Thứ sáu 29/03/2024 22:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Savills trở thành đơn vị quản lý, vận hành dự án Hateco Laroma tại Hà Nội

21:24 | 31/12/2021

(Xây dựng) - Savills Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn Hateco, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho dự án phức hợp Hateco Laroma tại trung tâm Hà Nội. Thỏa thuận này mở ra một mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai công ty.

savills tro thanh don vi quan ly van hanh du an hateco laroma tai ha noi
Lễ ký kết hợp tác giữa Savills Việt Nam và Tập đoàn Hateco.

Được biết đến là đơn vị hàng đầu trong ngành quản lý bất động sản cùng nhiều năm kinh nghiệm đa lĩnh vực bao gồm thương mại, nhà ở và bán lẻ. Sau khi trở thành đơn vị quản lý, vận hành dự án phức hợp Hateco Laroma, Savills Việt Nam cho biết sẽ lấy khách hàng làm trung tâm với mong muốn mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến cho người thuê, cư dân và khách ghé thăm Hateco Laroma.

Theo Savills, khi dự án được đưa vào hoạt động trong tháng 1 năm 2022, các chuyên gia của công ty sẽ làm việc chặt chẽ với chủ đầu tư để đảm bảo hệ thống vận hành liên tục, hiệu quả cũng như đáp ứng được các quy tắc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tại Lễ ký kết hợp tác, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Dự án Hateco Laroma là tổ hợp gồm nhiều dịch vụ và tiện ích khác nhau. Mỗi loại hình bất động sản đòi hỏi một giải pháp quản lý chuyên biệt. Với bề dày kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong quản lý các bất động sản khác nhau tại Việt Nam, đội ngũ quản lý của Savills Việt Nam sẽ mang tới dịch vụ vận hành trơn tru, đáp ứng mọi nhu cầu đặc thù của cả cư dân và người sử dụng tại dự án Hateco Laroma.”

Trong bối cảnh nhu cầu bất động sản cao cấp có xu hướng tăng cao, Hateco Laroma chính là một trong những dự án trọng điểm nổi bật của thị trường. Nhờ tiêu chuẩn xây dựng cao cấp, cơ sở hạ tầng phát triển cùng những tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp và tối ưu dành cho người mua và nhà đầu tư.

Trao đổi về mối quan hệ hợp tác với Savills Việt Nam, ông Hoàng Đình Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hateco chia sẻ: “Dự án Hateco Laroma sở hữu vị trí đắc địa giữa Trung tâm Thủ đô Hà Nội với những tiêu chuẩn bàn giao tương đương khách sạn 5 sao. Là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn và quản lý bất động sản, Savills Việt Nam sẽ đem đến cho cư dân và khách hàng kinh doanh tại đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.”

“Lễ ký kết ngày hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Tập đoàn Hateco và Savills Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự chuyên nghiệp trong phương thức quản lý và vận hành của Savills Việt Nam sẽ góp phần nâng cao những giá trị và trải nghiệm mà dự án Hateco Laroma mong muốn mang đến cho khách hàng” – ông Matthew chia sẻ thêm.

savills tro thanh don vi quan ly van hanh du an hateco laroma tai ha noi
Dự án Hateco Laroma.

Savills hiện là nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực quản lý bất động sản với hơn 65 triệu m2 diện tích sàn chỉ tính riêng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các dịch vụ tại Savills có tính chuyên biệt và đặt mục tiêu chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng. Những dự án tiêu biểu tại Việt Nam có thể kể đến Gelex Tower, BIDV Tower, PVI Tower, Imperia Sky Garden, Phú Mỹ Hưng Tower, Avalon và Riviera Point.

Thiên Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load