Thứ sáu 19/04/2024 06:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tiên Lãng (Hải Phòng): Tiến hành cưỡng chế các hộ nuôi ngao trái phép tại khu vực biển vào ngày 13/12

15:46 | 12/12/2022

(Xây dựng) - Thực hiện Thông báo số 557 của UBND thành phố, UBND huyện Tiên Lãng triển khai các bước lập hồ sơ và ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính, quyết định cưỡng chế đối với những cá nhân nuôi ngao không phép trên vùng biển của huyện. Đồng thời, thành lập Ban thực hiện cưỡng chế theo Quyết định số 2340/QĐ-UBND.

Tiên Lãng (Hải Phòng): Tiến hành cưỡng chế các hộ nuôi ngao trái phép tại khu vực biển vào ngày 13/12
Chòi nuôi ngao tại khu vực biển thuộc xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Ban thực hiện cưỡng chế của UBND huyện Tiên Lãng thông báo về việc tổ chức cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với các cá nhân nuôi ngao không phép tại khu vực biển của huyện.

Biện pháp cưỡng chế: Buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất trước khi vi phạm; buộc di dời, tháo dỡ công trình nuôi trồng thủy sản vi phạm theo quy định.

Thời gian cưỡng chế từ 7h30 ngày 13/12/2022 cho đến khi hoàn thành. Địa điểm cưỡng chế tại vị trí vi phạm của các cá nhân trên khu vực biển của huyện đã có quyết định cưỡng chế mà đến nay các cá nhân chưa tự giác chấp hành.

UBND huyện Tiên Lãng yêu cầu các cá nhân nuôi ngao không phép đã có quyết định cưỡng chế chấp hành nghiêm quyết định cưỡng chế, di dời toàn bộ người, tài sản ra khỏi khu vực cưỡng chế.

Đến thời điểm tổ chức cưỡng chế, nếu trường hợp nào không tự nguyện chấp hành, Ban thực hiện cưỡng chế sẽ tổ chức cưỡng chế theo quy định. Mọi chi phí tổ chức cưỡng chế do người vi phạm chịu trách nhiệm chi trả…

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load