Thứ sáu 29/03/2024 02:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Agribank đẩy mạnh các chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn

14:25 | 26/12/2020

(Xây dựng) - Chiều 25/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) phối hợp với các Chi nhánh của Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

thanh hoa agribank day manh cac chinh sach tin dung phat trien nong nghiep nong thon
Ông Nguyễn Thuần Phong - Phó Giám đốc phụ trách Agribank Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Trong năm 2020, các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chủ động thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi tiền vay; cho vay với lãi suất ưu đãi cho hàng ngàn khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng dư nợ hơn 5.000 tỷ đồng; tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mặc dù, năm 2020 chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng với nhiều giải pháp điều hành năng động, sáng tạo, hoạt động kinh doanh của các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vẫn đạt được kết quả tích cực. Đến cuối năm 2020, tổng nguồn vốn huy động của các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đạt 38.200 tỷ đồng, tốc độ tăng 15% so với cuối năm 2019. Tổng dư nợ cho vay đạt 43.500 tỷ đồng, tăng 12% so với cuối năm 2019. Doanh thu dịch vụ ngân hàng đạt 270 tỷ đồng, tăng 17% so với năm 2019.

Cũng trong năm 2020, các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chủ động thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi tiền vay; cho vay với lãi suất ưu đãi cho hàng ngàn khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng dư nợ hơn 5.000 tỷ đồng; tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong việc đầu tư tín dụng khu vực nông nghiệp, nông thôn và thực hiện an sinh xã hội. Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Chi nhánh Agribank đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đưa các chính sách tín dụng phục vụ nông nghiệp nông thôn đến gần dân, sát dân hơn. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Với hệ thống mạng lưới Agribank rộng khắp cả nước, với nền tảng công nghiệp hiện đại, tiên tiến, với triết lý kinh doanh “Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng” và bản sắc văn hóa “Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả”, với đội ngũ cán bộ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tụy với khách hàng, được sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, các cơ quan trong tỉnh, Agribank tin tưởng hoạt động trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục phát triển bền vững, thực hiện tốt các mục tiêu và nhiệm vụ chính trị của một ngân hàng thương mại Nhà nước trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load