Thứ hai 28/10/2024 12:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Seen Group “bắt tay” An Khang Homes hợp tác phát triển toàn diện

08:44 | 24/10/2024

(Xây dựng) – Mới đây, CTCP Thương mại dịch vụ Seen Group (Seenee) và An Khang Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển các sản phẩm media bất động sản chất lượng cao.

Seen Group “bắt tay” An Khang Homes hợp tác phát triển toàn diện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Seenee và An Khang Homes.

Tại lễ ký kết, ông Phan Đình Phúc, đại diện Seenee cho biết, với vị thế là một trong những đơn vị am hiểu về thị trường bất động sản Việt Nam, Seenee cam kết đồng hành cùng An Khang Homes để mang lại những sản phẩm trực quan và chất lượng nhất cho những dự án An Khang Homes phân phối.

Thỏa thuận hợp tác giữa Seenee và An Khang Homes bao gồm các lĩnh vực chính như: Nghiên cứu thị trường, đánh giá dự án, phân tích thị trường, truyền thông, và phát triển thương hiệu. Trong đó, Seenee sẽ đóng vai trò như một đối tác chiến lược, cung cấp các dịch vụ khảo sát thực tế, video marketing chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu nhằm hỗ trợ An Khang Homes tiếp cận, xây dựng lòng tin từ khách hàng, cũng như mang đến những sản phẩm bất động sản đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện này không chỉ tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của cả hai bên mà còn mang lại những lợi ích lớn lao cho khách hàng và thị trường bất động sản Việt Nam. Tại lễ ký kết, Seenee và An Khang Homes cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao giá trị sản phẩm, mang đến những dự án bất động sản chất lượng, đồng hành cùng khách hàng trong mỗi bước tiến. Lễ ký kết này cũng khẳng định sự quyết tâm và cam kết mạnh mẽ từ cả hai bên trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Seen Group “bắt tay” An Khang Homes hợp tác phát triển toàn diện
Lễ ký kết hứa hẹn mang lại những sản phẩm trực quan và chất lượng nhất cho những dự án An Khang Homes phân phối.

Seenee là một đơn vị chuyên đi khảo sát thực tế và đưa ra các nhận xét một cách khách quan, chân thực, đa chiều về các dự án bất động sản. Qua các video chất lượng, Seenee hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian đi thực tế, có góc nhìn đa chiều để đưa ra được quyết định đúng đắn khi mua bất động sản.

Về An Khang Homes, đây là một đơn vị sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và am hiểu thị trường. Sở hữu 6 năm kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm, An Khang Homes luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư danh tiếng và khách hàng.

Với phương châm mang đến cho khách hàng những thông tin, sản phẩm chất lượng, đầu tư sinh lời hiệu quả bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, An Khang Homes luôn luôn đồng hành, hỗ trợ tìm kiếm chọn lọc và phân tích đưa ra lời khuyên giúp khách hàng yên tâm đưa ra quyết định.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Điểm tên những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định

    (Xây dựng) - Dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn nhờ sự tiện lợi và hiệu quả. Với quy trình từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện nội thất, dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian cho chủ nhà.

    22:55 | 27/10/2024
  • 2.000 suất quà trực tiếp đến tay người dân Lào Cai: Tấm lòng sẻ chia của cán bộ công nhân viên Hòa Phát

    (Xây dựng) - Với mong muốn sẻ chia với đồng bào Lào Cai bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi, cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tập đoàn đã vượt hàng trăm cây số đến tận nơi, trao những suất quà tận tay bà con ở 3 huyện Bát Xát, Bắc Hà và Bảo Yên. Mặc dù đường đi tới các xã còn gặp nhiều khó khăn, sạt lở, gập ghềnh nhưng không thể ngăn những bước chân và tinh thần thiện nguyện của con người Hòa Phát, mang yêu thương đến với các bản vùng cao.

    17:37 | 26/10/2024
  • CaraWorld Career Day 2024 - cơ hội cho thế hệ mới trong ngành Bất động sản

    (Xây dựng) - Ngày 30/10 tới, CaraWorld sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 với chủ đề: The Nextgen Realty tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), quy tụ của 80 doanh nghiệp môi giới hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng.

    08:00 | 26/10/2024
  • Tự động nhận diện bảng biểu trên giấy tờ siêu nhanh cùng AI

    (Xây dựng) - Tại Hội nghị ECAI 2024, Viettel AI công bố giải pháp nhận diện, trích xuất thông tin từ bảng biểu trong thời gian thực với tốc độ nhanh gấp 4 lần so với các giải pháp hiện có trên thế giới.

    08:00 | 26/10/2024
  • Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II

    (Xây dựng) - Sáng 25/10, Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam khóa II được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội. Đại hội diễn ra trong không khí nghiêm túc, khách quan, dân chủ và đề ra những định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Hội.

    19:43 | 25/10/2024
  • VPBank và Cen Academy ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng đào tạo cho các học viên

    (Xây dựng) - Hôm nay (25/10), Công ty Cổ phần Cen Academy (thuộc Tập đoàn Cen Group) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác triển khai gói tín dụng hỗ trợ đào tạo cho học viên Cen Academy, là tiền đề để học viên có cơ hội “Đi Nhật trước - Trả tiền sau”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn của hai đơn vị trong việc chung tay nâng cao kiến thức hội nhập và định hướng nghề nghiệp, tạo nên bệ phóng vững chắc cho sự thành công cho các bạn trẻ trong tương lai.

    18:16 | 25/10/2024
  • Điểm tên những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    (Xây dựng) - Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

    18:09 | 25/10/2024
  • Thanh Hóa: Cấm thầu 3 năm đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An

    (Xây dựng) – Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đã ký Quyết định số 4240/QĐ-UBND về việc cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An, địa chỉ tại số 15, ngõ 16, đường Ngô Thị Nhậm, khu 5, phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

    15:46 | 25/10/2024
  • Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) - Ngày 23/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn TKV) tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn cho ông Vũ Anh Tuấn, thay cho ông Đặng Thanh Hải về hưu theo chế độ.

    14:42 | 25/10/2024
  • Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ và chia sẻ giữa Hafele và các đối tác lớn trong ngành Xây dựng trên cả nước. Với thông điệp: “Häfele & Partners – Collaboration for Success. Together - Hợp tác toàn diện, vươn tới thành công”.

    14:25 | 25/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load