Thứ hai 08/07/2024 20:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Hồ Chí Minh: Rộ làn sóng chuyển cư về phía Đông để đầu tư tốt nhất cho tương lai con trẻ

20:40 | 05/07/2024

(Xây dựng) - Không chỉ tìm kiếm một chốn an cư trong lành, một tâm điểm sống tiện nghi hay nơi lạc nghiệp đầy tiềm năng, nhiều gia đình lựa chọn Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) làm điểm đến còn bởi nơi đây sở hữu hệ thống giáo dục toàn diện, thuận tiện cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những cư dân mới.

Ưu đãi đặc quyền cho thế hệ tương lai

Được xây dựng với hệ sinh thái tiện ích đa dạng và môi trường sống được phủ xanh toàn diện, Vinhomes Grand Park ngày càng cho thấy vai trò của một trung tâm mới ở phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, yếu tố giáo dục của đại đô thị vượt trội hơn hẳn với hệ thống 24 trường học được quy hoạch trong nội khu cùng hàng chục trường học các cấp trong bán kính 10km.

Nổi bật là Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam với trường mầm non và 2 trường liên cấp đã đi vào hoạt động. Trong tương lai, tại đây sẽ có thêm sự hiện diện của thương hiệu giáo dục Brighton College, thuộc Top 1% những ngôi trường học thuật xuất sắc tại Anh Quốc với 200 năm lịch sử cùng những giải thưởng danh giá và Trường Quốc tế Hàn Quốc sẽ sớm đi vào hoạt động. Nhờ đó, chất lượng giáo dục tại đại đô thị tiếp tục được nâng tầm với đa dạng lựa chọn, phù hợp với một cộng đồng đa quốc tịch, đa văn hóa đang dần lớn mạnh tại đây.

Thành phố Hồ Chí Minh: Rộ làn sóng chuyển cư về phía Đông để đầu tư tốt nhất cho tương lai con trẻ
Hệ thống giáo dục toàn diện, đẳng cấp của Vinhomes Grand Park là một trong những yếu tố thúc đẩy dòng chảy cư dân về với khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, dòng chảy chuyển cư về với khu vực phía Đông càng mạnh mẽ nhờ cú hích từ những chính sách ưu đãi và các gói quà tặng hấp dẫn mà Vinhomes đang triển khai.

Nổi bật trong đó là chương trình tặng gói học bổng Vinschool giới hạn với giá trị cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng, được áp dụng từ 27/06 - 31/07/2024 dành cho con của những vị khách hàng đầu tiên mua nhà tại phân khu The Beverly. Mỗi học bổng tương ứng với việc miễn 100% học phí 1 năm học/1 học sinh và có thể nhận tới 3 suất học bổng/căn tùy theo loại hình căn hộ (không áp dụng với hệ Cambridge; thời gian áp dụng tối đa không quá năm học 2026-2027).

Với số lượng học bổng giới hạn, nhiều phụ huynh đã nhanh chóng xuống tiền khi tìm thấy căn hộ ưng ý tại The Beverly để nhận gói quà tặng thiết thực này trước khi năm học mới bắt đầu.

Thành phố Hồ Chí Minh: Rộ làn sóng chuyển cư về phía Đông để đầu tư tốt nhất cho tương lai con trẻ
Không gian phát triển không giới hạn của các bạn nhỏ từ rèn luyện thể chất đến nuôi dưỡng tinh thần.

“Vốn dĩ mình cũng đã cân nhắc đến việc chọn The Beverly làm nơi ở mới khi được tư vấn về các tiện ích hấp dẫn cũng như trải nghiệm môi trường sống của Vinhomes Grand Park. Do đó khi biết đến các chính sách ưu đãi hấp dẫn như tặng học bổng Vinschool, mình đã chớp ngay thời cơ để các con được tiếp cận một môi trường sống cũng như nền tảng giáo dục tốt hơn”, chị Thu Mai, một trong những khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi từ chương trình này, chia sẻ.

Chị Mai cũng cho biết, nhờ thanh toán sớm trong đợt này nên chị còn được nhận ưu đãi tới 11% giá trị căn hộ và tiếp tục được chiết khấu thêm 11%/năm tính trên thời gian và số tiền thanh toán sớm so với tiến độ tiêu chuẩn. Gia đình chị cũng quyết định chuyển về ở sớm trước ngày 31/1/2025, không chỉ để ổn định cuộc sống cho các con bắt đầu được trải nghiệm một môi trường mới mà còn để nhận thêm ưu đãi lên tới 850 triệu đồng, tương đương 8,5% giá trị căn hộ.

Đáng chú ý, khách hàng mua nhà trong giai đoạn này vẫn được nhận hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá bán trong thời hạn 24 tháng, được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất và không mất phí trả nợ trước hạn...

“Xuống tiền thời điểm này quả thực là lợi đơn lợi kép, cả về tài chính và cơ hội học hành cho con”, chị Mai đúc kết.

Chất sống Mỹ độc đáo thúc đẩy làn sóng chuyển cư

Cùng với nền tảng giáo dục toàn diện, môi trường sống cũng đóng vai trò nền tảng cho hành trình trưởng thành và phát triển toàn diện của con trẻ. Tại Vinhomes Grand Park, cả hai yếu tố này đều được thỏa mãn trọn vẹn với môi trường sống xanh, phóng khoáng, chan hòa với thiên nhiên, văn minh và gắn kết. Đặc biệt, phân khu căn hộ cao cấp The Beverly đang là đích đến của nhiều gia đình thời gian gần đây nhờ những lợi thế độc tôn.

Thành phố Hồ Chí Minh: Rộ làn sóng chuyển cư về phía Đông để đầu tư tốt nhất cho tương lai con trẻ
Hệ sinh thái tiện ích của The Beverly còn dành riêng cho trẻ nhỏ những khoảng không riêng biệt.

The Beverly sở hữu môi trường sống thượng lưu phong cách Mỹ ngay tại trung tâm đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam với thiên nhiên sinh thái chuẩn resort cùng hơn 200 tiện ích nội khu thời thượng. Nơi đây, con trẻ sẽ được vui chơi và phát triển thể chất vượt trội với thế giới thể thao sôi động, từ cụm hồ bơi nước mặn Marina Pool 650m2, hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool và sàn cát nhân tạo Hawaii, khu thể thao Aqua Gym, các sân tập bóng rổ, tennis, bóng chuyền hơi đến sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn,...

Đặc biệt, sức hấp dẫn của The Beverly đối với các gia đình có con nhỏ còn đến từ vị trí đẹp nhất trong đại đô thị, không chỉ kế cận hệ thống trường học mà còn nằm sát các tiện ích mua sắm – vui chơi giải trí – nghỉ dưỡng, với TTTM Vincom Mega Mall Grand Park mô hình “Park-in-Mall” đầu tiên tại Việt Nam, Công viên Trung tâm rộng 36ha, Quảng trường Golden Eagle hay công viên giải trí VinWonders đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuổi thơ của cư dân nhí sẽ được nuôi dưỡng, vun đắp bằng những trải nghiệm độc đáo, thú vị, năng động và gắn kết.

Bên cạnh đó, phân khu đậm chất Mỹ này cũng thu hút cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam về đây định cư, góp phần tạo nên môi trường đa văn hóa, từ đó giúp con trẻ sớm được giao tiếp với bạn bè quốc tế, mở rộng vốn sống và nâng cao năng lực hội nhập toàn cầu.

Thành phố Hồ Chí Minh: Rộ làn sóng chuyển cư về phía Đông để đầu tư tốt nhất cho tương lai con trẻ
Nhiều phụ huynh đang “chạy đua” sở hữu The Bervely để có được ưu đãi hấp dẫn cũng như một môi trường sống mới cho thế hệ tương lai.

Môi trường sống lý tưởng, các phương án tài chính độc đáo kết hợp với gói học bổng hấp dẫn chưa từng có đã trở thành trợ lực thúc đẩy nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn The Beverly làm điểm đến an cư, để không chỉ sở hữu một nơi ở đẳng cấp mà còn thiết lập nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load