Thứ hai 08/07/2024 23:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Định: Dự án Khu vui chơi giải trí gần 800 tỷ đồng bị chấm dứt hoạt động

22:16 | 05/07/2024

(Xây dựng) - Dự án Khu vui chơi giải trí Đầm Thị Nại, thành phố Quy Nhơn (Bình Định) với tổng vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận làm chủ đầu tư đã bị dừng hoạt động.

Bình Định: Dự án Khu vui chơi giải trí gần 800 tỷ đồng bị chấm dứt hoạt động
Dự án Khu vui chơi giải trí Đầm Thị Nại với tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng đã bị “khai tử”.

Ông Đặng Vĩnh Sơn, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cho biết, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh vừa ký quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư Khu vui chơi giải trí Đầm Thị Nại. Nguyên nhân là do nhà đầu tư không ký quỹ hoặc không có bảo lãnh nghĩa vụ ký quỹ theo quy định của pháp luật đối với dự án đầu tư thuộc diện bảo đảm thực hiện dự án đầu tư.

Trước đó, vào năm 2022, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã có quyết định chấp thuận Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận là nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu vui chơi giải trí Đầm Thị Nại.

Theo kế hoạch, Dự án được thực hiện tại xã Nhơn Hội (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) có tổng vốn đầu tư dự án là 795,672 tỷ đồng với tổng diện tích 30,43ha và sẽ triển khai thực hiện trong vòng 36 tháng kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất.

Khu vui chơi giải trí Đầm Thị Nại được xây dựng nhằm góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch, dịch vụ, tạo cú hích mới trong thu hút khách du lịch đến với Bình Định với các hạng mục như: Công viên nước, thủy cung, suối nóng, hệ thống đường tàu lượn, các trò chơi mạo hiểm, bắn súng sơn…; các công trình phụ trợ như nhà điều hành, nhà hàng và hội nghị, khu vực dịch vụ…

Tại quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh yêu cầu Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận có trách nhiệm hoàn thành các thủ tục thanh lý dự án đầu tư và thực hiện nghĩa vụ của nhà đầu tư theo quy định của pháp luật.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load