Thứ sáu 27/09/2024 06:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn TH tiếp tục tiên phong trên con đường sản xuất, kinh doanh đồ uống tốt cho sức khỏe

09:56 | 20/02/2020

(Xây dựng) - Liên tiếp tung ra các sản phẩm mới - nước ép trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước uống sữa trái cây, rồi nước gạo rang TH true RICE,… Tập đoàn TH đã tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong là trên con đường sản xuất - kinh doanh, mang các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe tới người tiêu dùng Việt Nam.

Kiên trì với chữ “true”, TH tung loạt sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe

Hơn một tuần trước đây, Tập đoàn TH đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm nước ép trái cây và sắp tới là nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE. Bộ sản phẩm này bao gồm: Nước ép trái cây tự nhiên (TH true JUICE); Nước trái cây xay (TH true JUICE smoothie) và Nước uống sữa trái cây (TH true JUICE milk).

Và thêm một lần nữa, kiên trì với định vị thương hiệu là chữ “true” (THẬT), tất cả các sản phẩm mà TH tung ra lần này cũng đảm bảo “hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Trong đó, sản phẩm nước trái cây TH true JUICE được sản xuất từ trái cây thật, tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, hoàn toàn là nước trái cây nguyên chất, đặc biệt là không sử dụng đường tinh luyện.

Tập đoàn TH tiếp tục tiên phong trên con đường sản xuất, kinh doanh đồ uống tốt cho sức khỏe

Thậm chí, để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên nhất, TH đã lựa chọn kỹ lưỡng các loại trái cây được trồng ở các “vựa” trái cây nổi tiếng. Chẳng hạn, gấc, chuối ở Việt Nam; táo xanh từ Úc; ổi, dâu từ Pháp; xoài từ Ấn Độ; đào từ châu Âu…

Không chỉ kỹ trong lựa chọn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, TH còn sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, chế biến. Đó là công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai, cho phép sản phẩm không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây tự nhiên, do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường. Không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào, nên các sản phẩm TH true JUICE hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

Công nghệ này cũng được áp dụng đối với sản phẩm nước gạo rang TH true RICE, mà TH đã cho ra mắt hồi trung tuần tháng 1 vừa qua. Sản phẩm nước gạo rang TH true RICE này thậm chí còn sở hữu “ba đầu tiên”: Không sử dụng hương liệu nhân tạo hay hóa chất bảo quản; không sử dụng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt nguyên chất tự nhiên từ chính hạt gạo, đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe tim mạch, có hương vị thơm ngon - đã khát; và có quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ gieo trồng nguyên liệu tới sản phẩm.

Để làm ra sản phẩm nước gạo rang “hoàn toàn thiên nhiên” này, TH cũng đã trồng, tuyển chọn gạo nguyên liệu Japonica để đưa vào rang, trích ly ngay tại Nhà máy Núi Tiên – là nhà máy sản xuất ra các sản phẩm thương hiệu TH true JUICE và nước tinh khiết TH true WATER.

Bước đi tiên phong

Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động hơn 10 năm trước, TH đã luôn là người tiên phong: Tiên phong trên con đường sữa tươi sạch, sữa hạt, tiên phong trong cuộc cách mạng thực phẩm hữu cơ - organic, … Bây giờ, TH tiếp tục khẳng định mình là nhà tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe.

Con đường “đồ uống tốt cho sức khỏe”, có lẽ đã bắt đầu ngay từ khi TH tung ra thị trường sữa tươi sạch TH true MILK, thức uống thảo dược TH true Herbal, sữa hạt TH true NUT… Và ngay từ khi ấy, bà Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đã luôn mong muốn đem tới người tiêu dùng hệ sinh thái thực phẩm lành mạnh, xanh, sạch, tốt cho sức khỏe và sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

“Trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, nhà sáng lập và Chủ tịch Hội đồng Chiến lược của TH - bà Thái Hương đã luôn tâm niệm như vậy. Với bà, hạnh phúc đích thực là mang tới những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống của TH luôn tạo được dấu ấn khác biệt, mạnh mẽ, với chất lượng và giá trị cốt lõi mà TH đã đeo đuổi bao nhiêu năm qua. Đó là “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng”.

Tập đoàn TH tiếp tục tiên phong trên con đường sản xuất, kinh doanh đồ uống tốt cho sức khỏe

Không lựa chọn sản xuất đồ uống dựa trên nguyên liệu hóa tổng hợp, TH chọn các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Nếu như các sản phẩm đồ uống khác trên thị trường Việt Nam thường chứa rất nhiều đường tinh luyện, thậm chí là đường hóa học, thì TH đã tiên phong phát triển những sản phẩm đồ uống nói “không” với đường.

Ở bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT, vị ngọt được đến từ chà là nhập khẩu, thì ở TH true RICE hay TH true JUICE, vị ngọt đến từ chính nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, như gạo Japonica hay gấc, hay cam, hay táo… Đó là những sản phẩm chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của gạo thật, trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, mang lại thức uống giải khát hoàn hảo, tốt cho sức khỏe.

Không chỉ khai mở, TH đã kiên tâm thực hiện hành trình của mình trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe trong suốt 10 năm qua và ngày càng hoàn thiện “hệ sinh thái” sản phẩm của mình.

Tháng 2 này, mới chỉ có Nước ép trái cây cam tự nhiên, Nước ép trái cây táo tự nhiên và Nước trái cây táo - gấc tự nhiên được đưa ra thị trường. Nhưng ngay sau đây sẽ là Nước ép trái cây xoài tự nhiên, Nước ép trái cây ổi tự nhiên… và đặc biệt là Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Bên cạnh đó, các sản phẩm Nước trái cây xay (smoothie) cũng sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 3/2020.

Tập đoàn TH tiếp tục tiên phong trên con đường sản xuất, kinh doanh đồ uống tốt cho sức khỏe

Cụ thể như Nước trái cây xay xoài tự nhiên, Nước trái cây xay chuối tự nhiên. Trong đó, Nước trái cây xay xoài - đào tự nhiên cũng sẽ sớm có mặt trên kệ ngay trong quý I/2020.

Mỗi sản phẩm mới ra mắt là một “tân binh” góp phần quan trọng tiếp tục khẳng định những bước đi tiên phong của Tập đoàn TH trên con đường đồ uống vì sức khỏe.

Nhã Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load