Thứ ba 23/04/2024 17:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh: Khai giảng lớp Cao đẳng chất lượng cao ngành Kỹ thuật xây dựng

16:29 | 18/11/2019

(Xây dựng) - Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao đẳng chất lượng cao ngành Kỹ thuật xây dựng cấp độ quốc tế theo chương trình chuyển giao từ Cộng hòa liên bang Đức vào ngày 11/11.

Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh: Khai giảng lớp Cao đẳng chất lượng cao ngành Kỹ thuật xây dựng
Các đại biểu, Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các sinh viên chụp ảnh lưu niệm.

Được sự hướng dẫn của các chuyên gia từ Cộng hòa liên bang Đức, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã nỗ lực nâng cấp, bổ sung các điều kiện về hồ sơ giáo trình, cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo hiện đại đáp ứng yêu cầu của khóa học.

Trước đó, trường đã có 4 giáo viên được cử đi học tập tại Cộng hòa liên bang Đức trong thời gian 4 tháng và được tiếp cận đầy đủ chương trình, phương pháp đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Chương trình kỹ thuật xây dựng kéo dài trong thời gian 3 năm với tổng số 5.904 giờ đào tạo, trong đó phần lớn thời gian sinh viên được thực hành trên các trang thiết bị hiện đại tại nhà trường và thực tập, thực tế tại doanh nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên được tham gia học tiếng Anh trong suốt thời gian của khóa học để đảm bảo đạt chứng chỉ B1 theo khung tham chiếu châu Âu sau khi tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Nguyễn Bá Khiêm - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã chúc mừng các tân sinh viên.

Thay mặt lãnh đạo trường, ThS Nguyễn Bá Khiêm cũng mong muốn các sinh viên sẽ nỗ lực để hoàn thành chương trình với thành tích cao nhất, bên cạnh đó các nhà giáo đã tập huấn tại Đức, lãnh đạo trường và các chuyên gia đến từ Cộng hòa liên bang Đức sẽ cam kết tạo mọi điều kiện, hỗ trợ hết mình, cung cấp chương trình đào tạo, trang thiết bị, giáo viên tốt nhất đối với các sinh viên để có được kết quả như mong đợi giúp sinh viên cơ hội việc làm cao trong môi trường lao động hội nhập quốc tế.

Phương Mai

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load