Thứ sáu 29/03/2024 02:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn Á Châu - Công ty gia công sơn nước uy tín hàng đầu Việt Nam

15:08 | 25/01/2022

(Xây dựng) - Công ty Sơn Á Châu Việt Nam (SAC Group) là một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường gia công sơn nước bởi thường xuyên áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu để tạo ra các sản phẩm chất lượng, đem đến sự hài lòng, an tâm cho khách hàng.

son a chau cong ty gia cong son nuoc uy tin hang dau viet nam

Lợi thế khi hợp tác với đơn vị gia công sơn nước độc quyền

Hầu hết, các công trình từ nhà ở dân dụng, các dự án chung cư thương mại hiện nay đều cần sử dụng sơn nước trong quá trình xây dựng. Trong nhiều đơn vị cung cấp sơn nước trên thị trường, làm sao để lựa chọn được công ty sản xuất sơn độc quyền uy tín?

Việc kết nối với các công ty sản xuất gia công sơn sẽ giúp đối tác tăng doanh thu, thuận lợi xây dựng hình ảnh, thương hiệu; các đại lý phân phối sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn bởi mức giá nhập sơn sát với giá từ nhà sản xuất.

son a chau cong ty gia cong son nuoc uy tin hang dau viet nam

Theo đó, các công ty sản xuất sơn nước thường xuyên đưa ra những chính sách đồng hành cùng khách hàng, đại lý để hướng dẫn cụ thể phương thức triển khai bán hàng hiệu quả; xây dựng chương trình tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng; đào tạo cách thức tư vấn phù hợp. Điều này giúp tăng doanh số bán hàng của đại lý, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Đặc biệt, nhiều công ty gia công sơn nước độc quyền uy tín hiện nay còn giúp đối tác xây dựng thương hiệu riêng; đào tạo, chuyển giao đầy đủ kỹ thuật pha sơn nước. Sự phối hợp của các công ty gia công sơn sẽ giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các đại lý chuyên nghiệp hơn, đưa tên tuổi của thương hiệu ngày càng tiến xa.

Tại sao nên lựa chọn Công ty gia công sơn nước SAC Group?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sơn nước, SAC Group đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Hiện tại, SAC Group đang sở hữu riêng một bộ tiêu chuẩn sơn chất lượng cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất.

Toàn bộ quá trình sản xuất sơn đều vận hành theo dây chuyền tự động, kết hợp với phương pháp pha màu thủ công. Đặc biệt, Công ty đã ứng dụng các model máy pha màu vi tính để đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có màu sắc đẹp, tươi sáng và bền bỉ với thời gian với đa dạng các dòng sơn như: Sơn bóng ngoại thất, sơn lót chống thấm, sơn siêu bóng, chống thấm xi măng…

son a chau cong ty gia cong son nuoc uy tin hang dau viet nam

Khi khách hàng có nhu cầu, SAC Group sẽ căn cứ vào các tiêu chí khách hàng cần để đưa ra tư vấn chi tiết. Với những khách lẻ, nhân viên của SAC Group sẽ kiểm tra thực tế công trình, sau đó xây dựng kế hoạch triển khai và tối ưu lượng sơn cần thiết, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sơn, bởi đơn vị luôn công khai thành phần hóa chất sơn, hướng dẫn khách hàng tự kiểm tra chất lượng sơn và tự thay đổi công thức sản xuất, pha màu.

Bên cạnh đó, SAC Group còn đẩy mạnh liên kết với nhiều đối tác là các nhà máy sơn nổi tiếng trên thị trường để cập nhật nhanh chóng các công nghệ mới, giúp việc gia công sản xuất sơn luôn đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

SAC Group: Chung niềm tin - Xây thịnh vượng

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Sơn Á Châu Việt Nam (SAC Group)

Trụ sở chính: Tầng 14, nhà CT2, tòa nhà Vinahud, 536 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0982679658 - 0944951595

Website: https://giacongsonnuoc.com.vn/

Trần Hải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load