Thứ bảy 27/04/2024 14:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

17:35 | 29/03/2024

(Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường
Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết các hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, như: Vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, đầu tư và phát triển bất động sản…

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi tình hình kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp, Tập đoàn trong nước đứng trước biến cố về tài chính và nhân sự cấp cao thì Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng chung dòng xoáy khó khăn đó. Tân Hoàng Minh cho biết, chính biến cố này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, nhà đầu tư và đối tác của tập đoàn.

“Ý thức được trách nhiệm của mình cùng sự nỗ lực tối đa, quyết tâm vượt bậc của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn, đặc biệt là sự sẻ chia, cảm thông của khách hàng, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, đối tác, những khó khăn này đã dần được chúng tôi khắc phục và vượt qua, quyền lợi của khách hàng, nhà đầu tư đã được đảm bảo để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư đối với Tập đoàn chúng tôi.

Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này đối với hoạt động của Tập đoàn và các đối tác, khách hàng có liên quan”, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết.

Tập đoàn cũng cho biết thêm, các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc. Đặc biệt, với lĩnh vực bất động sản, Tân Hoàng Minh vẫn tập trung đầu tư và phát triển cũng như đẩy nhanh tiến độ xây dựng, chất lượng thi công tại các dự án đang triển khai để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đối tác.

Đặc biệt, Tân Hoàng Minh sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là “Đột phá, Nhân văn và Bền vững”.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load