Thứ sáu 29/03/2024 17:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao giải cuộc thi “Vicostone - Dấu ấn trong không gian nội thất”

21:15 | 07/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 4/1/2020, tại Hà Nội, thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh Vicostone thuộc Tập đoàn Phenikaa, Chi hội Kiến trúc Nội thất - Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Vicostone - Dấu ấn trong không gian nội thất”.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi “Vicostone - Dấu ấn trong không gian nội thất” được tổ chức, nhằm khơi dậy đam mê và cảm hứng sáng tạo trong học tập của sinh viên ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất thuộc các trường Đại học trên cả nước.

trao giai cuoc thi vicostone dau an trong khong gian noi that
TS Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Vicostone trao giải cho thí sinh.

Cuộc thi có các tiêu chí gồm: Sử dụng đá Vicostone trong các thiết kế không gian nội thất; Ứng dụng linh hoạt; Ấn tượng, sáng tạo trong thiết kế; Số lượt bình chọn (áp dụng đối với giải Bình chọn, từ ngày 29/12/2019 - 24h ngày 3/1/2020, dành cho 10 Đồ án lọt vào shortlist).

Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được gần 100 bài dự thi hợp lệ của các thí sinh là sinh viên ngành Kiến trúc và Nội thất trên toàn quốc, thuộc 2 hạng mục: Nhà ở và các không gian trong công trình công cộng.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo, Ban giám khảo rất bất ngờ về những ý tưởng và cách vận dụng vật liệu đầy sáng tạo và truyền cảm hứng trong các bài dự thi.

Những thiết kế nội thất hiện đại, mang hồn dân tộc, gắn liền với truyền thống, ứng dụng các vật liệu đúng chỗ, thích hợp và đặc biệt các em đang tiến tới một xu hướng của kiến trúc nội thất hiện đại đó là sự tinh giản, nổi bật và đậm nét.

TS Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Vicostone, thành viên Ban giám khảo cho biết: “Vicostone luôn hiểu rằng, sáng tạo là một hành trình không giới hạn và đam mê cần phải được chăm sóc và nuôi dưỡng không ngừng. Cuộc thi này là một trong những hoạt động nhằm góp phần nuôi dưỡng và khuyến khích những tài năng Kiến trúc trẻ tuổi còn đang ngồi trên giảng đường để các em có cơ hội được thể hiện những suy nghĩ và ý tưởng cá nhân. Những ý tưởng này, chúng tôi hi vọng, đây sẽ trở thành những ý tưởng dẫn dắt động lực sáng tạo Kiến trúc Việt trong tương lai”.

trao giai cuoc thi vicostone dau an trong khong gian noi that
Các thí sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo và Ban tổ chức.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố và vinh danh 9 Đồ án xuất sắc nhất trong tổng số gần 100 Đồ án dự thi. Trong đó, giải Vàng, đồng thời đạt giải Bình chọn thuộc về Đồ án “Hồn đá hồn làng” của nhóm sinh viên Trần Anh Tuấn, Đỗ Văn Bình, Lê Thành Lam, Phùng Ngọc Thắng (Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội).

Giải Nhất và giải Thiết kế ấn tượng thuộc về Đồ án “Dòng chảy thời gian” của sinh viên Nguyễn Tiến Đạt (Trường Đại học Xây dựng Hà Nội).

Giải Nhì thuộc về Đồ án “Nội thất căn hộ” của tác giả Dương Ngọc Hải (Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng) và Đồ án “Không gian khu Reception nhà triển lãm” của tác giả Nguyễn Minh Đức (Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội).

Vicostone thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá Vicostone đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm: NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Chí Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load