Thứ bảy 20/04/2024 16:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Simco Sông Đà ký kết hợp tác chiến lược và toàn diện với Công ty Smarttech Việt Nam

13:36 | 13/11/2021

(Xây dựng) – Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Smarttech Việt Nam (Công ty Smarttech Việt Nam) tổ chức Lễ công bố chương trình hành động 2022-2025 và ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Simco Sông Đà (Simco Sông Đà).

simco song da ky ket hop tac chien luoc va toan dien voi cong ty smarttech viet nam
Simco Sông Đà ký kết hợp tác chiến lược và toàn diện với Công ty

Smarttech Việt Nam.

Simco Sông Đà sẽ hợp tác với Công ty Smarttech Việt Nam để sản xuất và thương mại hoá các sản phẩm công nghệ cao mà Smarttech đã nghiên cứu phát triển thành công. Vai trò của Smarttech là nghiên cứu phát triển sản phẩm và Simco Sông Đà là sản xuất, phân phối các sản phẩm này trên thị trường trong nước và quốc tế.

Theo kế hoạch hành động của Smarttech được công bố tại Hội nghị, dự kiến Công ty này sẽ đưa ra thị trường mỗi năm tối thiểu 3 sản phẩm công nghệ cao. Cụ thể, 2022 là các sản phẩm máy thở thông minh, bồn rửa đa năng, khoá Smartlock, Hệ thống quản trị trường học thông minh Mobella…với doanh số dự kiến lên đến 4.900 tỷ đồng.

Đây là những sản phẩm thông minh ứng dụng công nghệ 4.0, được mô tả với những tính năng vượt trội so với các sản phẩm hiện có trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm cho nhà thông minh và trường học thông minh, góp phần thúc đẩy quá trình số hoá nền kinh tế đang diễn ra mạnh mẽ ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

simco song da ky ket hop tac chien luoc va toan dien voi cong ty smarttech viet nam
Simco Sông Đà hợp tác với Công ty Smarttech Việt Nam để sản xuất và thương mại hoá các sản phẩm công nghệ cao mà Smarttech đã nghiên cứu phát triển thành công.

Được biết, Smarttech Việt Nam cũng đã nghiên cứu phát triển thành công Giải pháp truy vết Covid-19 sử dụng công nghệ Bluetooh 5x, giúp truy vết nhanh chóng các trường hợp F1, F2…Fn mà không cần phải sử dụng đội ngũ truy vết.

Smarttech Việt Nam thành lập năm 2018 dựa trên nền tảng phát triển của Công ty Karotech có lịch sử phát triển trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất phân phối đồ gia dụng. Smarttech đang làm việc với Bộ Thông tin – Truyền thông và Bộ Y tế theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ để nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn góp phần vào trạng thái bình thường mới.

Hiện nay Smarttech Việt Nam cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttech đã nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm công nghệ cao 4.0 trong các lĩnh vực đồ gia dụng thông minh, thiết bị y tế và giáo dục thông minh, giải pháp nhà thông minh (Smart home), thành phố thông minh (Smart city)…

Kế hoạch của Smarttech là sẽ trở thành công ty hàng đầu khu vực trong nghiên cứu phát triển các sản phẩm công nghệ cao 4.0 và định hướng sẽ niêm yết trên thị trường quốc tế vào năm 2026 (theo kế hoạch hành động công bố tại Hội nghị).

Trong khi đó, Simco Sông Đà là Công ty có năng lực và kinh nghiệm lâu năm về thi công hệ thống hạ tầng công trình dân dụng và công nghiệp; thi công hạ tầng điện thông minh cho các khu đô thị và SmartHome. Đồng thời, Simco Sông Đà là đơn vị có năng lực về tài chính và đầu tư, đã có 16 năm niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Theo thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Smarttech và Simco Sông Đà, hai bên hợp tác chiến lược và toàn diện để cùng phát triển, sản xuất và phân phối ra thị trường các sản phẩm công nghệ cao, phát triển và thị công các khu đô thị, thành phố thông minh hiện đại công nghệ 5.0 và các giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực y tế, thiết bị gia dụng thông minh công nghệ giáo dục và phát triển cộng đồng.

Bên cạnh đó là các giải pháp cho thành phố thông minh bao gồm hạ tầng điện; các công trình điện nhẹ thông minh; hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời thông minh; hệ thống trạm sạc điên thông minh cho ôtô, xe máy điện; hệ thống điện, tủ điện thông minh cho SmartHome, các thiết bị thông minh đồng bộ trong SmartHome và SmartCity.

Các giải pháp và thiết bị trong lĩnh vực y tế gồm: Giải pháp và thiết bị truy vết Covid ứng dụng trong phát hiện Covid và các bệnh truyền nghiễm khác; Máy thở thông minh công nghệ 4.0; Máy theo dõi và chăm sóc sức khoẻ đa năng SmartHealth…

Cùng với đó là giải pháp trong lĩnh vực giáo dục gồm: Máy tính thông minh dành riêng cho học sinh cùng trợ lý ảo; Nền tảng quản trị trường học thông minh Mobella; Thiết bị hỗ trợ giáo dục toàn diện…

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load