Thứ tư 01/05/2024 13:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt bể Septic ngang với ưu điểm vượt trội

09:38 | 05/09/2023

(Xây dựng) – Để đáp ứng vấn đề môi trường xanh cũng như nhu cầu thiết yếu của cuộc sống dân sinh, sau thành công khi ra mắt bể Septic đứng năm 2017, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục tung ra thị trường bể Septic ngang với nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết những bất cập của các sản phẩm bể phốt bê tông truyền thống.

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt bể Septic ngang với ưu điểm vượt trội
Bể phốt bê tông truyền thống.

Trước tình trạng rò rỉ chất thải từ hệ thống tự hoại bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời, các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan… đã ứng dụng các giải pháp công nghệ cao vào lĩnh vực xử lý nước thải. Trong đó, bể phốt thông minh có thể xem là một “cuộc cách mạng” trong việc thay đổi thói quen sinh hoạt của người dân, đã được sử dụng rộng rãi trong suốt hơn 20 năm qua. Đây cũng được xem là một trong những tiêu chí bắt buộc khi xây dựng công trình dân sinh ở các quốc gia này.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà – Thương hiệu quốc gia với 25 năm phát triển là doanh nghiệp tiên phong đưa sản phẩm bể tự hoại thông minh ứng dụng trong đời sống của hàng triệu gia đình.

Ngay ở thời điểm ra mắt bể Septic đứng vào tháng 6 năm 2017, sản phẩm này đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bởi những tính năng ưu việt hơn hẳn so với bể phốt bê tông truyền thống. Nối tiếp thành công đó, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục tung ra thị trường mẫu Septic ngang với kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh, độ bền vượt trội và an toàn cho sức khỏe, môi trường. Sản phẩm đã được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với điều kiện thời tiết, địa chất ở Việt Nam, không chỉ phục vụ các hộ gia đình mà còn được lắp đặt tại các khu công nghiệp, nhà máy hay các khu đông dân cư.

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt bể Septic ngang với ưu điểm vượt trội
Bể Septic ngang Sơn Hà (Ảnh: Sơn Hà).

Bể Septic ngang Sơn Hà có kiểu dáng thiết kế hiện đại, kết cấu tương đối vững chắc với các điểm nối của gân và thân được uốn nhẹ làm tăng độ cứng của sản phẩm. Cấu trúc này giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

Được nung ở nhiệt độ cao, khi đưa vào sử dụng, sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, không bị hấp thụ nhiệt, tránh hoàn toàn nguy cơ nứt vỡ, tắc bể phốt, rò rỉ và tràn ngược nước thải. Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 50 năm.

Thay vì sử dụng chất liệu bê tông cốt thép đúc sẵn, đặt cố định dưới lòng đất như bể phốt truyền thống, bể Septic ngang Sơn Hà sử dụng vật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu (LLDPE), nhỏ gọn, có tính cơ động cao và dễ dàng lắp đặt ở nhiều địa hình. Có thể đặt bể trên bề mặt bằng phẳng hoặc chôn lấp sâu xuống lòng đất. Ngoài ra, với mẫu có thiết kế cổ nối sẽ giúp tăng chiều cao của bể, thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo dưỡng và hút cặn định kỳ. Để đảm bảo vệ sinh và tăng độ bền của bể Septic, nên hút cặn định kỳ 3 năm hoặc 5 năm một lần, sử dụng men vi sinh 06 tháng một lần.

Bể Septic Sơn Hà có chức năng lọc thô các chất thải nhờ thiết kế đặc biệt với hệ thống hàng trăm quả cầu nhựa bên trong. Tại đây, các loại vi sinh kỵ khí sẽ bám trụ, sinh sôi và xử lý các chất thải hữu cơ trước khi thải ra môi trường. Vì vậy, nước thải ra đạt tiêu chuẩn nước loại B, đủ tiêu chuẩn xả thải và an toàn với môi trường.

Hiện bể Septic ngang Sơn Hà có các dung tích 1.000L, 1.200L, 1.400L, 1.700L và 2.200L với giá thành hợp lý, tiết kiệm nhân công và thời gian lắp đặt, phù hợp cho mọi công trình dân sinh.

Với phương châm “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội”, các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Sơn Hà đã hiện diện trong hàng triệu gia đình Việt, trở thành “Thương hiệu quốc dân” được tin dùng. Sự ra mắt của bể Septic ngang một lần nữa đã tạo được dấu ấn của Sơn Hà trên thị trường, góp phần nâng cao tiện nghi của người dân, bảo vệ môi trường sống.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load