Thứ sáu 27/09/2024 06:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

15:31 | 19/09/2022

(Xây dựng) - Phúc An Asuka Châu Đốc là dự án mới do Trần Anh Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, An Giang. Dự án được quy hoạch với quy mô tối đa 66 ha, nằm trong khu vực thu hút khách du lịch hàng đầu đến thăm quan - nơi đón hàng triệu lượt khách du lịch có nhu cầu mỗi năm tìm đến nghỉ dưỡng, tham quan và trải nghiệm các địa điểm tâm linh.

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết và xây dựng hiện đại, dự án Phước An Asuka Châu Đốc sẽ không chỉ trở thành điểm đến đầu tư bất động sản cao cấp mới, mà còn là biểu tượng thành phố tại khu vực Tây Nam Bộ được kỳ vọng.

Tổng quan dự án Phúc An Asuka

Tên dự án: Phúc An Asuka Châu Đốc

Chủ đầu tư: Trần Anh Group

Vị trí dự án: Phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang

Giá bán: 3,6 tỷ đồng/căn nhà phố và 4,1 tỷ đồng/shophouse

Website dự án: tapdoantrananh.com.vn

Quy mô diện tích: 66ha

Loại hình sản phẩm: Nhà phố, shophouse và biệt thự, căn hộ cao cấp…

Pháp lý: Quyết định 1/500, sổ hồng lâu dài

Đơn vị phân phối: Trần Anh Homes

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Phúc An Asuka Châu Đốc minh bạch về mặt pháp lý, có đầy đủ hồ sơ và quyết định xây dựng đã được phê duyệt tỷ lệ 1/500. Đây là địa điểm đầu tư lý tưởng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Khả năng sinh lời cao và an ninh đã làm tăng nhu cầu đầu tư vào nhà ở nông thôn của người Việt Nam. Điều này là do họ có thể phát huy hết khả năng định cư của mình và tham gia vào các hoạt động kinh doanh có tiềm năng sinh lời lớn.

Vị trí dự án

Phúc An Asuka chiếm vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Núi Sam của thành phố Châu Đốc. Vị trí được coi là điểm du lịch tiềm năng nếu thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm đến nghỉ dưỡng, thăm quan và du lịch mạo hiểm, từ đó góp phần gia tăng giá trị bất động sản của dự án. Ngoài ra, vị trí dự án còn được mệnh danh là chốn linh thiêng nên rất nhiều nhà đầu tư đổ về đây sở hữu bất động sản.

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Phúc An Asuka Châu Đốc kết nối đồng bộ hệ thống giao thông thông qua quy hoạch bài bản, đặc biệt giữa thành phố Châu Đốc và tỉnh An Giang nói chung. Đặc biệt, 4 mặt của dự án tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố:

- Phía Đông Bắc giáp đường chính Nguyễn Thị Minh Khai.

- Phía Đông Nam của dự án giáp đại lộ Tân Lộ Kiều Lương.

- Phía Tây Bắc giáp Tỉnh lộ 995A.

- Phía Tây Nam giáp tuyến đường Hoàng Đạo Cận thông thoáng.

Tiện ích dự án

Phúc An Asuka được thiết kế theo mô hình khép kín hiện đại tất cả trong một với mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực tái tạo và bổ sung cho cuộc sống tiện nghi, an lành và phong cách. Tất cả cư dân nơi đây hứa hẹn sẽ dễ dàng tìm thấy những giây phút bình yên, mang đến cuộc sống với nội thất đầy màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích sống đa dạng.

Nổi bật trong hệ thống dịch vụ của dự án là khu mua sắm thượng lưu, sầm uất với nhiều cửa hàng đắt giá và nhiều mặt hàng mua sắm giá trị để cư dân trải nghiệm trong và ngoài dự án. Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư còn xây dựng riêng hồ nước sinh thái rộng 7ha và một số trung tâm văn hóa quy mô lớn tập trung cho các hoạt động cộng đồng.

Bên cạnh đó, chất lượng cuộc sống của cư dân ngày càng được nâng cao do hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế cho các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Ngoài ra, hạ tầng giao thông nội khu cũng được đầu tư bài bản, xây dựng các ngõ rộng thông thẳng vào khu shophouse hiện đại, sẽ xây dựng bệnh viện đa khoa khang trang với nhiều tiện ích góp phần nâng cao đời sống của cư dân.

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Bên cạnh những tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế, dự án Phúc An Asuka còn được hưởng vô số công trình tiện ích ngoại khu vượt trội ngay trung tâm thành phố Châu Đốc năng động và phát triển. Dọc theo tuyến đường của khu Sanzan đã hình thành một khu vườn sinh thái nổi bật trong không gian xanh tự nhiên như trong ảnh. Có nhiều cơ sở hiện có như: Siêu thị Chợ Lớn, Bánh Xanh, Thế giới Di động, chợ truyền thống, trường học, khách sạn hạng nhất,… hoạt động thương mại, dịch vụ sôi động. Điều này đã tạo thêm giá trị kinh tế và tiềm năng phát triển trong tương lai cho các dự án bất động sản tại Thành phố Châu Đốc.

Mặt bằng dự án Phúc An Asuka

Được biết, Phúc An Asuka có quy hoạch rộng 66 ha, cung cấp nhiều loại hình bất động sản bao gồm căn hộ cao cấp và nhà phố, nhà ở văn hóa, công viên cây xanh, trường học, bệnh viện, và các yếu tố hạ tầng nội khu.

Các căn nhà phố của tại Asuka Asuka được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với kết cấu một và hai tầng thông thoáng. Diện tích rất đa dạng từ 100m2 đến 125m2, xung quanh là các công viên cây xanh và hệ thống cỏ tự nhiên.

Phúc An Asuka tập trung vào phân khúc nhà phố, biệt thự song lập có diện tích từ 100-125 m2 và là một trong số ít dự án không bán đất nền. Đây cũng là một lợi ích làm tăng sự hoàn chỉnh cho diện mạo đô thị.

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc
Phân khu A có 800 căn hộ cao cấp và 368 căn nhà phố.
Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc
Phân khu D gồm 496 căn nhà liền kề.

Dịch vụ xây nhà trọn gói của dự án Phúc An Asuka

Xây nhà trọn gói là một trong những dịch vụ của Trần Anh Group. Dịch vụ này bao gồm thiết kế, chuẩn bị vật liệu, chuẩn bị nhóm thi công và thủ tục pháp lý hợp pháp.

Tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói tại website: https://trongoixaynha.com/

Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, ước tính chi phí chính xác hơn, tránh đám đông và đi đúng hướng. Tầm nhìn của Trần Anh Long An là công ty chuyên nghiệp hiện đại luôn tuân theo tôn chỉ đạo đức nghề nghiệp, luôn đặt độ tin cậy lên hàng đầu, hoạt động bằng chuyên môn và cái tâm của đội ngũ chuyên gia từ kiến trúc sư đến đội thi công là trở thành Trần Anh Group sẽ có nhiều bứt phá, phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. Những gì Tập đoàn làm và theo đuổi một cách kỷ luật và nghiêm túc khiến tên tuổi của Tập đoàn trở nên gợi mở và hướng tới tương lai và là sự lựa chọn hàng đầu của các cổ đông và khách hàng.

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Tổng Công ty HUD cất nóc dự án nhà ở xã hội Đồng Văn tại Duy Tiên, Hà Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức lễ cất nóc công trình toà A Dự án khu nhà ở xã hội tại phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

    21:32 | 25/09/2024
  • Hạ tầng “nghìn tỷ” - đòn bẩy cho bất động sản Long Biên

    (Xây dựng) - Với lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội mới mẻ, hiện đại, Long Biên đang dần trở thành “miền đất hứa” của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

    13:00 | 25/09/2024
  • Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường

    (Xây dựng) - Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm thành phố luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính. Đây cũng là cách họ nhân đôi nhân ba tài sản một cách bền vững, an toàn bởi cho dù thị trường địa ốc có ảm đạm hay nóng sốt thì bất động sản ở vị trí các quảng trường vẫn luôn được săn đón và có giá trị riêng không gì có thể thay thế.

    09:56 | 25/09/2024
  • Quảng Bình: Chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị gần 1.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa có Quyết định số 2684/QĐ-UBND chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu đô thị phía Tây đường Phan Huy Chú, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới. Dự án có tổng mức đầu tư là 998 tỷ đồng.

    09:17 | 25/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM nhiều năm “đắp chiếu” đổi chủ

    (Xây dựng) - Mới đây, Tập đoàn Bitexco chính thức thông báo việc chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty TNHH Saigon Glory - chủ đầu tư dự án One Central HCM, tọa lạc 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

    15:02 | 24/09/2024
  • Thời công nghiệp 4.0 nhưng người mua bất động sản vẫn như ở thời 0.4

    (Xây dựng) - Thông tin nhiễu loạn, giá khó kiểm chứng, quy trình thủ tục phức tạp, khó thực hiện từ xa là những nghịch lý khiến giao dịch bất động sản (BĐS) bị đánh giá như đang ở thời kỳ… 0.4. Tình trạng này được kỳ vọng sẽ chấm dứt khi Vinhomes Market ra mắt, mang tới cho khách hành giải pháp giao dịch BĐS trực tuyến toàn diện, tối ưu cùng những trải nghiệm đột phá.

    15:17 | 23/09/2024
  • Nhà sáng lập Ecopark ra mắt nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn đối với gia chủ. Central Plaza - nơi sầm uất nhất Eco Central Park với 35.000m2 quảng trường ánh sáng, trục công viên cảnh quan, không gian giải trí ngoài trời cũng sẽ trở thành trung tâm không ngủ, điểm hẹn mới của dân Eco Central Park cũng như cả thành Vinh.

    08:00 | 23/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên – Hải Phòng

    (Xây dựng) - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên – trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.

    18:17 | 20/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM lại “đắp chiếu”

    (Xây dựng) - Sau nhiều lần thay tên, đổi chủ, dự án One Central HCM sở hữu 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) lại tiếp tục “đắp chiếu” khiến người dân vô cùng xót xa.

    14:14 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load