Chủ nhật 03/03/2024 17:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

16:42 | 05/12/2023

(Xây dựng) - Để tăng cường mối quan hệ bền chặt với khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đã tập trung đầu tư cho công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng công ty. Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM, TNTech, TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ CNTT, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án. Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới
TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech.

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý.

Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: Hệ thống thông minh cho tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); Cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…

Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới
Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới.

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn. Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành Bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động: TTTM không ngừng hút khách

    (Xây dựng) - Theo các chuyên gia, Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp. Trong bối cảnh đó, các đơn vị bán lẻ trong nước và quốc tế đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại (TTTM) được phát triển bài bản để đón đầu dòng khách “khổng lồ”, ổn định.

  • AkzoNobel khánh thành dây chuyền sản xuất mới tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) – Ngày 01/3, AkzoNobel tổ chức lễ khánh thành dây chuyền sản xuất mới của AkzoNobel tại Bắc Ninh. Với khoản đầu tư này, AkzoNobel đặt mục tiêu tăng tổng công suất sản xuất để đáp ứng nhu cầu của các đối tác kinh doanh toàn cầu và củng cố vị thế dẫn đầu về ngành Sơn và chất phủ trên thị trường châu Á.

  • Thi công vách kính văn phòng bền đẹp, giá rẻ tại Việt Phong

    (Xây dựng) - Vách kính văn phòng là giải pháp tối ưu để phân chia không gian và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, Việt Phong cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả cạnh tranh nhất.

  • Phát động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024

    (Xây dựng) - Ngày 29/2, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC FTU) tổ chức họp báo phát động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại Thương, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội, các chuyên gia, doanh nghiệp.

  • Hơn 100 doanh nghiệp tham gia khoá đào tạo thị trường carbon

    (Xây dựng) - Đại diện hơn 100 doanh nghiệp từ Thừa Thiên - Huế trở ra đã tham gia khóa đào tạo về Hệ thống trao đổi hạn ngạch phát thải (ETS) và thị trường carbon tại Hà Nội.

  • Ống thép Hòa Phát vào chuỗi bán lẻ Nhật Bản

    (Xây dựng) – Bên cạnh xuất bán các đơn hàng ống thép cho các thị trường: Mỹ, Úc và Canada, mới đây Tập đoàn Hòa Phát đã xuất khẩu lô ống thép đầu tiên vào chuỗi hệ thống bán lẻ có hơn 1.200 cửa hàng trên khắp Nhật Bản, phục vụ nhu cầu trực tiếp của người dân xứ sở hoa anh đào.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load