/tháng

Gói Tiện Lợi mang đến “ngợp giải trí” với 152 kênh truyền hình đặc sắc bao gồm tất cả các kênh truyền hình lớn trong và ngoài nước như HBO HD, PhimViet, VTV Channels, KIX, HTV2 - Vie Channel, TodayTV, Paramount channel, Boomerang và nhiều hơn thế nữa…; các kênh ON Football HD, ON Sports HD, HTV Thể thao dành cho người yêu thích xem thể thao; và đặc biệt hơn là đặc quyền thưởng thức hai kênh thương hiệu K+ gồm K+LIFE và K+KIDS với các chương trình giải trí độc quyền và một số trận bóng đá Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh gói Tiện Lợi, K+ còn ra mắt gói cước mới Trọn Vẹn được thiết kế quy tụ những nội dung giải trí đỉnh cao và đặc quyền tiếp cận trọn vẹn 5 kênh độc quyền K+ gồm: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE, K+KIDS để đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng: người hâm mộ các giải đấu thể thao như Ngoại hạng Anh, Formula 1, Tennis ATP Tour, UFC, Golf… trên K+SPORT1, K+SPORT2; Khán giả yêu thích phim điện ảnh và truyền hình như các bộ phim hay mang thương hiệu K+ORIGINAL trên K+CINE, K+LIFE và khán giả nhí yêu thích các chương trình thiếu nhi trên K+KIDS.

Như vậy, gói cước Trọn Vẹn cho phép người dùng được thưởng thức tới 166 kênh đặc sắc, gồm toàn bộ các kênh trong gói Tiện Lợi, 5 kênh K+ cùng với các kênh được quan tâm và yêu thích khác. Đó là Cartoon Network cho trẻ em, các kênh giải trí tổng hợp như AXN, các kênh tin tức quốc tế như CNN, BBC World News, National Geographic HD, Discovery Asia HD và Discovery.

Hai gói cước mới này sẽ được áp dụng bắt đầu từ ngày 5/5/2022.

Chúng tôi mang đến trải nghiệm K+ dễ dàng hơn từ mọi thiết bị: K+ nay đã có mặt trên Smart TV nhà bạn

Từ ngày 5/5, K+ chính thức ra mắt App K+ trên Smart TV, giúp khán giả mở rộng không gian giải trí trên đa thiết bị hơn nữa như Smart TV, máy tính, điện thoại thông minh và cả truyền hình số vệ tinh.

Với giao diện bắt mắt, tính năng thân thiện để xem Truyền hình trực tiếp và VOD, cùng thao tác đăng ký đơn giản, App K+ trên Smart TV hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời trên màn ảnh rộng.

truyen hinh k ra mat goi moi chi 79000 dong va app k tren smart tv
K+ trải nghiệm nội dung đỉnh cao trên mọi thiết bị.

Nhân dịp này và để chào mừng SEA Games 31, K+ dành tặng ưu đãi vàng trên đa nền tảng, cụ thể: Với khách hàng mua App K+ trên Smart TV và các thiết bị di động: Nhận ngay ưu đãi 1 tháng miễn phí khi mua từ 2 tháng.

Với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+HD hoặc K+TVBox: Chỉ 395.000 đồng, có ngay trọn bộ thiết bị (giá gốc: 1.200.000 đồng) khi đăng ký thuê bao mới từ 3 tháng.

Trải nghiệm “ngợp giải trí” đa dạng, đỉnh cao hè này qua App K+ trên Smart TV với gói mới Tiện Lợi chỉ 79.000 đồng/tháng

Mùa hè 2022 sẽ là một mùa hè sôi động với hàng loạt chương trình thể thao, giải trí đỉnh cao không thể bỏ lỡ trên hệ thống Truyền hình K+.

Các trận tranh tài rực lửa trên khắp các đấu trường thể thao thế giới: SEA Games 31 - Đại hội thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12 - 23/5 với 40 môn thể thao (526 nội dung thi đấu). Đoàn thể thao Việt Nam có mục tiêu giành vị trí số 1 toàn đoàn và giành huy chương vàng ở các môn thế mạnh: bóng đá, điền kinh, bơi lội…

Ngoại hạng Anh nóng hơn bao giờ hết với cuộc chiến giành ngôi vương và cuộc đua Top 4 đang dần đến hồi kết.

Khán giả yêu môn thể thao quý tộc golf cũng được thưởng thức những giải đấu danh giá thuộc hệ thống PGA Tour.

truyen hinh k ra mat goi moi chi 79000 dong va app k tren smart tv

Ngoài thể thao, vũ trụ phim ảnh đặc sắc của Truyền hình K+ hè này sẽ vô cùng hấp dẫn. Đây là cú bắt tay đầu tiên giữa đạo diễn Victor Vũ và Truyền hình K+, được đầu tư kinh phí gấp nhiều lần so với các series thông thường, quy tụ ekip thực hiện đắt giá của điện ảnh Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên bom tấn truyền hình và mang đến trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn cho khán giả.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load