Thứ ba 17/09/2024 18:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

16:09 | 17/09/2024

(Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake
Cư dân dự án Heritage West Lake nhận bàn giao căn hộ từ tháng 9/2024.

Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ, từ căn hai đến bốn phòng ngủ, cũng như căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái (penthouse), với diện tích từ 94 đến 328m2 và chiều cao trần khoảng 3m. Heritage West Lake là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội quy tụ hàng loạt thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng như: Gaggenau, Gessi và Poggenpohl.

Phối hợp phát triển bởi CLD (Việt Nam) và Hiền Đức Group, dự án Heritage West Lake với 25 tầng nằm trong tổ hợp gồm ba tòa tháp cao cấp tích hợp các căn hộ, khu văn phòng, SOHO (mô hình kết hợp văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi) và khu thương mại. Cư dân tại Heritage West Lake có thể thưởng ngoạn tầm nhìn bao quát hồ Tây, sông Hồng và quang cảnh sôi động của Thành phố Hà Nội. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết hồ Tây, Heritage West Lake mang đến trải nghiệm sống huyền bí giữa cảnh quan trù phú, điển hình như vườn mê cung giữa khuôn viên xanh mát.

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake
Heritage West Lake mang đến những cảnh quan được thiết kế tinh tế, hòa quyện cùng thiên nhiên tươi mát.

Heritage West Lake sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp tích hợp các tính năng hiện đại, khẳng định vị thế là một trong những khu căn hộ hàng đầu tại Thủ đô. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội thiết kế sảnh thang máy riêng cho tất cả các căn hộ để mang đến sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. Dự án cũng giới thiệu hồ bơi bốn mùa vô cực ngoài trời dài 50m trên cao đầu tiên tại Thủ đô.

Các tiện ích độc đáo khác bao gồm khu tắm nắng, quầy bar trên cao, phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà, bể bơi hang động bốn mùa, bể sục jacuzzi và thác tràn. Chào đón cư dân trở về tổ ấm là khu vực đại sảnh thông tầng được thiết kế trong không gian sang trọng. Sảnh đặc quyền tại dự án cũng là một địa điểm kết nối thú vị dành cho cư dân. Gia đình có trẻ em sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng với khu vui chơi ngoài trời “Little Wonderland” rộng gần 500m2 và khu vui chơi trong nhà “Dream Land”.

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake
Bể bơi vô cực bốn mùa, một trong hơn 40 tiện ích đẳng cấp của dự án, với tầm nhìn bao trọn hồ Tây.

Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Heritage West Lake là minh chứng cho cam kết kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp của chúng tôi. CLD hân hạnh bàn giao những căn hộ hạng sang tại Heritage West Lake tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp của khách hàng trong quá trình bàn giao để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất”.

“Việt Nam là một trong những thị trường cốt lõi của CapitaLand, và chúng tôi tự hào khi được đóng góp vào quá trình phát triển của đất nước. Nhân dịp Tập đoàn đánh dấu hành trình ba thập kỷ phát triển tại thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn củng cố cam kết của Tập đoàn với mục tiêu mở rộng danh mục đầu tư lên đến 27.000 căn hộ vào năm 2028. CLD luôn nỗ lực mang đến những dự án vượt xa kỳ vọng của khách hàng và thúc đẩy một môi trường sống đẳng cấp cho cộng đồng”, ông Alwin Low chia sẻ thêm.

Chị Lụa, chủ nhân một căn hộ tại Heritage West Lake chia sẻ: “Dự án này thật sự ấn tượng với thiết kế tinh tế và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về hồ Tây. Tôi vô cùng hài lòng với sự chuyên nghiệp trong quá trình chào đón và bàn giao từ chủ đầu tư. Căn hộ được bàn giao đúng hẹn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế và nội thất. Đặc biệt, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng chất lượng hoàn thiện vượt xa mong đợi của tôi”.

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake
Phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà mang đến cho cư dân những trải nghiệm sang trọng và độc đáo.

Bên cạnh tòa căn hộ, quần thể cao cấp Heritage West Lake còn tích hợp tòa SOHO @ Heritage West Lake, dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, với 202 căn hộ, và Tòa văn phòng, Office Tower @ Heritage West Lake. Các căn hộ SOHO, với không gian sống và làm việc được kết hợp hài hòa, cũng đang được bàn giao tới quý khách hàng. Đây là dự án từng tạo tiếng vang lớn trên thị trường, khi toàn bộ căn hộ đã được đặt chỗ tại sự kiện giới thiệu độc quyền. Tòa Office Tower cũng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp nhờ vào cơ sở hạ tầng hiện đại và vị trí đắc địa tại khu vực hồ Tây đầy sôi động. Mới đây, Office Tower @ Heritage West Lake đã trở thành tòa văn phòng đầu tiên tại Hà Nội nhận chứng chỉ danh giá WELL Precertification, thể hiện cam kết của CLD trong việc phát triển bền vững và kiến tạo nên những không gian xanh cho cộng đồng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc quận Tây Hồ, Heritage West Lake nằm cách trung tâm Hà Nội và sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 20 phút lái xe. Dự án sở hữu kết nối hạ tầng thuận tiện với khoảng 5-7 phút lái xe đến các địa điểm như: Khu Ngoại giao đoàn và trụ sở Văn phòng Chính phủ, một trong những trường quốc tế hàng đầu - trường Quốc tế Liên Hợp quốc, khu dân cư quốc tế hồ Tây (đường Xuân Diệu), các bệnh viện quốc tế và khu trung tâm thương mại dịch vụ Lotte Mall. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng tiện ích ngoại khu gồm các nhà hàng và quán cà phê sang trọng, những quán bar hiện đại cũng như chuỗi cửa hàng mua sắm sầm uất. Heritage West Lake đã được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, có thể kể đến như “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc nhất” tại Hà Nội, “Dự án phức hợp xuất sắc nhất” và “Dự án phức hợp có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất”.

Lê Trang

Theo

Xem thêm
  • HoREA: Đề xuất chỉ áp thuế 6% với doanh nghiệp làm nhà ở xã hội cho thuê

    (Xây dựng) - Hiệp hội Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) vừa có văn bản góp ý sửa đổi, bổ sung một số điều của Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp. Đáng chú ý, trong đó, HoREA đề xuất doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở xã hội chỉ để cho thuê được áp dụng thuế suất 6% thuế thu nhập doanh nghiệp.

    15:49 | 17/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất không thay đổi hạn mức công nhận đất ở

    (Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa có văn bản trình UBND Thành phố Hồ Chí Minh về quyết định quy định hạn mức công nhận đất ở đối với hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất trước ngày 18/12/1980 và từ ngày 18/12/1980 đến trước ngày 15/10/1993 trên địa bàn Thành phố như quy định tại Quyết định 18/2016.

    15:39 | 17/09/2024
  • Tiềm năng đầu tư vào đất nền Phú Quốc

    (Xây dựng) - Phú Quốc - thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng, hạ tầng xã hội tương lai Phú Quốc sẽ trở thành khu vực được hưởng chính sách phát triển đặc thù giúp kinh tế địa phương tăng trưởng mạnh mẽ.

    14:43 | 17/09/2024
  • Thị trường bất động sản Bình Dương đang trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản quý III/2024 đang ghi nhận những tín hiệu nổi bật về cả phân khúc chung cư và đất nền. Trong đó, thị trường bất động sản Bình Dương cũng đang ghi nhận sự khởi sắc rõ nét.

    14:28 | 17/09/2024
  • Vĩnh Phúc: Khởi công ít nhất 2 công trình nhà ở xã hội năm 2024

    (Xây dựng) - Theo thống kê của Sở Xây dựng Vĩnh Phúc, hiện trên địa bàn tỉnh có 80 dự án đô thị, nhà ở được chấp thuận, cho phép, quyết định chủ trương đầu tư. Trong đó có 13 dự án nhà ở xã hội, tổng diện tích 65,4ha với 10.143 căn, gồm 732 căn nhà thấp tầng, 9.411 căn nhà chung cư.

    14:19 | 17/09/2024
  • Đà Nẵng: Công bố chất lượng 9 khu chung cư cũ đang sử dụng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Đà Nẵng vừa công bố kết quả kiểm định chất lượng 9 nhà chung cư, nhà tập thể cũ có nhiều chủ sở hữu ở trung tâm thành phố Đà Nẵng.

    11:15 | 17/09/2024
  • Quy định về thuê đất, giá thuê đất theo Luật Đất đai 2024

    (Xây dựng) - Năm 2014, 2015, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã ký kết hợp đồng thuê đất trả tiền thuê đất một lần cho cả thời gian thuê đối với công ty của bà N.T.T tại khu công nghiệp.

    10:33 | 17/09/2024
  • Lâm Đồng chỉ đạo rà soát quản lý, sử dụng nhà công vụ tại thành phố Đà Lạt

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S đã ký văn bản chỉ đạo kiểm ra, rà soát việc quản lý, sử dụng nhà ở công sản theo báo cáo từ Sở Xây dựng.

    09:27 | 17/09/2024
  • Mời gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội tại khu Thiết chế Công đoàn Cần Thơ

    (Xây dựng) - UBND thành phố Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2035/QĐ-UBND về việc phê duyệt Hồ sơ mời quan tâm dự án “Nhà ở xã hội tại khu Thiết chế Công đoàn Cần Thơ”. Theo Quyết định này, dự án được xây dựng tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, đất có diện tích 19.373m2, với khu nhà ở xã hội thấp tầng (02 tầng - nhà liền kề) 27 căn và khu nhà ở xã hội cao tầng (04 tòa nhà chung cư 05 tầng) 288 căn hộ, với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 186 tỷ đồng.

    19:46 | 16/09/2024
  • Tháo gỡ vướng mắc các dự án, đất đai trong kết luận thanh-kiểm tra, bản án

    Bộ TN&MT sẽ khẩn trương xây dựng dự thảo để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xử lý vi phạm về thời gian sử dụng đất; giao đất, cho thuê đất không qua đấu giá đấu thầu và xác định lại giá đất.

    19:43 | 16/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load