Thứ sáu 29/03/2024 17:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Nasun - khẳng định thương hiệu sơn Việt

14:38 | 27/09/2022

(Xây dựng) - Nhằm hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng Khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt, từ năm 2014, thương hiệu Sơn Nasun chính thức gia nhập thị trường ngành sơn nước của Việt Nam. Hành trình gần 10 năm qua sơn Nasun đã để lại nhiều dấu ấn và mục tiêu tham vọng cho sự phát triển giai đoạn tới:

Sơn Nasun - khẳng định thương hiệu sơn Việt

- Năm 2014: Chính thức thành lập, trụ sở chính và nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội.

- Năm 2015: Mở rộng thị trường tại miền Bắc.

- Năm 2017: Thực hiện được nhiều dự án lớn như Monbay Hạ Long.

- Năm 2018: Xây dựng và áp dụng thành công phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015; thực hiện đánh giá hợp quy chất lượng sản phẩm.

- Năm 2019: Thành lập văn phòng đại diện miền Trung đặt tại TP.Huế.

- Năm 2020: Thành lập văn phòng đại diện miền Nam đặt tại TP.HCM.

- Năm 2021: Khánh thành dây chuyền sản xuất tự động hóa công nghệ châu Âu; mạng lưới kênh phân phối đến hiện tại đạt trên 1.000 điểm bán tại 53 tỉnh thành phố trên cả nước.

Mục tiêu đến 2025 Sơn Nasun phủ kín tất cả các tỉnh thành trên cả nước, tiến tới xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, đạt cột mốc 500 trung tâm pha màu và lọt Top 5 công ty sơn lớn nhất việt Nam do người Việt sáng lập.

Để cụ thể hóa kế hoạch này, Sơn Nasun đầu tư vào dây chuyền sản xuất sơn tự động hóa có bộ động cơ nhập khẩu từ Tập đoàn ABB - có trụ sở tại Zurich, Thụy Sỹ cùng với nguyên vật liệu đầu vào đến từ hai tập đoàn hàng đầu thế giới, đó là Tập đoàn Dow Chemical của Mỹ, và Tập đoàn BasF của CHLB Đức. Cùng với đó là mô hình quản lý khoa học, quy trình sản xuất khép kín và đội ngũ nhân sự năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết; tầm nhìn chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Ban lãnh đạo; đã tạo ra những sản phẩm sơn tốt, góp phần đa dạng hóa nguồn cung cho thị trường sơn nước của Việt Nam. Sơn Nasun cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn lót nội ngoại thất, sơn phủ nội ngoại thất, sơn chống thấm đa năng, bột bả, tất cả đều là những sản phẩm xanh không chứa các chất như: Chì, thủy ngân, các hợp chất bay hơi APEO và hàm lượng VOC thấp, được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá, sơn Nasun rất nhẹ mùi, là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

Trải qua quá trình phát triển với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường sơn với rất nhiều thương hiệu nội, ngoại khác nhau, sơn Nasun thực sự tự hào là một thương hiệu thuần Việt chinh phục được thị trường, sản phẩm phù hợp với quy chuẩn Việt Nam của Bộ Xây dựng đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều đại lý, kênh phân phối. Hiện tại, Sơn Nasun có 2 dây chuyền sản xuất với công suất 18 triệu lít/năm, kế hoạch trong thời gian tới sẽ nâng cấp thêm 4 - 5 dây chuyền để đáp ứng sự tăng trưởng sản lượng của công ty.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load