Thứ ba 30/04/2024 01:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Viglacera tài trợ 3 tỷ đồng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi tại xã Bá Xuyên và Tân Quang

17:12 | 13/04/2024

(Xây dựng) – Ngày 12/4, tại thành phố Sông Công (Thái Nguyên) đã diễn ra Lễ trao tặng gói các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội của Viglacera tới xã Bá Xuyên và xã Tân Quang (Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

Thái Nguyên: Viglacera tài trợ 3 tỷ đồng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi tại xã Bá Xuyên và Tân Quang
Tổng Công ty Viglacera - CTCP hỗ trợ gói sản phẩm bằng các loại vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi, kính xây dựng cho xã Bá Xuyên và xã Tân Quang (thành phố Sông Công – Thái Nguyên).

Cụ thể, tại xã bá Xuyên, gói tài trợ gồm 7.600m2 gạch lát nền kích thước 60 x60cm; gạch lát nhà tắm 1.220m2; gạch ốp nhà tắm 1.660m2; 116 bộ sứ vệ sinh bệt liền khối; 131 bộ chậu lavabo sen vòi và xi phông đi kèm, có trị giá tương đương 1,5 tỷ đồng.

Tại xã Tân Quang, gói tài trợ gồm: 7.500m2 gạch lát nền kích thước 60 x60cm; gạch lát nhà tắm 2.840m2; gạch ốp nhà tắm 2.950m2; 70 bộ sứ vệ sinh bệt liền khối; 95 bộ chậu lavabo sen vòi và xi phông đi kèm, có trị giá tương đương 1,5 tỷ đồng.

Trong dịp kỷ niệm sự kiện trọng đại mang tính lịch sử quan trọng này, Tổng Công ty Viglacera - CTCP quyết định hỗ trợ gói sản phẩm bằng các loại vật liệu xây dựng như: gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi, kính xây dựng cho các địa phương đang gặp khó khăn. Mục tiêu đề ra là hỗ trợ các địa phương sửa chữa cải tạo các công trình trường học, trạm y tế, nhà văn hóa, nhà ở cho người nghèo cùng các công trình phúc lợi khác. Đây đều là các sản phẩm vật liệu xây dựng do Viglacera sản xuất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Viglacera cho biết: “Với mong muốn niềm vui của mỗi người Viglacera song hành cùng hạnh phúc của cộng đồng và xã hội, lan tỏa tới những đối tượng thực sự cần đến sự chung tay chia sẻ, nên gói tài trợ của chương trình hôm nay không chỉ đơn thuần là một biện pháp hỗ trợ kinh tế. Lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera - CTCP luôn quan điểm chỉ đạo rõ ràng tới toàn đội ngũ: “Những thành tựu đã đạt được trong suốt 50 năm qua luôn có được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng, do đó chương trình này để tri ân và mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của các địa phương và đơn vị”.

Gửi lời cảm ơn tới Tổng Công ty Viglacera – CTCP và Công ty Cổ phần Viglacera Thái Nguyên, đại diện lãnh đạo UBND xã Bá Xuyên và Tân Quang, ông Đỗ Trọng Lư – Chủ tịch UBND xã Bá Xuyên chia sẻ: “Nhờ sự giúp đỡ này mà các trường học sẽ đầy đủ hơn, khang trang hơn, sạch sẽ hơn. Đón nhận phần quà từ Tổng Công ty Viglacera - CTCP, chúng tôi cam kết sẽ triển khai đúng đối tượng, đúng các địa chỉ cần hỗ trợ”.

Gói hỗ trợ 50 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập này được Viglacera triển khai từ đầu năm 2024, dự kiến sẽ thực hiện tại các tỉnh đã hoàn thành và gửi đăng ký chi tiết về Tổng Công ty, bao gồm: Lạng Sơn, Yên Bái, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Huế, Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), Thái Nguyên.

Viglacera mong muốn các đơn vị, cá nhân thụ hưởng gói hỗ trợ này sẽ cùng suy nghĩ chung với chúng tôi, rằng tuy chưa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mong muốn, nhưng những gì mang đến cho địa phương và cho bà con đều là những sản phẩm thiết thực dùng trong công trình xây dựng dân dụng và nhà ở mà Viglacera vẫn thực hiện trong nhiều năm qua, không có sự phân biệt. Chúng đều được sản xuất bởi chính các doanh nghiệp có uy tín cao trong Tổng Công ty, trên các dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của châu Âu mà Viglacera đã đầu tư.

Công ty Cổ phần Viglacera Thái Nguyên vinh dự được giao trọng trách triển khai sự kiện “mở màn” Gói tài trợ tổng trị giá 50 tỷ đồng. Cuộc Hành trình trong tương lai của Viglacera tại Thái Nguyên hy vọng sẽ tiếp tục là dấu ấn son đẹp đẽ trong trang sử mới của Tổng Công ty. Trong cuộc hành trình đó, Viglacera khẳng định sẽ vẫn kiên trì thực hiện các chương trình an sinh xã hội và phúc lợi công cộng, thực hiện các nghĩa vụ cộng đồng, cùng góp sức xây dựng một tương lai phồn thịnh, bền vững và nhân văn cùng địa phương và bà con nhân dân hai xã Bá Xuyên, Tân Quang.

Linh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load