Thứ sáu 26/04/2024 14:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Tiếp nhận phần mềm giải pháp kiểm soát Covid-19

09:39 | 26/05/2021

(Xây dựng) - Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên vừa chính thức tiếp nhận phần mềm giải pháp “Hệ thống phần mềm phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19” do Công ty Cổ phần công nghệ ATALINK trao tặng.

thai nguyen tiep nhan phan mem giai phap kiem soat covid 19
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên và Công ty Cổ phần công nghệ ATALINK ký biên bản hợp tác (Nguồn: Sở Thông tin và Truyền thông).

Phần mềm giải pháp kiểm soát Covid-19 được Công ty Cổ phần công nghệ ATALINK (địa chỉ tại Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) hỗ trợ miễn phí và bàn giao cho tỉnh Thái Nguyên có tên đầy đủ là: “Hệ thống phần mềm phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động theo hình thức trực tuyến cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên”, có địa chỉ tên miền thainguyen.atalink.com.

Tính năng của phần mềm này sẽ hỗ trợ kiểm soát hiện trạng phòng, chống Covid-19 góp phần rút ngắn 95% thời gian triển khai và tổng hợp báo cáo từ doanh nghiệp (doanh nghiệp và chính quyền cập nhật báo cáo trực tuyến hằng ngày), qua đó, nhanh chóng xác định và khoanh vùng các doanh nghiệp có nguy cơ lây nhiễm cao. Toàn bộ dữ liệu cấp nhập trên phần mềm sẽ được bảo mật theo ISO/ IEC 27001:2013.

Theo Công ty Cổ phần công nghệ ATALINK: Phần mềm giúp kiểm soát được toàn bộ thực trạng tình hình phòng, chống dịch, nguy cơ lây nhiễm trong, ngoài khu công nghiệp theo đúng các tiêu chí của Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG ngày 27/5/2020 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về việc ban hành Hướng dẫn phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động.

Được biết, Công ty Cổ phần công nghệ ATALINK sẽ hỗ trợ cho tất cả các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên triển khai hệ thống phần mềm phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động theo hình thức trực tuyến và hỗ trợ cho các cơ quan nhà nước trong hoạt động quản lý đối với doanh nghiệp trong thời gian 03 năm từ 23/5/2021-23/5/2024. Bên cạnh đó, ATALINK sẽ tư vấn và phối hợp triển khai các công nghệ, giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong quá trình triển khai.

Nguyễn Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load