Thứ sáu 26/04/2024 15:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tam Dương (Vĩnh Phúc): Tổng kết, rút kinh nghiệm Đại hội điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025

16:20 | 20/03/2020

(Xây dựng) – Ngày 19/3, sau khi bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Duy Phiên khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Thường vụ Huyện ủy Tam Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm để làm cơ sở cho các địa phương, đơn vị trong huyện học tập.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy, các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn, Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy.

tam duong vinh phuc tong ket rut kinh nghiem dai hoi diem cap co so nhiem ky 2020 2025
Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Bí thư Huyện ủy chủ trì Đại hội.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Bí thư Huyện ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội điểm Đảng bộ xã Duy Phiên. Đại hội đã cơ bản đáp ứng tinh thần Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và các hướng dẫn của Tỉnh ủy, Huyện ủy.

Cùng với đó, công tác quán triệt, triển khai chuẩn bị Đại hội, xây dựng Dự thảo báo cáo chính trị, công tác chuẩn bị nhân sự đã được Đảng ủy xã chuẩn bị kỹ. Công tác tổ chức, điều hành Đại hội bảo đảm đầy đủ khoa học, nghiêm túc và khẩn trương. Các nội dung, chương trình đầy đủ theo đúng trình tự quy định. Ý kiến tham luận trình bày ngắn gọn, chất lượng, sôi nổi, đúng trọng tâm, sát với tình hình thực tiễn của địa phương.

Không khí Đại hội diễn ra trang trọng, nghiêm túc nhưng vẫn đảm bảo dân chủ, cởi mở, đã tập hợp được trí tuệ, trách nhiệm của cấp ủy, cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia vào quá trình Đại hội.

Tuy nhiên, trong quá trình Đại hội vẫn còn những thiếu sót: Nội dung khai mạc, trình bày báo cáo chính trị còn dài, công tác kiểm phiếu còn chậm so với thời gian quy định.

Kết luận tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Quang yêu cầu từ kinh nghiệm, bài học rút ra sau Đại hội điểm của Đảng bộ xã Duy Phiên, Đảng ủy các xã, thị trấn, Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy lấy đó làm kinh nghiệm, phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế để chỉ đạo thành công Đại hội của Đảng bộ mình theo đúng tiến độ kế hoạch, đúng quy định của Trung ương, của tỉnh và huyện.

Chỉ đạo xử lý tốt các tình huống phát sinh trước, trong và sau Đại hội; tổ chức tốt việc điều hành trong Đại hội, tránh để xảy ra những sai sót dù là nhỏ nhất. Quá trình chuẩn bị Đại hội phải gắn với thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị xã hội của địa phương, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu Đại hội ngay từ năm 2020.

Bích Huệ 

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load