Thứ sáu 27/09/2024 05:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án, Masterise Homes khẳng định uy tín với pháp lý vững vàng

11:40 | 20/09/2024

(Xây dựng) - Trong thời gian qua, Masterise Homes đã liên tục bàn giao sổ hồng đến các cư dân, khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản quốc tế, đồng thời gia tăng sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng, cư dân về tính pháp lý tại các dự án.

Với hầu hết khách hàng khi chọn mua căn hộ làm chốn an cư cho gia đình, hay với mục đích đầu tư thì uy tín của chủ đầu tư cùng yếu tố pháp lý của dự án luôn là điều kiện tiên quyết trong các tiêu chí khi đưa lên bàn cân chọn lựa. Chính vì thế, cư dân tại các dự án do Masterise Homes phát triển ngày càng tin tưởng vào lựa chọn của mình khi chính thức cầm trên tay Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ chỉ sau một thời gian ngắn nhận bàn giao nhà.

Gia đình anh chị Trường Cửu (cư dân Lumière Riverside) vui mừng chia sẻ tại Buổi lễ nhận sổ hồng, “Masterise Homes rất uy tín, từ thời gian thi công, bàn giao nhà đúng tiến độ đến thời gian nhận sổ hồng rất nhanh. Gia đình chúng tôi rất tin tưởng Masterise Homes và rất vui khi gửi đúng niềm tin”.

Liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án, Masterise Homes khẳng định uy tín với pháp lý vững vàng
Cư dân Lumière Riverside phấn khởi nhận sổ hồng.

Sự bất ngờ về thủ tục, thời gian thực hiện nhanh chóng, cũng như sự hân hoan, phấn khởi chính là cảm xúc chung của những cư dân đầu tiên được nhận sổ hồng. Từ đó, lan tỏa thêm niềm vui, niềm tin đến các cư dân khác đang sinh sống tại Lumière Riverside, khu căn hộ được Masterise Homes tiên phong kiến tạo theo phong cách sống xanh mới, nổi bật với thiết kế độc đáo trên nền phong cách kiến trúc “leafscape”, mang đến giá trị đẳng cấp, khác biệt.

Liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án, Masterise Homes khẳng định uy tín với pháp lý vững vàng
Sổ hồng được trao đến cư dân, thể hiện sự uy tín của chủ đầu tư.

“Gia đình tôi rất vui và vinh hạnh khi là một trong số những cư dân đầu tiên nhận sổ. Chỉ sau bốn tháng nộp hồ sơ làm thủ tục nhận sổ, thì đã nhận được sổ trên tay rồi, rất hạnh phúc”, anh Tường Duy (cư dân Lumière Riverside) chia sẻ về thời gian làm sổ đã được thực hiện nhanh chóng.

Sổ hồng không chỉ đảm bảo trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của các gia chủ, mà còn khẳng định pháp lý vững vàng và giá trị của dự án, cũng như uy tín của đơn vị phát triển dự án. Trước đó, tại khu căn hộ hàng hiệu Marriott, tòa Lake, Grand Marina, Saigon các cư dân cũng đã nhận bàn giao những cuốn sổ hồng đầu tiên, góp phần gia tăng giá trị tích sản bền vững của các căn hộ hàng hiệu tại đây.

Liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án, Masterise Homes khẳng định uy tín với pháp lý vững vàng
Đại diện Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên.

Grand Marina, Saigon đã chính thức khai trương vào tháng 11/2023 và là tòa đầu tiên hoàn thành trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới do Masterise Homes phát triển. Sở hữu vị trí ngay trung tâm quận 1, với tầm nhìn triệu đô hướng ra sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên và cảnh quan phố thị. Đây không chỉ là một địa chỉ quyền lực bởi sự khan hiếm của đất vàng trung tâm mà còn là một vị trí độc tôn nhờ giá tị di sản hiếm có của mảnh đất hơn 200 năm tuổi nơi từng là xưởng đóng tàu Ba Son. Giá trị đó càng được củng cố và gia tăng khi những cuốn sổ hồng đầu tiên đã được trao tay chủ nhân căn hộ.

Anh Phong, một trong những cư dân tại khu căn hộ hàng hiệu Marriott - Grand Marina, Saigon chia sẻ: “Là một người có nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản, tôi tin tưởng vào uy tín của Masterise Homes và pháp lý của các dự án mà Masterise Homes phát triển. Hôm nay, khi nhận bàn giao sổ hồng tôi càng tự tin khi tài sản của mình được đảm bảo trên cơ sở pháp lý, giá trị ngày càng gia tăng và trở thành nền tảng vững chắc cho các cơ hội đầu tư trong tương lai”.

Liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án, Masterise Homes khẳng định uy tín với pháp lý vững vàng
Không gian sống hiện đại, kết nối với thiên nhiên luôn là điểm nhấn tại các dự án của Masterise Homes.

Bên cạnh việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý để bàn giao sổ hồng đến cư dân trong thời gian sớm nhất, Masterise Homes còn không ngừng mang đến những tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt thường nhật đến nhu cầu nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay dịp đặc biệt. Trong không gian riêng tư, xanh mát và đầy đủ tiện nghi, các cư dân và người thân thỏa thích tận hưởng các tiện ích từ hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, … tất cả mang đến một cuộc sống vượt kỳ vọng, chốn bình yên của mỗi gia đình sau bộn bề lo toan.

Liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án, Masterise Homes khẳng định uy tín với pháp lý vững vàng
Cư dân tận hưởng tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế tại các dự án do Masterise Homes phát triển.

Tại các dự án khác do Masterise Homes phát triển như Masteri Centre Point, Lumière Boulevard, The Global City, … cư dân cũng rất phấn khởi khi nhận được thông báo, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, thực hiện thủ tục để làm sổ hồng. Điều này càng gia tăng độ tín nhiệm đến Masterise Homes, không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, kiến tạo các cộng đồng cư dân quốc tế, văn minh, mà còn nâng tầm chuẩn sống với các tiện ích hiện đại, dịch vụ chất lượng, đồng thời đảm bảo quyền lợi pháp lý cao nhất với các cư dân và khách hàng.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Tổng Công ty HUD cất nóc dự án nhà ở xã hội Đồng Văn tại Duy Tiên, Hà Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức lễ cất nóc công trình toà A Dự án khu nhà ở xã hội tại phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

    21:32 | 25/09/2024
  • Hạ tầng “nghìn tỷ” - đòn bẩy cho bất động sản Long Biên

    (Xây dựng) - Với lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội mới mẻ, hiện đại, Long Biên đang dần trở thành “miền đất hứa” của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

    13:00 | 25/09/2024
  • Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường

    (Xây dựng) - Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm thành phố luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính. Đây cũng là cách họ nhân đôi nhân ba tài sản một cách bền vững, an toàn bởi cho dù thị trường địa ốc có ảm đạm hay nóng sốt thì bất động sản ở vị trí các quảng trường vẫn luôn được săn đón và có giá trị riêng không gì có thể thay thế.

    09:56 | 25/09/2024
  • Quảng Bình: Chấp thuận nhà đầu tư dự án khu đô thị gần 1.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa có Quyết định số 2684/QĐ-UBND chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu đô thị phía Tây đường Phan Huy Chú, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới. Dự án có tổng mức đầu tư là 998 tỷ đồng.

    09:17 | 25/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM nhiều năm “đắp chiếu” đổi chủ

    (Xây dựng) - Mới đây, Tập đoàn Bitexco chính thức thông báo việc chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty TNHH Saigon Glory - chủ đầu tư dự án One Central HCM, tọa lạc 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

    15:02 | 24/09/2024
  • Thời công nghiệp 4.0 nhưng người mua bất động sản vẫn như ở thời 0.4

    (Xây dựng) - Thông tin nhiễu loạn, giá khó kiểm chứng, quy trình thủ tục phức tạp, khó thực hiện từ xa là những nghịch lý khiến giao dịch bất động sản (BĐS) bị đánh giá như đang ở thời kỳ… 0.4. Tình trạng này được kỳ vọng sẽ chấm dứt khi Vinhomes Market ra mắt, mang tới cho khách hành giải pháp giao dịch BĐS trực tuyến toàn diện, tối ưu cùng những trải nghiệm đột phá.

    15:17 | 23/09/2024
  • Nhà sáng lập Ecopark ra mắt nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn đối với gia chủ. Central Plaza - nơi sầm uất nhất Eco Central Park với 35.000m2 quảng trường ánh sáng, trục công viên cảnh quan, không gian giải trí ngoài trời cũng sẽ trở thành trung tâm không ngủ, điểm hẹn mới của dân Eco Central Park cũng như cả thành Vinh.

    08:00 | 23/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên – Hải Phòng

    (Xây dựng) - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên – trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.

    18:17 | 20/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM lại “đắp chiếu”

    (Xây dựng) - Sau nhiều lần thay tên, đổi chủ, dự án One Central HCM sở hữu 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) lại tiếp tục “đắp chiếu” khiến người dân vô cùng xót xa.

    14:14 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load