Thứ sáu 03/05/2024 20:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sài Gòn Nhôm: Đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng

15:02 | 29/08/2023

(Xây dựng) - Nhôm PMI là hệ nhôm cao cấp được sản xuất bởi Tập đoàn Press Metal Group Malaysia. Trong những năm gần đây, nhôm PMI đang là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà thầu xây dựng. Sau thời gian xem xét năng lực và đàm phán thì cuối cùng Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm (Sài Gòn Nhôm) được chọn làm nhà phân phối độc quyền khu vực phía Nam vào năm 2019.

Sài Gòn Nhôm: Đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng

Tập đoàn Press Metal Group Malaysia được thành lập vào năm 1986, nhưng phải đến năm 1993 tập đoàn này mới lên sàn chứng khoán Malaysia. Tập đoàn công nghiệp Press Metal Malaysia là một doanh nghiệp đa quốc gia quy mô lớn về lĩnh vực ép nhôm. Hiện tại, tập đoàn đang có các chi nhánh tại Anh, Australia, Bắc Mỹ, Hồng Kông, Dubai và Trung Quốc đề đã xây dựng cơ sở sản xuất kinh doanh.

Trải qua nhiều năm phát triển, Tập đoàn đã đạt được công suất luyện nhôm 400.000 tấn/năm và thành phẩm 160.000 tấn/năm. Những công trình tiêu biểu mà Tập đoàn Press Metal Group Malaysia góp phần xây dựng gồm tháp đôi Petronas –Malaysia, Marina Bay Sand – Singapore, Doha Al Bidda – Qatar, Shenzhen Baoan Air port – China…

Sài Gòn Nhôm: Đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng

Những năm gần đây, cửa nhôm kính đang làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Theo thống kê số liệu bình quân hàng tháng có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm cửa nhôm kính. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của “cầu” thì “cung” buộc phải phát triển không ngừng. Vì thế, sự ra đời của rất nhiều loại cửa nhôm từ phổ thông đến cao cấp, từ những mẫu cửa nhôm nhập khẩu như cửa nhôm PMI cho đến các mẫu cửa nhôm được sản xuất trong nước. Giữa muôn vàn những mẫu cửa nhôm, khách hàng nên chọn loại cửa nhôm nào là phù hợp? Lựa chọn đơn vị lắp đặt nào cho uy tín? Là điều băn khoăn hầu hết của tất cả khách hàng.

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm (Sài Gòn Nhôm) với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm kính, đã mạnh dạn tìm cơ hội hợp tác và trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm nhôm PMI khu vực phía Nam sau thời gian dài xem xét năng lực và đàm phán.

Ông Lê Văn Tiên – Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm chia sẻ: “Phương châm “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống” luôn luôn là kim chỉ nam được toàn bộ cán bộ công nhân viên tại Sài Gòn Nhôm đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là chúng tôi đề cao giá trị chất lượng của mỗi sản phẩm được ra đời và cung ứng từ Sài Gòn Nhôm. Mỗi sản phẩm nhôm kính góp mặt vào thị trường, chúng tôi mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho người tiêu dùng”.

Sài Gòn Nhôm: Đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng
Ông Lê Văn Tiên – Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm Công ty (ngoài cùng bên phải).

Chất lượng vượt trội của nhôm PMI không chỉ thể hiện ở hệ thống sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế; mà còn ở việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; cũng như tiêu chuẩn hoá, kỹ lưỡng trong từng công đoạn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản xuất thành phẩm đến khâu chuyển giao cho người sử dụng với tinh thần tiên phong, chuẩn mực, vượt trội; với trí tuệ, sức lực và thiện tâm”.

Với sự uy tín và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, hệ thống đại lý của nhôm PMI đã mặt rộng khắp trên cả nước, riêng đại lý của Sài Gòn Nhôm có mặt rộng khắp các tỉnh thành phía Nam. Dù chỉ mới là nhà phân phối độc quyền dòng nhôm PMI 4 năm trở lại đây nhưng công ty đã có nhiều công trình ấn tượng như Resort Ohana, Dankbaar, Odin Hotel…

Sài Gòn Nhôm: Đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng
Sài Gòn Nhôm: Đưa chất lượng nhôm PMI đến gần hơn với người tiêu dùng
Nhôm PMI góp phần tạo nên hàng nghìn công trình lớn, nhỏ trên cả nước và Thế giới.

Nhôm PMI là hệ nhôm cao cấp mang những đặc trưng riêng mà những dòng nhôm khác không có được. Ngoài ra, nhôm PMI còn mang những đặc trưng như màu sắc riêng biệt, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, nước sơn được bảo hành trên 15 năm và đặc biệt dòng nhôm cao cấp PMI ở thị trường Việt Nam chưa có hàng giả, hàng nhái. Với thương hiệu của Malaysia, nhôm PMI đang trở thành một xu hướng và tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Với mục tiêu phát triển PMI ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam, Sài Gòn Nhôm liên tục đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho quý khách về chất lượng – Giá cả hợp lý giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Hàn Thủy – Nguyễn Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load