Thứ ba 05/11/2024 00:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH

15:33 | 03/11/2022

(Xây dựng) - Ngày 2/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

thuong hieu quoc gia vinh danh 5 nhom san pham cua tap doan th
TH có 5 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Hành trình vì người tiêu dùng Việt

Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true MILK được Anh hùng Lao động Thái Hương – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng với nguồn sữa tươi sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, doanh nghiệp đã tìm ra chiếc “chìa khóa vàng” là ứng dụng “khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau”, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới - công nghệ 4.0.

Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng hằng ngày. Đây là lời khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang đến “True Happiness” - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng.

thuong hieu quoc gia vinh danh 5 nhom san pham cua tap doan th
Với thương hiệu TH true MILK, TH đã thực hiện cuộc cách mạng về sữa tươi sạch tại Việt Nam, vì tầm vóc thế hệ tương lai.

Các sản phẩm của TH cũng đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho cả gia đình.

Tháng 10/2022, Trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đạt giải thưởng “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam” được trao tặng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. TH cũng đạt giải thưởng Doanh nghiệp sản xuất thức ăn cho gia súc nhai lại tốt nhất.

Thương hiệu Quốc gia khẳng định chất lượng quốc tế

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành Sữa Việt, Tập đoàn TH đã có cuộc cách mạng sữa hạt - với sự ra mắt của thương hiệu TH true NUT và hiện đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.

thuong hieu quoc gia vinh danh 5 nhom san pham cua tap doan th
Sữa hạt TH true NUT nói không với đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng vị ngọt từ quả chà là.

Hơn nữa, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018…

Đặc biệt, sữa tươi sạch TH true MILK là sản phẩm đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường khó tính và tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều tiềm năng khác là Mỹ và khu vực ASEAN.

Năm 2020, TH đạt kỷ lục “Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới” với quy mô đàn bò đến nay tiệm cận 70.000 con, diện tích đồng cỏ và cụm trang trại đạt 8.100 ha, năng suất cao hàng đầu khu vực – bình quân mùa cao điểm hơn 35 lít sữa/ngày/con. Với những thương hiệu được tin yêu, đi theo tôn chỉ “Nghiêm túc, Chân chính, Kiêu hãnh” và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, Tập đoàn TH hiện đang mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao tại Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum, An Giang…

Tập đoàn này cũng đã đưa thương hiệu Việt ra thế giới, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD và các dự án nông nghiệp đang triển khai tại Australia…

Nâng tầm vị thế của doanh nghiệp

Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

thuong hieu quoc gia vinh danh 5 nhom san pham cua tap doan th
TH true WATER – Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm-dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.

Ông Hoàng Minh Chiến - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho hay, để thực hiện quy trình xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2022, Ban Thư ký đã mời tổng số 39 chuyên gia trong danh sách Ban chuyên gia của Chương trình tham gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ).

thuong hieu quoc gia vinh danh 5 nhom san pham cua tap doan th
TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch và trái cây, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ngoài ra, Ban thư ký đã thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ, cụ thể: Công ty Cổ phần Mibrand (là đối tác và đại diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh) thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước) xếp hạng tín dụng.

Bên cạnh đó, Ban Thư ký đã gửi công văn xin ý kiến các cơ quan quản lý chuyên ngành về chấp hành pháp luật chuyên ngành, cụ thể: Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương…

Với những quy trình xét chọn chặt chẽ như vậy, việc 5 nhóm sản phẩm của TH được vinh danh một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn này trong hành trình phục vụ sức khỏe người dùng Việt.

Các nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH

1. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK:

Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến ly sữa. Các dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.

2. Sữa hạt TH true NUT:

TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì...

3. Kem TH true ICE CREAM

Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe

4. Nước tinh khiết TH true WATER

Là một sản phẩm trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe” của Tập đoàn TH, TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An). Nguồn nước ngầm núi lửa được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn toàn tại nhà máy hiện đại trị giá 1.100 tỷ đồng, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới, lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, cho ra đời các sản phẩm tinh khiết, vì sức khỏe cộng đồng.

5. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

TH true JUICE milk là sản phẩm nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo).

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Maxilite từ Dulux tự hào kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa

    (Xây dựng) - Nhãn hàng sơn Maxilite từ Dulux vừa hoàn thành chiến dịch kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đồng hành bền bỉ cùng thương hiệu như các đại lý, nhà thầu, đội ngũ thợ sơn… Đặc biệt, dự án cộng đồng “Tô sắc màu tương lai” với mục tiêu sơn sửa và cải tạo cho không gian học tập, vui chơi của các em học sinh tại gần 20 điểm trường trên cả nước đã trở thành tâm điểm “chạm cảm xúc” cho hành trình 30 năm của Maxilite trọn vẹn ý nghĩa.

  • Sống khỏe hay sống chất? - GenZ chọn cả hai

    (Xây dựng) - Dù là một lựa chọn khó nhằn, nhưng GenZ với cá tính và sự linh hoạt của mình luôn biết cách đưa ra quyết định thông minh.

  • Cộng đồng mua bán và sáp nhập Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện Chào Xuân 2025

    (Xây dựng) – Chào Xuân là hoạt động thường niên, và lớn nhất trong năm được Ban kết nối và xúc tiến đầu tư - thành viên của Cộng đồng mua bán và sáp nhập Việt Nam (M&A VIETNAM) tổ chức định kỳ.

  • Quẳng gánh lo với trải nghiệm mua nhà trực tuyến có 1-0-2 trên Vinhomes Market

    (Xây dựng) - Không phải tốn thời gian ngược xuôi tìm kiếm mà vẫn có thể tiếp cận giỏ hàng chính chủ với chi phí tốt nhất, thông tin minh bạch, được hỗ trợ thủ tục pháp lý an toàn từ A-Z - với Vinhomes Market, khách hàng giờ đây đã có thể yên tâm mua nhà online chỉ qua một vài cú click chuột.

  • Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).

  • Sẽ vận hành nhà máy lắp ráp, sản xuất ôtô với thương hiệu Skoda Auto tại Việt Nam và Đông Nam Á

    (Xây dựng) - Sau 4 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) hiện đã cơ bản hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để sẵn sàng chạy thử từ cuối năm 2024 và vận hành thương mại từ đầu năm 2025. Dự án sản xuất, lắp ráp xe ô tô với quy mô công suất 120.000 xe ô tô/năm sẽ mang thương hiệu Skoda Auto đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Xem thêm
  • Hơn 1.600 nhà đầu tư đua “chốt căn”, nhận ưu đãi khủng khi Sun Group ra mắt nhà phố tại Hà Nam

    (Xây dựng) - Sáng 3/11, “cơn địa chấn” Sun Urban City Hà Nam tiếp tục “công phá” thị trường bất động sản miền Bắc khi Sun Group ra mắt phân khu thấp tầng với thiết kế ưu việt chưa từng có: mỗi căn được “may đo” dáng hình kiến trúc riêng, căn nào cũng có tầng hầm cao xấp xỉ 4m.

    09:34 | 04/11/2024
  • TickSmart tiên phong cung cấp các giải pháp nhà thông minh

    (Xây dựng) - Ngày 18/10, TickSmart - công ty tiên phong chuyên cung cấp các giải pháp nhà thông minh đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mặc dù là một cái tên mới trên thị trường, nhưng TickSmart đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ vào những điểm mạnh và lợi thế cạnh tranh độc đáo.

    18:24 | 03/11/2024
  • Thủ tướng Chính phủ biểu dương đội ngũ an ninh mạng Viettel

    (Xây dựng) - Ngày 1/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi thư biểu dương các kỹ sư an ninh mạng của Viettel vì thành tích giành ngôi vô địch hai năm liên tiếp tại Pwn2Own, một trong những cuộc thi an ninh mạng lớn nhất và uy tín nhất thế giới.

    18:59 | 02/11/2024
  • Petrovietnam: Lấy khó khăn, thách thức làm điểm tựa cho sự phát triển

    (Xây dựng) - Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhờ triển khai hiệu quả, đồng bộ các giải pháp, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã vượt khó ngoạn mục, liên tục thiết lập nhiều kỷ lục trong sản xuất kinh doanh; hướng tới thực hiện thành công chiến lược phát triển, lập nhiều thành tựu mới, hiện thực hóa nhiệm vụ trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia.

    21:22 | 01/11/2024
  • Báo giá thiết bị đồ chơi mầm non ngoài trời, trong nhà và thi công lắp đặt trọn gói

    (Xây dựng) - Thiết bị đồ chơi mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm này không chỉ mang đến những giờ phút vui chơi giải trí mà còn hỗ trợ các em trong việc phát triển kỹ năng vận động, tư duy và giao tiếp. Nhiều loại hình như đồ chơi ngoài trời, trong nhà và các thiết bị hỗ trợ học tập, thiết bị đồ chơi mầm non giúp tạo ra một môi trường học tập và vui chơi an toàn, thú vị.

    12:38 | 01/11/2024
  • T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Tập đoàn T&T Group và JTA - tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

    12:06 | 01/11/2024
  • Cập nhật giá cho thuê giàn giáo xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh mới nhất

    (Xây dựng) - Các nhà thầu xây dựng khi bắt đầu triển khai dự án hay lập dự toán cho công trình đều quan tâm đến giá cho thuê giàn giáo xây dựng. Nên thuê giàn giáo hay mua giàn giáo mới để sử dụng? Chi phí cho việc thuê và mua giàn giáo có chênh lệch nhau không? Lựa chọn nào là tốt nhất?

    10:51 | 01/11/2024
  • Xây nhà trọn gói ST DECOR đồng hành xây dựng ngôi nhà mơ ước

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh khu vực miền Tây sông nước phát triển mạnh mẽ, nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng gia tăng. ST DECOR với gần 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn công trình đã hoàn thành, tự hào là đơn vị đồng hành tin cậy, mang đến giải pháp xây nhà trọn gói chất lượng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng.

    10:27 | 01/11/2024
  • Gamuda Land ứng dụng AI tạo bước đột phá trong xây dựng công trình thông minh, đô thị xanh

    (Xây dựng) - Trí tuệ nhân tạo (AI) góp phần đổi mới ngành Xây dựng, tăng cường hiệu quả, an toàn và khả năng cạnh tranh toàn cầu cho các tập đoàn tiên phong áp dụng công nghệ mới như Gamuda (Malaysia).

    20:12 | 31/10/2024
  • Gần 2.000 sales sẵn sàng quét sạch bảng hàng nhà phố, biệt thự dự án Sun Group tại Hà Nam

    (Xây dựng) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh bất động sản.

    19:33 | 31/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load