Thứ ba 23/04/2024 13:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thẻ tín dụng: “Cánh tay nối dài” giúp doanh nghiệp quản trị dòng tiền hiệu quả

15:17 | 03/06/2023

(Xây dựng) - Với doanh nghiệp, việc khơi thông nguồn vốn và kiểm soát chi phí, hay tối ưu hóa dòng tiền luôn là những bài toán khó. Giờ đây, không chỉ giải quyết trọn vẹn các vấn đề trên, doanh nghiệp còn được ưu đãi hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng của VPBank.

Thẻ tín dụng: “Cánh tay nối dài” giúp doanh nghiệp quản trị dòng tiền hiệu quả

Gia tăng sức mạnh vốn cùng nhiều tính năng vượt trội

Là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai các dòng thẻ doanh nghiệp với những lợi ích vượt trội, tính năng hoàn tiền đứng đầu thị trường dành cho khách hàng, tính đến thời điểm hiện tại, VPBank cũng đang thuộc top đầu các ngân hàng phát triển thẻ doanh nghiệp với số lượng thẻ đã phát hành đạt gần 100.000 thẻ.

Trong đó, dòng thẻ tín dụng VPBiz Mastercard Business Standard và thẻ ghi nợ VPBiz Debit Cashback là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp để sử dụng như một “cánh tay nối dài” trong việc quản trị dòng tiền hiệu quả ở cả đầu ra lẫn đầu vào.

Bởi lẽ, quá trình quản lý và thống kê chi phí bằng hình thức truyền thống khá phức tạp, không ít lãnh đạo doanh nghiệp phải đối mặt với rủi ro liên quan đến việc sử dụng tiền sai mục đích hay việc phải dùng nguồn tiền cá nhân để thanh toán mua sắm cho công ty dẫn tới việc nhầm lẫn giữa các khoản chi tiêu khi thực hiện thanh toán cuối tháng.

Song, với thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz, ngoài việc tách bạch chi tiêu, VPBank còn cung cấp các công cụ trực tuyến giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài chính hàng ngày.

Chị Thanh Hoa - Giám đốc Công ty dệt may tại cụm công nghiệp tỉnh Hưng Yên chia sẻ, sức mạnh vốn của công ty gia tăng rõ rệt khi có thể tận dụng nguồn vốn tín chấp với hạn mức lên tới 3 tỷ đồng, miễn lãi lên tới 45 ngày kể từ khi sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz Mastercard Business Standard.

“Điều thường thấy ở lĩnh vực may mặc là lô hàng này chưa xong đã phải lo nguyên vật liệu sản xuất cho lô hàng tiếp theo. Trong khi việc khách hàng chậm thanh toán sau mỗi lô hàng có lúc lên đến 60 ngày. Nguồn tiền 3 tỷ đồng và không tính lãi trong dài ngày giúp doanh nghiệp cân đối được dòng tiền. Thậm chí, nếu đối tác cung cấp nguyên vật liệu yêu cầu trả bằng tiền mặt, thẻ VPBiz Mastercard Business Standard cũng có thể rút đến 50% hạn mức thẻ”, chị Thanh Hoa nói.

Còn theo chị Thuỷ Tiên, lãnh đạo một doanh nghiệp lữ hành cho hay, hiện đơn vị đang sử dụng thẻ tín dụng VPBiz Mastercard Business Standard của ngân hàng VPBank. Theo đó, doanh nghiệp được ngân hàng cấp nhiều thẻ phụ được chia theo hạn mức để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng thành viên.

“Với tính chất công việc đặc thù, nhân viên của chúng tôi thường xuyên di chuyển giữa nhiều quốc gia khác nhau trong thời gian dài và về vấn đề tạm ứng công tác phí cũng như quy đổi ngoại tệ ở nước ngoài là vấn đề khá lớn. Từ khi dùng thẻ tín dụng của VPBank với 01 thẻ chính và nhiều thẻ phụ, doanh nghiệp chúng tôi đã không cần lo lắng về việc này nữa” - chị Thuỷ Tiên nói.

Mặt khác, cũng theo chị Thuỷ Tiên, nhờ tách bạch rõ ràng, các khoản chi tiêu của doanh nghiệp đều được cơ quan quản lý ghi nhận là hợp lệ để hưởng khấu trừ thuế thu nhập doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể mỗi tháng nhờ tính năng hoàn tiền không giới hạn mỗi tháng lên đến 0.5% cho mọi giao dịch, miễn phí rút tiền tại các cây ATM khi sử dụng thẻ ghi nợ VPBit Debit Cashback của VPBank.

Tiết kiệm và tối ưu chi phí với ưu đãi hoàn tiền không giới hạn

Ngoài các tính năng nổi bật nêu trên, khi mở thẻ tín dụng tại VPBank, doanh nghiệp còn thường xuyên được hưởng ưu đãi từ ngân hàng như miễn phí thường niên, tích lũy giao dịch…

Theo đó, để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa khi thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ, từ nay tới 30/4/2024, VPBank triển khai ưu đãi hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ hoàn tiền vô cùng hấp dẫn lên đến 2% cho Thẻ tín dụng VPBiz Mastercard Business Standard và 0,5% đối với Thẻ ghi nợ VPBiz Debit Cashback. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được hoàn tiền 2% cho các chi tiêu quảng cáo, 1% cho các chi tiêu mua phần mềm và 0,2% cho các chi tiêu, giao dịch khác khi thanh toán qua Thẻ tín dụng VPBiz Mastercard Business Standard.

Ngoài ra, doanh nghiệp khi kích hoạt thẻ ghi nợ VPBiz Debit Cashback lần đầu và chi tiêu tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn ngay 600.000 VNĐ. Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/07/2023.

Một trong những ưu đãi đặc quyền nổi bật nữa mà chủ thẻ doanh nghiệp VPBiz nhận được là cơ hội sử dụng miễn phí dịch vụ Phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite Lounge tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Doanh nghiệp chỉ cần xuất trình thẻ VPBiz là sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp với nhiều khu vực riêng biệt, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng như miễn phí dịch vụ buffet, các tiện ích chăm sóc sức khỏe, cập nhật liên tục tình trạng các chuyên bay,… và đặc biệt không giới hạn số lượt sử dụng.

Theo lãnh đạo VPBank, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ đang rất cần các gói giải pháp toàn diện từ khơi thông nguồn vốn đến việc kiểm soát chi phí. Và dòng thẻ doanh nghiệp VPBiz chắc chắn là công cụ hữu hiệu cho cả hành trình vươn thịnh vượng của các doanh nghiệp này.

Thu Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load