Chủ nhật 16/06/2024 03:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

18:31 | 22/05/2024

(Xây dựng) - Từ đầu năm 2024, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều chỉ dấu tích cực với mức độ quan tâm và lượng thanh khoản tăng vọt. Trong đó, các sản phẩm thấp tầng thuộc các khu đô thị có tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện pháp lý, kết nối hoàn hảo do các chủ đầu tư uy tín phát triển, đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Điểm sáng đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường

Theo báo cáo thị trường của Batdongsan.com.vn, những tháng đầu năm, tỷ lệ tìm kiếm nhà đất trên cả nước tăng 66% so với cùng thời kỳ năm trước. Trong đó, Hà Nội là một trong số địa phương dẫn đầu về lượng người tìm mua BĐS.

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?
Các dòng sản phẩm thấp tầng như liền kề, biệt thự ghi nhận lượng tìm kiếm tăng mạnh trong 3 tháng đầu năm.

Đáng chú ý, phân khúc thấp tầng, đất nền ghi nhận lượng tìm kiếm tăng cao, tương ứng tăng 110% và 77% so với cùng kỳ khi đây là loại hình đáp ứng khẩu vị “nhà mặt đất” của nhiều người Việt, vừa có thể kết hợp đầu tư kinh doanh, tích lũy tài sản, tối ưu dòng tiền.

Theo các chuyên gia, thị trường BĐS mặc dù có sự tăng nhiệt nhanh chóng nhưng vẫn tập trung cục bộ tại một số dự án có tiện ích đa dạng, pháp lý chỉn chu, hạ tầng đồng bộ, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín và đặc biệt là có chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất ở loại hình nhà ở thấp tầng là các sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 2, tâm điểm của thị trường phía Đông Thủ đô.

Đây cũng là lý do anh Trần Quang Thái (45 tuổi, Hà Nội), một thương nhân phố cổ quyết định xuống tiền, mua một căn biệt thự tại phân khu Đảo Dừa (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City) sau một thời gian dài tìm hiểu.

“Bao năm sống trong phố chật chội, tôi luôn ao ước một không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sau dịch Covid-19, nhờ kinh doanh thuận lợi, đến nay tôi mới có cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực”, anh Quang Thái chia sẻ.

Được phát triển bởi chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes, các sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu 3 điểm mạnh giúp khách hàng yên tâm lựa chọn, đó là đẳng cấp sống vượt trội, tính pháp lý hoàn thiện đi cùng với vị trí địa lợi hiếm có tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô - nơi đang chuyển mình nhanh chóng trước thời điểm Gia Lâm lên quận.

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?
Vinhomes Ocean Park 2 trở thành tâm điểm của thị trường với lượng giao dịch tăng mạnh.

“Tôi chọn căn biệt thự tại phân khu Đảo Dừa vì thấy được thiết kế rất thông minh, đa dạng chức năng: sân vườn, phòng ăn, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Ngoài tầm view đắt giá nhìn thẳng ra con sông sinh thái, còn có công viên cây xanh, các tiện ích thể thao bao quanh, chắc chắn sẽ mang lại cho tôi và gia đình một đời sống thể chất và tinh thần phong phú”, anh Quang Thái chia sẻ.

Cùng suy nghĩ như như anh Thái, nhiều người tìm về các phân khu như Đảo Dừa, Cọ Xanh, Chà Là, San Hô đang được mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2 khi biết quỹ căn ở đây còn đa dạng.

“Điểm phát nhiệt” tạo sức nóng cho thị trường phía Đông

Sở dĩ “Quận Kinh đô” trở thành điểm đến hấp dẫn của khách hàng và giới đầu tư là bởi ngoài các lợi thế nội tại về quỹ căn đa dạng cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 còn đang được chủ đầu tư áp dụng những chính sách bán hàng tốt nhất thị trường từ trước đến nay.

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?
K-Town là một trong những lợi thế nội tại giúp “Quận Kinh đô” nằm ở top đầu những dự án nhà ở thấp tầng hấp dẫn nhất trên thị trường.

Trước khi chốt căn biệt thự ở Đảo Dừa, anh Thái cho biết, mình đã nghiên cứu rất kỹ chính sách bán hàng của chủ đầu tư. Trong đó, với những khách hàng chưa có khả năng chi trả trọn gói, chỉ cần đóng trước 30% giá trị căn nhà là đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2. Phần còn lại sẽ được trả góp trong thời hạn 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm hoặc vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% lên tới 36 tháng.

Theo anh, đây là một chính sách vô cùng linh hoạt, đặc biệt rất có lợi cho những khách hàng như anh, luôn phải lưu động dòng tiền cho việc kinh doanh, buôn bán. Sau một thời gian về sống ở Vinhomes Ocean Park 2, cảm nhận rõ nhịp sống sôi động nơi đây, anh Thái đã nhanh chóng thuê thêm căn shophouse để mở hướng kinh doanh mới, đồng thời tận dụng đòn bẩy chính sách rất “hời” của chủ đầu tư.

“Với ưu đãi của Vinhomes, giá thuê 1 căn dưới 70m2 chỉ còn 7,2 triệu đồng/tháng, là mức giá thuê mặt bằng kinh doanh không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác”, anh Thái cho biết.

Bên cạnh đó, Vinhomes cũng cung cấp giải pháp linh hoạt cho những người muốn chi trả hoàn toàn bằng vốn tự có. Theo đó sẽ có 3 phương án cho người mua lựa chọn. Nếu thanh toán trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB, khách hàng có thể nhận ưu đãi lên tới 19,3%; hoặc nhận ưu đãi 18% cho tiến độ thường và 10% cho phương án thanh toán sớm từng đợt.

Đặc biệt, khi sở hữu những bất động sản đầy tiềm năng tại “Quận Kinh đô”, khách hàng cũng được tặng kèm nhiều voucher dịch vụ như sạc xe điện miễn phí trong 24 tháng trị giá 48 triệu đồng nếu về ở trước 30/6/2024. Khách hàng sở hữu các căn thuộc khu VVIP có giá trị từ 30 tỷ đồng còn được tặng gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí và gói dạy tập golf trong 6 tháng.

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?
Những chính sách bán hàng hấp dẫn không chỉ mở ra cơ hội tận hưởng chất sống thượng lưu mà còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận cơ hội đầu tư, kinh doanh chắc thắng tại “Quận Kinh đô”.

Với chính sách ưu đãi vượt trội của Vinhomes, cơ hội đang vô cùng rộng mở cho những khách hàng, nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ. Tận dụng chính sách này, khách hàng sẽ nhanh chóng hiện thực hóa được giấc mơ sở hữu nhà sang bên thiên đường biển cũng như gia tăng khối tài sản khi nắm giữ trong tay những BĐS tiềm năng bậc nhất thị trường.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load