Thứ ba 08/10/2024 05:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế ngành chất kết dính, băng keo năm 2024

14:57 | 07/10/2024

(Xây dựng) - Từ ngày 27-29/11, tại Trung tâm Triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế ngành chất kết dính và băng keo tại Việt Nam - ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2024”. Đây là sự kiện quốc tế chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực này được tổ chức tại Việt Nam được doanh nghiệp, giới chuyên môn, người tiêu dùng rất mong đợi.

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế ngành chất kết dính, băng keo năm 2024
ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2024 quy tụ hơn 70 đơn vị là các thương hiệu hàng đầu về keo, chất kết dính và chất bịt kín cho ngành Xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, dệt may, da giầy, sản suất linh phụ kiện điện tử, bán dẫn... đến từ: Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc...

Chất kết dính, keo và băng keo đang trải qua sự tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu và tại Việt Nam với sự phát triển không ngừng của các ngành Công nghiệp liên quan, cùng với nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm chất lượng cao và bền vững, việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, cùng với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, sẽ là chìa khóa để đảm bảo sự phát triển bền vững và thành công của thị trường này trong tương lai.

Dự kiến ngành này tại Việt Nam đạt giá trị khoảng 1,1 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) khoảng 6,5% từ năm 2020 đến 2025; phân khúc theo loại chất kết dính thì ngành Xây dựng được ứng dụng và sử dụng nhiều nhất khoảng 30% tổng nhu cầu; tiếp đó là các ngành: Điện tử khoảng 20%, ngành ôtô khoảng 15%, ngành bao bì và đóng gói khoảng 15%, ngành sản xuất giày da, dệt may khoảng 10%, ngành đồ gỗ và nội thất khoảng 10% tổng nhu cầu.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Cục Hóa chất (Bộ Công Thương), Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Hóa học Việt Nam các cơ quan chức năng, hiệp hội ngành hàng tổ chức hội thảo chuyên đề và các hoạt động tham quan khảo sát, tăng cường giao thương, học hỏi về kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp quốc tế với các nhà máy sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Ban tổ chức và tin tưởng Triển lãm ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2024 sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà sản xuất, nhà cung cấp, người tiêu dùng trong nước và quốc tế, thực hiện tốt vai trò kết nối giao thương, tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, nguyên liệu, công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Ủy ban Xúc tiến Mậu dịch quốc tế Trung Quốc - Phân hội Hóa chất (CCPIT CHEM), Hiệp hội Công nghiệp keo chất kết dính và băng keo Trung Quốc (CATIA) phối hợp tổ chức.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những đổi thay trên mảnh đất Thanh Hoá

    (Xây dựng) - Nếu Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị vạch ra những đường hướng lớn về một tỉnh Thanh Hóa giàu đẹp, văn minh thì Nghị quyết số 37/2021/QH15 của Quốc hội với các cơ chế, chính sách đặc thù đã thôi thúc tư duy đổi mới, cách làm sáng tạo, nhằm từng bước hiện thực hóa về một tỉnh kiểu mẫu.

  • Tạo lập thị trường để thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ ô tô phát triển

    (Xây dựng) - Theo các chuyên gia, Việt Nam đang có nhiều cơ hội để phát triển ngành công nghiệp ô tô. Để hiện thực hóa cơ hội, điều quan trọng là phải tạo lập thị trường thông qua các công cụ về chính sách thuế. Khi công nghiệp ô tô phát triển, công nghiệp hỗ trợ cho ngành này sẽ phát triển theo.

  • Đà Nẵng: Thành lập Tổ công tác triển khai Khu thương mại tự do

    (Xây dựng) - Sau khi Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ký ban hành Quyết định phân công nhiệm vụ triển khai thực hiện Nghị quyết số 136/2024/QH15 ngày 26/6/2024 của Quốc hội về tổ chức chính quyền đô thị và thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng, chính quyền Đà Nẵng triển khai thành lập Tổ công tác triển khai thành lập Khu thương mại tự do.

  • Khánh Hòa: Phấn đấu giải ngân vốn đầu tư công đạt từ 95% trở lên

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công. Đồng thời, tỉnh yêu cầu các đơn vị phải quyết tâm đạt tỷ lệ giải ngân vốn từ 95% trở lên.

  • Kiến nghị về gói thầu hơn 11.400 tỷ tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Một liên danh nhà thầu tham dự Gói thầu số 4.8 (hơn 11.419,9 tỷ đồng) dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 vừa có văn bản kiến nghị chủ đầu tư - Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về xem xét, làm rõ tư cách hợp lệ của các nhà thầu tham gia.

  • Đà Nẵng: 10/39 dự án đã khởi công trong năm 2024

    (Xây dựng) - Theo Báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng, trong năm 2024 dự kiến có 39 dự án sẽ khởi công xây dựng, tuy nhiên đến nay chỉ có 10 dự án đã được khởi công xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load