Thứ bảy 27/07/2024 06:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Hồ Chí Minh: Sở Quy hoạch - Kiến trúc chào gói thầu Tư vấn lập đồ án quy hoạch

17:33 | 05/10/2022

(Xây dựng) - Ngày 5/10, Sở Quy hoạch – Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia Thông báo mời thầu số IB2200007432 và Hồ sơ mời thầu cho gói thầu “Tư vấn lập đồ án quy hoạch” thuộc Dự án Lập đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060.

thanh pho ho chi minh so quy hoach kien truc chao goi thau tu van lap do an quy hoach
Thông tin chào thầu trên mạng đấu thầu quốc gia.

Gói thầu này được tổ chức theo hình đấu thầu rộng rãi trong nước, thực hiện qua mạng theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ. Thời điểm đóng thầu vào lúc: 14 giờ 00 phút, ngày 04/11/2022.

Sở Quy hoạch – Kiến trúc (Bên mời thầu) sẽ tổ chức Hội nghị tiền đấu thầu để giải đáp các câu hỏi của các nhà thầu quan tâm, nhằm làm rõ nội dung Hồ sơ mời thầu. Các câu hỏi và nội dung trả lời sẽ được cập nhật trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.

Thời gian và địa điểm tổ chức Hội nghị tiền đấu thầu: Lúc 14 giờ 00 phút, ngày 10/10/2022, tại 168 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đơn vị tư vấn có thể tải Hồ sơ mời thầu để nghiên cứu nội dung, gửi câu hỏi thông qua Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, hoặc hộp thư điện tử: [email protected] để được tổng hợp trả lời ngay trong Hội nghị.

Tất cả nội dung hỏi đáp trong Hội nghị sẽ được tổng hợp đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia theo quy định của Luật Đấu thầu, đảm bảo công khai, minh bạch trong đấu thầu.

Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thành phố được lập và phê duyệt sẽ là cơ sở pháp lý cho việc quản lý phát triển đô thị, đặc biệt là xác định phương hướng phát triển không gian, các chức năng đô thị và hệ thống hạ tầng kỹ thuật quan trọng của thành phố hướng tới một thành phố thông minh, sáng tạo, văn minh, hiện đại.

Với mong muốn có được một đồ án chất lượng tốt, mang tính khả thi cao, khơi thông được nhiều nguồn lực phát triển, Sở Quy hoạch – Kiến trúc rất mong gói thầu này sẽ thu hút được nhiều đơn vị tư vấn có năng lực và kinh nghiệm tham gia dự thầu.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load