Thứ bảy 20/04/2024 21:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Award tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo

14:45 | 01/06/2023

(Xây dựng) - Ngày 20/5 tại Khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội), Saint-Gobain Việt Nam đồng hành cùng Giải thưởng Top 10 Award lần thứ 6 với tư cách nhà tài trợ Bạc.

Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Award tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo
Đại diện Saint-Gobain Việt Nam nhận vinh danh nhà tài trợ Bạc trong lễ trao giải Top 10 Awards.

Sự kiện được tổ chức bởi Kiến Việt Media và bảo trợ chuyên môn bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Saint-Gobain khẳng định sự đồng hành, hỗ trợ dành cho sự phát triển của các kiến trúc sư và nền kiến trúc Việt Nam. Tập đoàn luôn nỗ lực sáng tạo và cung cấp cho thị trường những giải pháp vật liệu xanh, nhẹ, bền vững, góp phần kiến tạo nhiều công trình đa tiện nghi, nâng tầm chất lượng không gian sống cho người Việt.

Giải thưởng Top 10 Awards gồm 2 hạng mục: Top 10 Houses và Top 10 Interior Design. Trong đó, Top 10 Houses tôn vinh 10 công trình nhà ở tiêu biểu với không gian sống hướng tới thiên nhiên, bảo vệ môi trường. Top 10 Interior Design vinh danh 10 thiết kế nội thất tiêu biểu theo hướng hiện đại, tích hợp công nghệ thông minh vì con người.

Tại lễ trao giải, đại diện Saint-Gobain đã trao giải thưởng cho hai công trình chiến thắng hạng mục Top 10 Houses: "Tam Đảo Retreat" & “Nhà của Tiến”.

Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Award tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo
Bà Dương Thị Minh Phương đại diện Saint-Gobain Việt Nam trao giải cho công trình "Tam Đảo Retreat" chiến thắng hạng mục Top 10 Houses.
Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Award tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo
Bà Dương Thị Minh Phương đại diện Saint-Gobain Việt Nam trao giải cho công trình "Nhà của Tiến" chiến thắng hạng mục Top 10 Houses.

Chiến thắng hạng mục này, công trình phải đảm bảo nhiều tiêu chí như: Nhà ở đẹp và công năng; an toàn cho người dùng; dẫn dắt xu thế kiến trúc và đặc biệt là phải có sự đổi mới, tiên phong trong áp dụng công nghệ mới, vật liệu mới… nhằm hướng tới thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Đây cũng là những giá trị mà Saint-Gobain đã và đang thực thi trong tầm nhìn trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng nhẹ và bền vững hàng đầu, nâng tầm chất lượng không gian sống thông qua các giải pháp hiệu suất cao.

Bà Dương Thị Minh Phương - Trưởng bộ phận Truyền thông dự án, đại diện Saint-Gobain tham dự sự kiện cho biết: “Việc Saint-Gobain đồng hành cùng giải thưởng là cách chúng tôi tôn vinh những kiến trúc sư, công ty kiến trúc tài năng với những sáng kiến trong ngành. Là nhà cung cấp giải pháp vật liệu nhẹ hàng đầu, Saint-Gobain sẽ đồng hành cùng các kiến trúc sư và công ty kiến trúc tạo nên những công trình xanh, mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng”.

Saint-Gobain Việt Nam là một điểm đến cung cấp giải pháp vật liệu toàn diện cho công trình như giải pháp chống cháy, giải pháp cách âm - tiêu âm thông qua thương hiệu Vĩnh Tường, Vĩnh Tường-gyproc; giải pháp ốp lát, chống thấm với Weber; bông thủy tinh ISOVER cách nhiệt hiệu quả và thân thiện với môi trường; tấm xi măng sợi siêu bền DURAflex, hay vữa tô nội thất gốc thạch cao Plaster thay thế hoàn hảo cho xi măng, cát truyền thống.

Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Award tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo
Saint-Gobain giới thiệu các giải pháp vật liệu tại sự kiện Top 10 Awards.

Dải sản phẩm và giải pháp của tập đoàn bên cạnh chất lượng vượt trội còn đạt nhiều tiêu chuẩn xanh như EPD, Greenguard, Green Label Singapore… giúp các kiến trúc sư và chủ đầu tư xây dựng thực hiện các ý tưởng và góp phần kiến tạo một công trình xanh bền vững.

Thông tin về Tập đoàn Saint-Gobain:

Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu. Với mục tiêu “Making The World a Better Home”, Saint-Gobain cùng với tất cả nhân viên làm việc mỗi ngày để xây dựng thế giới thành một ngôi nhà tốt đẹp hơn.

• Doanh thu toàn cầu năm 2022: 51.2 tỷ Euro

• Có mặt tại 75 quốc gia với hơn 170.000 nhân viên

• Cam kết đạt trung hòa Carbon vào năm 2050

• Website chính thức: Saint-Gobain Việt Nam

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load