Thứ năm 09/05/2024 00:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SCQC kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

14:06 | 16/01/2020

(Xây dựng) – Công ty Cổ phần kiểm định Sài gòn (SCQC) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thân Đức Quốc Việt – Tổng Giám đốc SCQC tự hào cho biết: "25 năm qua SCQC đã và đang đóng góp sản phẩm dịch vụ tư vấn chất lượng của mình trong những dự án tiêu biểu của thành phố như các dịch vụ: Tư vấn khảo sát và kiểm định chất lượng; thẩm tra thiết kế và dự toán; giám sát và quản lý dự án; quản lý chi phí; thí nghiệm; giúp các chủ đầu tư quản lý chất lượng xây dựng công trình mới và giúp công trình cũ được kéo dài tuổi thọ.

scqc ky niem 25 nam thanh lap va don nhan huan chuong lao dong hang nhat
Lãnh đạo SCQC đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước và Cơ thi đua của UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, SCQC có gần 400 cán bộ nhân viên với 3 doanh nghiệp thành viên, 11 đơn vị trực thuộc và khả năng cung cấp dịch vụ trên khắp cả nước cũng như khu vực.

“Có được thương hiệu SCQC như ngày hôm nay là sự nỗ lực của tập thể cá nhân người lao động qua nhiều thời kỳ, cùng với sự tin tưởng của đối tác khách hàng. Xây dựng thương hiệu SCQC đã khó, giữ gìn và phát triển thương hiệu bền vững còn khó hơn. Trải qua 2 thế hệ nhân sự và 4 giai đoạn phát triển doanh nghiệp, SCQC đang xây dựng thế hệ nhân sự thứ 3 và bước vào giai đoạn kế tiếp phát triển đa ngành, nâng tầm dịch vụ vươn ra khu vực làm tiền đề cho việc hình thành tổ hợp tư vấn.

Với mục tiêu đó, SCQC đã và đang chuẩn bị nhân sự thông qua việc đào tạo ngắn hạn, trung và dài hạn với 10 cán bộ công nhân viên được Công ty tài trợ sau Đại học tại Viện nghiên cứu Châu Á – AIT, toàn bộ người lao động được tham gia các khóa đào tạo có thời hạn. Ngoài ra, hàng năm Công ty còn tổ chức hàng chục buổi hội thảo chuyên đề, hội thảo khoa học thường niên mạng kiểm định khu vực phía Nam, thường xuyên đóng góp ý kiến xây dựng các Luật, Nghị định Thông tư liên quan tới kiểm định chất lượng công trình…”, ông Việt cho biết thêm.

Thời gian tới, SCQC tiếp tục phát huy thế mạnh là Công ty kiểm định với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo”. Bên cạnh những dịch vụ sẵn có, SCQC sẽ mở rộng sang các lĩnh vực mới như đào tạo kỹ thuật, tư vấn đầu tư, thiết kế, thi công sửa chữa và gia cố công trình, trong đó coi trọng công tác quản lý bảo trì công trình cao tầng và nhiều tầng… Mặt khác SCQC sẽ tiếp tục nâng cao uy tín và thương hiệu, xây dựng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật cao cấp và chuyên nghiệp để có thể đáp ứng nhu cầu tư vấn trong nước và mở rộng ra thị trường quốc tế, mà trước mắt là trong khu vực ASEAN.

Nhờ những góp góp tích cực mà SCQC được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ; Bằng khen của Bộ Xây dựng, UBND thành phố Hồ Chí Minh...

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Người Việt thích thú, tự hào với hình ảnh xe mui trần VinFast dẫn đoàn tại Lễ diễu binh

    (Xây dựng) - Hàng vạn người dân tại thành phố Điện Biên Phủ không giấu được sự tự hào khi những chiếc VF 8 mui trần chầm chậm xuất hiện trên phố cùng đoàn diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Với rất nhiều người, đó là khoảnh khắc lịch sử của cá nhân và cả đất nước.

    14:35 | 08/05/2024
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
  • Bắc Ninh đứng đầu cả nước về tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

    (Xây dựng) – Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh, tháng 4/2024, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của tỉnh đạt 100%, đứng đầu cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tỉnh Bắc Ninh đạt được kết quả trên.

    13:37 | 07/05/2024
  • Dịch vụ Nam Hưng : Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khi nói đến vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dịch vụ Nam Hưng là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, công ty đã thiết lập một quy trình vệ sinh chất lượng để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường làm việc.

    13:36 | 07/05/2024
  • Tetra Pak mở rộng nhà máy tại Bình Dương

    (Xây dựng) - Việc mở rộng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hộp giấy đựng đồ uống tại thị trường trong nước và khu vực.

    11:36 | 07/05/2024
  • Petrovietnam: Làm mới động lực cũ - hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác

    (Xây dựng) - Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster. Sự kiện đầy ý nghĩa này diễn ra vào đúng dịp cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

    09:59 | 07/05/2024
  • Sun Property ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.

    21:39 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load