Thứ năm 28/03/2024 19:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức hút từ sự kiện khai trương văn phòng bán hàng T&T Capella

20:21 | 03/10/2022

(Xây dựng) – Ngày 2/10, tại Hà Nội, T&T Capella đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng bán hàng tại số 2 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa.

suc hut tu su kien khai truong van phong ban hang tt capella
Các đại biểu cắt băng khánh thành văn phòng bán hàng T&T Capella.

Sự ra đời của văn phòng bán hàng T&T Capella không chỉ giúp khách hàng có thể hình dung rõ nét nhất về không gian sống của mình trong tương lai, mà còn là cầu nối quan trọng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến những thông tin mới nhất về dự án.

Đại diện Tập đoàn Khải Hoàn Land chia sẻ: “Với vị trí đắt giá, liền kề dự án T&T Capella, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ chuyên viên tư vấn K.I.S bản lĩnh và giàu kinh nghiệm, văn phòng bán hàng T&T Capella Hà Nội sẽ là địa điểm thuận tiện cho khách hàng trong việc tiếp cận dịch vụ tư vấn tốt nhất, cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất”.

Ngoài ra, sự kiện đã mang đến cho khách hàng những thông tin đắt giá về dự án. Thông qua sa bàn và công nghệ thực tế ảo (VR) tái hiện không gian dự án, khách hàng cũng có những trải nghiệm chân thật nhất để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

suc hut tu su kien khai truong van phong ban hang tt capella
Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo về dự án.

Cũng tại sự kiện, các chính sách thanh toán và hỗ trợ tài chính ưu việt được công bố. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán; chiết khấu lên đến 9% đối với khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh 95% và chiết khấu 3% đối với khách hàng mua sỉ; hỗ trợ vay lên đến 65% - lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn lên đến 12 tháng, tặng gói nội thất cao cấp.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, hoạt động bán hàng, chốt căn diễn ra sôi nổi. Hầu hết các sản phẩm đều tìm thấy chủ nhân, 20 khách hàng có giao dịch thành công được tặng vàng, trong đó khách hàng mua thành công căn hộ có diện tích lớn hơn 80m2 được tặng 6 chỉ vàng trị giá 30 triệu đồng, khách mua căn hộ dưới 80m2 được tặng 3 chỉ vàng trị giá 15 triệu đồng. Tại đây, Ban tổ chức còn có hoạt động rút thăm may mắn cho các khách hàng tham dự sự kiện. Trong đó, 3 vị khách may mắn đã trúng một giải đặc biệt là một chiếc TV và 2 giải khuyến khích, mỗi giải là một chiếc tủ lạnh.

Niềm vui nhân đôi khi vừa được nhà vừa được quà tặng giá trị, nhiều khách hàng bày tỏ niềm phấn khởi. Anh Trung Hải - một trong những khách hàng tham dự sự kiện cho hay: “Dự án căn hộ T&T Capella được vợ chồng tôi quan tâm từ những ngày đầu tiên công bố trên thị trường. Sự kiện giúp chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những thông tin mà mình còn băn khoăn, chính sách bán hàng mới nhất, đặc biệt là trải nghiệm căn hộ mẫu full nội thất thông qua công nghệ thực tế ảo giúp tôi hình dung được không gian sống sau này nên vợ chồng tôi đã quyết định mua ngay một căn và rất vui khi được tặng thêm vàng”.

suc hut tu su kien khai truong van phong ban hang tt capella
Khách hàng nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khi tham gia sự kiện.

T&T Capella hiện là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trên tuyến phố Phạm Ngọc Thạch, quỹ “đất vàng” hiếm hoi giữa trung tâm Hà Nội. Dự án không chỉ giúp các chủ nhân danh giá “chạm” đến những tiện ích đỉnh cao và liên kết vùng hoàn hảo mà còn là thước đo thể hiện đẳng cấp và vị thế xứng tầm.

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến các toà nhà văn phòng, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các thắng cảnh Thủ đô chỉ trong vài phút di chuyển… mở ra một thế giới tiện nghi cao cấp đầy đủ cả về “chất” và “lượng” cho quý chủ nhân tương lai.

Lấy cảm hứng từ những khu vườn treo độc đáo của Singapore, T&T Capella mang đến không gian sống xanh sinh thái thời thượng cho giới tinh hoa Thủ đô. Sự kết hợp khéo léo giữa mảng xanh cùng với hệ thống kính Low-E cao cấp không chỉ tôn vinh chất sống “True-Wellness” tốt cho sức khỏe mà còn mang đến tầm nhìn “triệu đô” khoáng đạt bao trọn vẻ đẹp trung tâm thành phố.

Đặc biệt, sức hút của T&T Capella còn đến từ phiên bản giới hạn 198 căn hộ hạng sang hội tụ những đặc quyền sống đẳng cấp, hứa hẹn là sản phẩm hàng hiệu mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Được biết, T&T Capella đã hoàn thiện pháp lý và được T&T Homes - Thành viên T&T Group tư vấn phát triển.

Hội tụ những lợi thế đắt giá của một dự án hạng sang, T&T Capella kỳ vọng sẽ mang đến không gian đáng sống nhất, nâng tầm trải nghiệm sống sang cho giới tinh hoa Hà Thành.

Thông tin chi tiết tại website: https://www.ttcapella.vn

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load