Thứ bảy 20/04/2024 23:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thắng Lợi Group bắt tay Gỗ An Cường với tổng giá trị khoảng 15.000 tỷ đồng

21:58 | 27/11/2020

(Xây dựng) – Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Gỗ An Cường nhằm mang đến những giải pháp nội thất trọn gói cho nhà phố khu đô thị The Sol City.

thang loi group bat tay go an cuong voi tong gia tri khoang 15000 ty dong
Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group (bên trái) bắt tay ký kết cùng ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch HĐQT Gỗ An Cường (bên phải).

Theo đó, hai bên thống nhất thỏa thuận cùng đồng hành trên cơ sở tạo mối liên kết hợp tác chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để cùng phát triển bền vững trên nguyên tắc bình đẳng và mang lại hiệu quả cho cả hai cũng như mang đến những giải pháp nội thất tổng thể với chi phí hợp lý nhất đến khách hàng.

Tổng giá trị giao dịch 2 bên đạt được lên đến 15.000 tỷ đồng trong 10 năm với khoảng 50.000 sản phẩm được lắp đặt trọn gói nội thất và phân bổ đều cho 7,5 triệu m2 sàn xây dựng tại các dự án nhà ở của Thắng Lợi Group.

Việc chủ đầu tư dự án bất động sản bắt tay với doanh nghiệp cung cấp nội thất là xu hướng trong kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đây cũng là tầm nhìn và hướng đi dài hạn của doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững và ổn định lâu dài. Trong tương lai, Thắng Lợi Group không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm nhà ở hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, mà còn đưa ra các giải pháp nội thất thông minh đến từng công trình và dự án.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho biết: “Gỗ An Cường là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Sự bắt tay hợp tác lần này cùng An Cường sẽ giúp Thắng Lợi như được chắp thêm đôi cánh, hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường sản phẩm bất động sản độc đáo, mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ cho cư dân sống tại các dự án của chúng tôi, mà cụ thể hơn chính là The Sol City sắp tới”.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load