Thứ năm 25/04/2024 11:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao giải cuộc thi “Biến rác thải nhựa thành sáng tạo”

17:33 | 04/04/2022

(Xây dựng) - Tuần qua, lễ trao giải cuộc thi “Waste Into Art 2021: Plastic into Creative – biến rác thải nhựa thành sáng tạo” đã được tổ chức tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

trao giai cuoc thi bien rac thai nhua thanh sang tao
Cuộc thi “Waste Into Art 2021: Plastic into Creative – biến rác thải nhựa thành sáng tạo” có 4 giải chính thức và 4 giải mở rộng.

Cuộc thi “Waste into art 2021: Plastic into creative – biến rác thải nhựa thành sáng tạo” được tổ chức trong bối cảnh các đô thị lớn tại Việt Nam đang đối mặt với vấn đề lớn về rác thải nhựa, đồng thời cũng hưởng ứng sự kiện Hà Nội tham gia mạng lưới “Các thành phố sáng tạo UNESCO”.

Sau hơn 4 tháng diễn ra, Ban tổ chức đã công bố với 4 giải chính thức, bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba cho khối Sinh viên không chuyên và giải Nhất cho khối Bán chuyên, cùng 4 giải mở rộng khác.

trao giai cuoc thi bien rac thai nhua thanh sang tao
Giải Nhất khối Bán chuyên cuộc thi “Waste into Art 2021” được trao cho thí sinh Nguyễn Minh Kha với phương án: The Bottle Chapel.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ngài Paolo EPIFANI – Phó Đại sứ, Trưởng phòng Chính trị, văn hoá và báo chí – Đại sứ quán Ý tại Hà Nội và Tiến sĩ Isabelle de Lovinfosse – Trưởng ban Chiến lược COP26 Đông Nam Á cho rằng, “Waste into Art 2021” là chương trình đặc biệt ý nghĩa và là một hình mẫu về hành động vì khí hậu thiết thực. Chương trình đã khuyến khích thế hệ trẻ tham gia tranh luận về các vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu nhằm đưa ra những ý tưởng đầy sáng tạo, thành công kết nối nghệ thuật, thiết kế và tính bền vững.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load