Thứ sáu 29/03/2024 19:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Đất Xanh kiện toàn lãnh đạo cấp cao

11:36 | 02/07/2020

(Xây dựng) - HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vừa quyết định bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/7/2020. Chức vụ này trước đây do ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm nhiệm gần 18 năm.

tap doan dat xanh kien toan lanh dao cap cao
Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh Bùi Ngọc Đức có hơn 22 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, phát triển bất động sản.

Ông Bùi Ngọc Đức sinh năm 1976, có trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng, có kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, quản trị doanh. Ông Đức gia nhập Tập đoàn Đất Xanh năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án.

Đây cũng là thời điểm Tập đoàn Đất Xanh bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động, tập trung chiến lược trở thành nhà phát triển dự án bất động sản bên cạnh mảng dịch vụ đã giữ vị trí hàng đầu tại thị trường. Với vai trò của mình, trong hơn 6 năm qua, ông Đức đã có nhiều đóng góp trong việc giúp Tập đoàn Đất Xanh hiện thực hóa chiến lược trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Thời gian qua, ông Đức đã trải qua nhiều vị trí tại các Tập đoàn trong và ngoài nước về lĩnh vực phát triển bất động sản, những kinh nghiệm của ông cũng sẽ góp phần thành công trong chiến lược phát triển sắp tới của Tập đoàn.

Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Với định hướng quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế, phù hợp với mô hình quản trị doanh nghiệp cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc, HĐQT đã tìm kiếm ứng viên có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất, bản lĩnh cho vị trí này trong nhiều năm qua.

Việc bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Tập đoàn với ông Bùi Ngọc Đức vừa là cơ hội, cũng là thách thức để ông Đức có thể hoàn thành các mục tiêu mà HĐQT đặt ra trong 5-10 năm tới, đồng thời kiện toàn bộ máy tổ chức, dẫn dắt, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có đạo đức, trình độ chuyên môn cao, làm việc theo quy định pháp luật”.

Dịp này, Tập đoàn Đất Xanh cũng kiện toàn bộ máy lãnh đạo khi bổ nhiệm các Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng. Cụ thể, ông Hà Đức Hiếu, sinh năm 1982 được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Tài chính. Ông Hiếu là Thạc sỹ Tài chính ngân hàng, có gần 18 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.

Ông Lê Hào, sinh năm 1978 cũng được HĐQT bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Ông Hào là kiến trúc sư quy hoạch đô thị, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án. Như vậy, Ban Tổng Giám đốc của Tập đoàn Đất Xanh hiện có 6 thành viên, gồm Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc.

Ngoài ra, Tập đoàn Đất Xanh cũng bổ nhiệm bà Bùi Thanh Thảo làm Kế toán trưởng Tập đoàn, thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang có đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân. Bà Thảo sinh năm 1987, tốt nghiệp ngành Tài chính, có hơn 8 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

Trong năm 2020, Đất Xanh dự kiến ra mắt 3-4 dự án, cung cấp từ 6.000-10.000 đơn vị sản phẩm ra thị trường. Đến nay, Đất Xanh có hàng ngàn ha đất để phát triển dự án, cũng như dòng tiền thu về từ các dự án ngắn hạn trong 3-5 năm tới.

Để phát triển bền vững, Tập đoàn sẽ tập trung vào phát triển quỹ đất cho các dự án trung và dài hạn với quy mô tối thiểu 200ha cho các dự án khu đô thị, đồng thời xin chủ trương đầu tư tại các địa phương để phát triển dự án. Mục tiêu Đất Xanh đặt ra năm 2020 có khoảng 4.000ha quỹ đất.

Năm 2019, doanh thu của Tập đoàn Đất Xanh tăng trưởng hơn 25% và lợi nhuận tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ tính riêng mảng môi giới bất động sản thì Đất Xanh chiếm khoảng 30% thị phần, số còn lại phần lớn thuộc về gần 10 Công ty môi giới bất động sản khác.

Do đó, Tập đoàn Đất Xanh vừa được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á – hạng mục Việt Nam (do tổ chức HR Asia trao tặng), nằm trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2020 (do Forbes Việt Nam xếp hạng), Top 10 doanh nghiệp bất động sản tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019 (VNR), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2019…

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

    14:08 | 29/03/2024
  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

    11:49 | 29/03/2024
  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

    09:48 | 29/03/2024
  • Thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng của Nhà nước thực hiện các dự án PPP

    (Xây dựng) - Ngày 28/3, Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) Chi nhánh Lâm Đồng ký kết thoả thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước để thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công tư (PPP).

    09:05 | 29/03/2024
  • Top 10 công ty xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk cũng như băn khoăn về kinh nghiệm, năng lực và bảng giá, hãy tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

    21:09 | 28/03/2024
  • Giới kinh doanh ô tô Thái Lan: Xe điện VinFast sẽ được người Thái đặc biệt ưa chuộng

    (Xây dựng) - Nhiều đại lý kinh doanh ô tô tại Thái Lan đánh giá, xe điện VinFast đang nắm giữ thế mạnh cả về thiết kế, chất lượng xe lẫn chính sách hậu mãi để chinh phục thị trường sôi động bậc nhất khu vực.

    18:21 | 28/03/2024
  • Hà Tĩnh: Triển khai đề án xác định chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản, về việc triển khai Đề án xác định chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp và hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số.

    15:52 | 28/03/2024
  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

    14:49 | 28/03/2024
  • Sáng tạo trải nghiệm trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp

    (Xây dựng) - Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho cán bộ nhân viên (CBNV) để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

    13:40 | 28/03/2024
  • INSEE Prize 2024 đồng hành cùng sinh viên xây dựng ước mơ bền vững cho cộng đồng

    (Xây dựng) - INSEE Prize 2024 chính thức khởi động từ ngày 28/3/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng. Cuộc thi vừa là sân chơi khoa học dành cho các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng trên toàn quốc, vừa là cơ hội để các thí sinh phát triển những ý tưởng bền vững. Dự án chiến thắng sẽ được triển khai thực tế nhằm tạo giá trị cho cộng đồng.

    13:39 | 28/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load