Thứ sáu 26/04/2024 15:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land: Trao tặng quà tết yêu thương đến vùng cao

11:37 | 20/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 18 +19/01/2020 (tức ngày 24+25 tháng Chạp Tết Canh Tý), Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land tổ chức chương trình trao tặng quà từ thiện “Xuân gắn kết - Tết yêu thương ” tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Trong dịp cuối năm này, Tập đoàn Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land đã trao ngàn yêu thương với hàng trăm suất quà tết, mỗi phần quà trị giá hàng triệu đồng, mong muốn mang mùa xuân đến vùng cao xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Mang đến niềm vui, hạnh phúc, sự quan tâm và chia sẻ đến những gia đình có hoàn cảnh nghèo khó, vất vả để có 1 cái tết ấm no, hạnh phúc, hướng tới một mùa xuân trên vùng cao ấm áp nghĩa tình.

Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land: Trao tặng quà tết yêu thương đến vùng cao
Ông Nguyễn Mạnh Hà - đại diện đoàn từ thiện Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land đã tận tay trao quà tết yêu thương đến bà con xã An Lạc, huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái.

Chăm lo, quan tâm, chia sẻ yêu thương đến những gia đình nghèo khó luôn được ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land coi như một việc làm tự nguyện và chân thành, là dịp để tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ quan tâm đầy tính nhân văn với cộng đồng “Lá lành đùm lá rách - Bầu ơi thương lấy bí cùng”.

Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land: Trao tặng quà tết yêu thương đến vùng cao
Cũng trong chuyến từ thiện tại xã An Lạc, ông Nguyễn Mạnh Hà - đại diện đoàn từ thiện Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land đã tận tay trao quà tết yêu thương đến gia đình anh Trương Văn Đòong.

Trong ngôi nhà xập xệ không có 1 vật dụng giá trị, anh Trương Văn Đòong bị câm, điếc bẩm sinh với người vợ bị thiểu năng trí tuệ, nói không rõ, phát âm khó khăn, với 3 đứa con đều đã nghỉ học vì gia đình quá khó khăn thiếu thốn. Thu nhập và chi tiêu cho 5 người trong gia đình dưới 1 triệu đồng/tháng. Tất cả chỉ trông chờ vào việc anh đi làm thuê, làm mướn trong xã, ai thuê gì làm đấy, người gầy gò, cơ thể không khỏe mạnh lại thêm bệnh câm điếc nên anh Đòong cũng không làm được gì nhiều. Đây cũng là 1 trong 20 gia đình khó khăn tại xã An Lạc mà đoàn từ thiện trao quà. Ở xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái còn có nhiều gia đình khác thu nhập chi tiêu cho gia đình không đến 1 triệu/tháng.

Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land: Trao tặng quà tết yêu thương đến vùng cao

Với sự đồng hành của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land, chương trình không chỉ mang ý nghĩa nhân văn cao cả mà còn nhằm giáo dục, định hướng suy nghĩ cho đội ngũ nhân viên Công ty về giá trị của sự chia sẻ và mục đích phụng sự xã hội của doanh nghiệp.

Cũng trong chương trình thiện nguyện “Trao quà tết yêu thương - Xuân về trên vùng cao”, Chủ tịch Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land đã tận tay trao những phần quà đến những gia đình khó khăn, những phần quà chứa đầy tình cảm chân thành của người con vùng cao đến những gia nghèo khó khi xuân về.

Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà cũng rất trăn trở và xúc động vì tại xã vẫn còn nhiều gia đình khó khăn, nhiều em nhỏ không được đến trường, không được học hành, hiểu được giá trị của việc nâng cao sức khỏe học hành để phát triển bản thân và trở thành những doanh nhân như anh và để về phát triển, giảm bớt khó khăn cho bà con tại quê hương.

Chủ tịch Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ: Công ty sẽ tài trợ cho xã An Lạc về Quỹ khuyến học và nâng cao sức khỏe mỗi năm trị giá 50.000.000 (năm mươi triệu đồng). Nếu có những hoàn cảnh khó khăn, đỗ đại học mà gia đình không có điều kiện Công ty sẵn sàng đỡ đầu và tài trợ để các em có thể yên tâm học đại học. Và những sinh viên của xã, huyện, tỉnh, tốt nghiệp THPT, đại học chưa xin được việc làm, Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land sẵn sàng đón nhận và đào tạo để trở thành những nhân viên tốt, nhà môi giới bất động sản tài năng và chuyên nghiệp.

Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land: Trao tặng quà tết yêu thương đến vùng cao
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land tận tay trao quỹ khuyến học năm 2020 cho lãnh đạo xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Chương trình cảm động, ý nghĩa đã mang lại không khí đoàn viên, sum họp cho những gia đình tại tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, đồng thời tiếp nối các hoạt động từ thiện, chung tay xây dựng cộng đồng, kết nối hàng triệu trái tim yêu thương của Lộc Sơn Hà Land hướng đến cộng đồng.

Ngoài những món quà về vật chất, quỹ khuyến học, quỹ nâng các sức khỏe cho người già, gia đình khó khăn, đoàn thiện nguyện Tập đoàn Think Big - Lộc Sơn Hà Land còn mang đến cho bà con xã An Lạc những giá trị về tinh thần.

Tại chương trình ca sỹ Hữu Tuấn - giải 3 Sao Mai năm 2015 đã mang những lời ca, tiếng hát của mình, để bà con có thêm nhiều sức khỏe - món ăn tinh thần giảm bớt khó khăn trong cuộc sống tại vùng cao.

Với quan niệm "Cho đi là nhận lại", trong kinh doanh cũng như trong các hoạt động thiện nguyện, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà luôn cống hiến hết mình, không chỉ dốc lòng hướng về quê hương Yên Bái.

Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà từng nói: “Khi nhìn thấy mọi người xung quanh tôi đầy đủ, ấm no, hạnh phúc, bản thân tôi cũng hạnh phúc. Tôi hiểu được thế nào là sự nghèo đói, thiếu thốn, do đó, chỉ cần còn khả năng, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Tôi hy vọng, với sự sẻ chia bé nhỏ này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào nỗi vất vả, thiếu thốn”.

Trong năm 2019, Tập đoàn Think Big Group - Lộc Sơn Hà Land trao gần 4 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện với hàng ngàn chiếc xe đạp, cặp sách, tặng lớp học bán trú cho vùng quê nghèo, tặng học bổng vượt khó đến trẻ em nghèo 4 tỉnh thành: Thừa Thiên Huế, Khánh Hoà, Quảng Bình, Quảng Ngãi… đồng thời các công ty con, công ty chi nhánh thường xuyên làm các hoạt động thiện nguyện như tặng quà Tết cho người nghèo, tặng quà 1/6 cho trẻ e mồ côi, trẻ tàn tật, tặng quà cho người già neo đơn không nơi nương tựa.

Người Lộc Sơn Hà thấm nhuần tư tưởng “Sống để cho đi, không nhận chỉ riêng mình” và trong suốt những năm qua, Lộc Sơn Hà đã phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện ACE đã tặng hàng chục tỷ tiền từ thiện cho các hoạt động trên. Trong năm 2020, Lộc Sơn Hà Land chắc chắc sẽ tiếp tục làm nhiều việc thiện nguyện hơn nữa.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load