Thứ hai 22/07/2024 17:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trang trí nhà với sắc đỏ

15:39 | 10/03/2015

(Xây dựng) – Cảm hứng trang trí nhà với sắc đỏ lấy cảm hứng từ những sắc thái màu đỏ trong thiên nhiên, các nhà thiết kế nội thất đã tạo ra một bộ sưu tập tươi mới và ấm áp.

1. Sơn tường màu đỏ đậm

Một bức tường sơn màu đỏ son làm nổi bật lên những bức ảnh gia đình đen trắng và một bộ sưu tập những khung ảnh nhỏ treo tường xinh xắn.

2. Đảo bếp sơn đỏ

Đảo bếp với lớp sơn màu đỏ gạch chính là điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Sự kết hợp giữa màu đỏ gạch của đảo bếp và gam màu trung tính như những bề mặt gỗ tối màu và những thiết bị bằng thép không gỉ của nội thất phòng tạo nên sự hài hòa.

3. Không gian đầy cảm hứng

Các thiết bị gắn tường cùng mang tông đỏ tươi mới với màu tường (bao gồm các thiết bị âm thanh) chính là điểm độc đáo, thú vị cho căn phòng.

4. Tạo một không gian riêng

Trong văn phòng, một bức tường màu đỏ tạo một khu vực riêng biệt với không gian còn lại của văn phòng. Màu đỏ nổi bật giúp bạn luôn tỉnh táo và tập trung hơn khi làm việc.

5. Cập nhật xu hướng cổ điển

Bạn đừng ngại sử dụng màu đỏ tươi cho ngôi nhà mang nét truyền thống của mình. Cập nhật xu hướng thiết kế cổ điển mang nét mới mẻ mà đầy quyến rũ cho căn phòng có phong cách trang trại Victorian.

6. Một bức tường nổi bật

Những đồ trang trí có gam trắng nổi bật trên nền đỏ của tường, kệ gỗ với gam màu trầm ấm tạo sự cân đối cho không gian phòng.

7. Một bức tường nền theo thời gian

Xu hướng có thể thay đổi nhưng gam màu đỏ truyền thống sẽ tồn tại với thời gian. Tạo sắc đỏ cổ điển này bằng cách kết hợp màu đỏ đậm với màu sắc trung tính hơn.

8. Điểm nhấn cho căn phòng

Sắc đỏ tươi sáng hấp dẫn và quyến rũ ánh nhìn, hãy sử dụng lợi thế này bằng cách trưng bày các khung ảnh hãy những bộ sưu tập nhỏ xinh trên nền đỏ.

9. Hồi sinh đồ nội thất

Đồ nội thất cũ sẽ được hồi sinh bằng lớp sơn tươi, từ màu nâu xám xịt của chiếc bàn gỗ cũ đã được khoác một chiếc áo đỏ tươi sáng.

10. Thêm một chút gam đỏ

Màu đỏ từ đồ nội thất trong phòng tạo nên sự tương phản đậm nét, nhưng hơi khó để cân bằng. Một chiếc ghế tựa Eero Saarinen và một chiếc ghế dài có đệm màu đỏ cam là một sự kết hợp hoàn hảo.

11. Thêm nét lãng mạn

Mang một chút lãng mạn vào phòng ngủ của bạn bằng chất liệu vải lụa với gam đỏ làm rèm thả xung quanh giường ngủ.

12. Chào đón thiên nhiên

Màu sắc sống động là một phần không thể thiếu trong thiết kế sân trong nhà bạn. Màu sắc của hoa phong lữ đỏ là cảm hứng cho bức tường sơn đỏ xung quanh vườn.

13. Màu đỏ cam và trung tính

Sơn tường màu đỏ cam là xu hướng mới nhất để thể hiện một chút “hoang dã” trong cảm hứng thiết kế của bạn. Đó chính là cảm hứng cho cây cầu Cổng Vàng ở San Francisco, tông màu đỏ son hài hòa với màu nâm sẫm.

14. Tạo độ sâu cho không gian

Thông thường căn phòng sẽ nổi bật với gam màu tươi sáng nhưng phòng bếp và phòng khách cần phải được thiết kế như một không gian riêng biệt. Những bức tường thạch cao Venetia mang lại độ sâu và bóng cho tông màu hồng.

15. Một lời chào đón nồng hậu

Sẽ thật nồng nhiệt và ấm áp khi chào đón khách vào nhà với một chiếc cửa ra vào mang tông đỏ cherry. Sơn toàn bộ tường trong nhà bằng những màu sắc rực rỡ, sắc đỏ ấm trên cánh cửa là nét tinh tế cho thiết kế của căn nhà.

16. Thử nghiệm với những điểm nhấn nổi bật

Một dải giấy dán tường đỏ với họa tiết cổ điển và những đồ trang trí nhỏ với gam màu đỏ sẽ làm hài hòa màu sắc cho không gian phòng.

17. Thêm một điểm nhấn bất ngờ

Khi phối màu, chỉ một chút màu đỏ cũng đủ tạo sự nổi bật. Hãy thử sơn tay nắm cửa với gam màu đỏ đậm, đó sẽ là điểm bất ngờ đầy thú vị cho mọi người khi bước vào phòng.

18. Một lối vào ấn tượng

Một chiếc cổng gỗ sơn đỏ là điểm nhấn ấn tượng cho bất cứ ai khi vào nhà qua khu vườn xanh màu lá.

19. Những chiếc ghế tựa tươi sáng

Hai chiếc ghế mây được sơn phun màu đỏ trang điểm cho không gian ngoài trời. Hài hòa với gam màu xanh lá của chiếc ô che, của cây cối trong vườn và nền gỗ nâu.

20. Điểm nhấn từ một góc hàng rào

Chỉ bằng cách sơn đỏ khung gỗ ở góc hàng rào xung quanh vườn chính là điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

Thu Giang (Theo Sunset)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load