Thứ năm 18/04/2024 08:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mời gửi hồ sơ quan tâm:

Sửa chữa văn phòng tầng 2, nhà D, Bộ Giao thông vận tải, số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

19:57 | 23/12/2020

(Xây dựng) - Là một Tổ chức trực thuộc Nhà nước Liên bang, Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (Deutsche Ge-sellschaft für Internationale Zusammenarbeit (GIZ) GmbH) hỗ trợ Chính phủ Đức trong lĩnh vực hợp tác quốc tế nhằm đạt được các mục tiêu hướng tới phát triển bền vững. Thay mặt cho Chính phủ Đức, GIZ đang cung cấp các dịch vụ tư vấn cho Chính phủ Việt Nam trong ba lĩnh vực ưu tiên: (1) Đào tạo nghề, (2) Chính sách môi trường và sử dụng tài nguyên thiên nhiên bền vững và (3) Năng lượng. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang mạng: www.giz.de/viet-nam.

Dự án Sáng kiến giao thông trong NDC tại các nước châu Á được thực hiện bởi GIZ, với mục tiêu tăng cường năng lực, khung pháp lý thúc đẩy phát triển giao thông vận tải theo hướng các-bon thấp, giảm thải khí nhà kính góp phần thực hiện đóng góp quốc gia tự quyết định của Việt Nam theo thỏa thuận Paris. Hiện chúng tôi đang cần cải tạo văn phòng dự án để thực hiện các hoạt động tại Việt Nam. Do đó, GIZ tại Hà Nội tiến hành đấu thầu rộng rãi nhằm tìm kiếm một công ty xây dựng có năng lực kỹ thuật cao, có kinh nghiệm cải tạo các văn phòng để thực hiện các công việc như sau:

a. Nội dung: Sửa chữa văn phòng tầng 2 (160m2), nhà D, Bộ Giao thông vận tải

b. Khung thời gian thực hiện dự kiến: 30 ngày kể từ ngày bàn giao mặt bằng bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật.

Các công ty về xây dựng quan tâm cần gửi hồ sơ quan tâm bao gồm:

1. Thư quan tâm (có chữ ký của Giám đốc và đóng dấu của công ty).

2. Hồ sơ năng lực của công ty (bao gồm bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh, đăng ký mã số thuế, sơ đồ tổ chức, giới thiệu ngắn về chuyên gia/nhân sự chủ chốt, danh sách các dự án cải tạo văn phòng do công ty đã thực hiện (bao gồm mô tả ngắn về dự án với tên khách hàng, giá trị của hợp đồng), bản sao hợp đồng của các dự án tương tự nêu trên trong quá khứ và hiện tại (chấp nhận tiếng Việt)).

3. Bản sao báo cáo tài chính và báo cáo thuế trong 3 năm gần nhất (bao gồm bảng cân đối kế toán, kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo thuế về việc thực hiện nghĩa vụ thuế (chấp nhận tiếng Việt)).

Hồ sơ quan tâm được làm thành 02 bộ bằng tiếng Anh và gửi qua đường công văn chậm nhất là 10:00 sáng ngày 11/01/2021, tới địa chỉ:

Văn phòng GIZ tại Hà Nội

Phòng Quản lý Hợp đồng và Mua sắm

Tầng 6 Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mã gói thầu: 83371931

Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ và gửi hồ sơ mời thầu tới các nhà thầu được lựa chọn vào danh sách rút gọn.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load