Thứ hai 29/04/2024 11:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Sun Việt - Chất lượng tạo niềm tin

14:49 | 20/02/2023

(Xây dựng) - Trên chặng đường hình thành, hoạt động và phát triển đã không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô. Đến nay, Công ty Sun Việt đã vươn mình mạnh mẽ trở thành nhà cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh hàng đầu. Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất tới khách hàng, trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi công trình xây dựng.

Thanh Hóa: Sun Việt - Chất lượng tạo niềm tin
Bà Lê Thị Huyền - Phó Giám đốc Công ty Sun Việt giới thiệu thương hiệu gạch ốp lát.

Tọa lạc tại lô 12, Khu công nghiệp Đình Hương – Tây Bắc Ga, phường Đông Cương, thành phố Thanh Hóa, Công ty Sun Việt trên chặng đường hình thành, hoạt động và phát triển đã không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô. Đến nay, công ty đã phát triển lớn mạnh với 2 showroom tại huyện Hậu Lộc và showroom nằm trên đường Trịnh Kiểm, phường Quảng Thắng Thành phố Thanh Hóa, trưng bày hơn 1000 sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Thanh Hóa: Sun Việt - Chất lượng tạo niềm tin
Eurotile tại showroom Chi nhánh phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa.

Đầu năm 2020, Sun Việt được Tập đoàn Viglacera Hà nội tin tưởng cùng hợp tác triển khai gạch ốp lát nhãn Viglacera, Thiết bị Viglacera Platinum, Eurotile trên toàn Tỉnh Thanh Hóa. Một nhãn với chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu có mặt tại tỉnh Thanh, đến nay có 200 đại lý C2 trực thuộc hệ thống đại lý của nhà phân phối Sun Việt.

Một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn Thanh Hóa, hay sử dụng nhãn Viglacera, anh Nguyễn Xuân Thanh, luôn tư vấn cho chủ đầu tư sử dụng Vigalacera để lắp đặt cho công trình, anh Thanh nhận xét: “Gạch Viglacera thì rất nhiều khách hàng biết đến, chất lượng tốt, không có gì phải chê cả. Về độ bóng, dùng nhiều năm vẫn sáng đương nhiên là không thể sáng như mới được, bề mặt cũng ít trầy xước, dễ vệ sinh. Đặc biệt, với kích thước chuẩn nên rất rễ thi công, đạt thẩm mỹ rất cao”.

Anh Nguyễn Ngọc Hưng (thành phố Thanh Hóa) lựa chọn gạch nhãn Eurotile cho gia đình. Năm 2020, anh chọn màu vân gỗ sáng cho mặt sàn của 3 tầng trong ngôi nhà. Đánh giá về chất lượng gạch, anh Hưng chia sẻ: “Năm đấy tôi chọn gạch Eurotile cũng là hot đấy. Giờ vẫn đẹp lắm, sáng và sang cả nội thất lên. Về chất lượng là ổn vì gia đình tôi đã dùng 3 năm mà chưa có vấn đề gì nhiều. Có khu vực tầng 1, dắt xe máy ra vào nhiều nên hơi xước 1 chút, còn lại những chỗ khác trong nhà vẫn rất đẹp. Gạch có độ cứng tốt, chất lượng ổn định không bị giãn nở, không bị vỡ nứt dù gia đình hay xịt nước để lau rửa. Bây giờ, tôi sửa lại ngôi nhà cho ông bà dưới quê, vẫn chọn gạch nhãn Eurotile cho yên tâm, tôi rất hài lòng với sự lựa chọn mà showroom tư vấn cho khách hàng”.

Thanh Hóa: Sun Việt - Chất lượng tạo niềm tin
Thanh Hóa: Sun Việt - Chất lượng tạo niềm tin
Thanh Hóa: Sun Việt - Chất lượng tạo niềm tin
Anh Nguyễn Ngọc Hưng (thành phố Thanh Hóa) lựa chọn gạch nhãn Eurotile và thiết bị vệ sinh cho gia đình.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, bà Lê Thị Huyền - Phó giám đốc công ty cho biết: “Mục tiêu cao nhất của chúng tôi luôn là tạo ra giá trị tối ưu nhất cho người tiêu dùng, vì thế, ngay từ khi thành lập, ở mỗi cửa hàng, showroom của Sun Việt đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động để tư vấn sản phẩm cho khách hàng và những việc này là hoàn toàn miễn phí. Eurotile là một thương hiệu gạch ốp lát thuộc Công ty Liên doanh Gạch men Mỹ Đức (Mỹ Đức ceramics) với 100% vốn đầu tư từ Công ty Mekong Building Materials Holdings (Singapore).

Năm 2017, Mỹ Đức ceramics chính thức gia nhập mái nhà chung Viglacera, lấy tên Eurotile và mở ra một chặng đường mới trong định hướng phát triển thương hiệu. Sự cộng hưởng những giá trị tốt đẹp của Viglacera - doanh nghiệp tiên phong về công nghệ với kinh nghiệm sản xuất lâu năm và Mỹ Đức ceramics - doanh nghiệp dẫn đầu về phong cách thiết kế đã mở ra tầm nhìn mới về tương lai cho Eurotile.

Ngày nay, Eurotile được định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, được biết đến như “thương hiệu thời trang của ngành gạch” với những bộ sưu tập thiết kế độc đáo, nguyên bản và tinh tế. Eurotile đề cao tính ứng dụng đa dạng của gạch trong ốp lát và trang trí, hướng tới việc trở thành thương hiệu định hướng phong cách thiết kế.

Nói tới Eurotile, phải nói đến những mẫu gạch ốp lát là chất lượng, là vượt qua ranh giới của mọi sự sáng tạo để tạo nên những phong cách sống đậm chất riêng. Các khách hàng, chủ đầu tư và kiến trúc sư có thể tạo ra những bộ sưu tập riêng biệt của mỗi người, phản ánh phong cách cá nhân độc đáo mà vẫn có được sự tinh tế mang đầy trải nghiệm trong thiết kế. Vì vậy, Sun Việt luôn tâm niệm rằng, bất kỳ một sản phẩm nào đến với khách hàng đều được sử dụng đúng cách, hết công năng và trải nghiệm tính ưu việt tối đa và đây không chỉ là khẩu hiệu mà còn là giá trị cốt lõi xuyên suốt nhiều năm qua của Sun Việt chúng tôi”.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load