Thứ năm 25/04/2024 05:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Samsung hợp tác với Logitech mang đến giải pháp công nghệ toàn diện cho người dùng

20:30 | 14/10/2020

(Xây dựng) - Trong bối cảnh người dùng ngày càng đòi hỏi những giải pháp công nghệ thuận tiện hơn, hữu hiệu hơn, nhiều công ty lớn trên thế giới đã quyết định hợp tác để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, giúp họ có thể làm việc hiệu quả dù ở bất cứ đâu.

samsung hop tac voi logitech mang den giai phap cong nghe toan dien cho nguoi dung
Có thể biến mọi không gian trở thành nơi làm việc hiệu quả, dù đang ở văn phòng hay tại nhà riêng.

Thị trường hội nghị trực tuyến được dự đoán sẽ đạt mức doanh thu 50 tỷ đô la (USD) vào năm 2026, tăng cao so với mức doanh thu 14 tỷ đô la năm 2019. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này là do tình hình hiện tại trên thế giới đã khiến cho các doanh nghiệp buộc phải thay đổi cách vận hành. Do đó, hội nghị trực tuyến nhanh chóng trở thành nền tảng quan trọng để giao tiếp, liên lạc, đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp tục hoạt động kinh doanh.

Trên thực tế, tính từ đầu tháng 10 năm 2019 đến giữa tháng 4 năm 2020, lượt tải xuống hàng tuần của các ứng dụng kinh doanh trên toàn cầu đã tăng từ 33,7 triệu lượt lên 80 triệu lượt. Trong cùng thời gian đó, lượt tải xuống của ứng dụng họp trực tuyến cũng được ghi nhận tăng từ 5 triệu lượt lên 50 triệu lượt.

Là tập đoàn dẫn đầu thị trường màn hình, Samsung hiểu rõ những nhu cầu mới của người dùng đối với công nghệ video. Bằng cách hợp tác với Logitech, doanh nghiệp hàng đầu về các giải pháp làm việc trực tuyến, Samsung muốn cung cấp cho doanh nghiệp và nhân viên những công cụ cần thiết để làm việc hiệu quả tại bất cứ nơi đâu. Sự hợp tác lần này sẽ tạo ra chuỗi giải pháp hiển thị toàn diện nhất trên thị trường, bao gồm bảng hiệu kỹ thuật số, màn hình máy tính, kết hợp cùng các giải pháp hội nghị trực tuyến của Logitech cho cả phòng họp và bàn làm việc cá nhân.

Với sự hỗ trợ của các dòng màn hình hiển thị Samsung như QET, QBR, QMR, Samsung Flip 2, người dùng có thể biến mọi không gian trở thành nơi làm việc hiệu quả, dù đang ở văn phòng hay tại nhà riêng. Bên cạnh đó, Samsung cũng sở hữu nhiều dòng màn hình máy tính đa dạng về kích cỡ, độ phân giải, kiểu dáng, từ màn hình siêu cong đến màn hình phẳng truyền thống, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng như màn hình máy tính T35F, T45F hoặc CR50. Đặc biệt, khi được sử dụng cùng với các camera hội nghị tương thích USB của Logitech như MeetUp, Rally, hay thiết bị webcam như Brio, C930e, C925e, bất kỳ vị trí nào cũng đều có thể trở thành không gian làm việc tích hợp, vừa tiết kiệm thời gian, vừa cung cấp đầy đủ chức năng làm việc cần thiết.

Ông Paul Kim - Phó Chủ tịch ngành hàng màn hình doanh nghiệp, Samsung Electronics cho biết: “Để duy trì hoạt động kinh doanh trong bối cảnh hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm tới các giải pháp cộng tác, làm việc trực tuyến. Chúng tôi tin rằng, thông qua việc kết hợp thiết bị hỗ trợ họp trực tuyến của Logitech và công nghệ màn hình đột phá của Samsung, sự hợp tác lần này sẽ góp phần định hình lại các giải pháp văn phòng trong tương lai. Và chúng tôi đang rất hào hứng với những kết quả khả quan trong tương lai.”

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load