Thứ bảy 20/04/2024 16:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt hệ thống rửa xe thông minh chuẩn châu Âu trong lòng Hà Nội

10:25 | 08/12/2021

(Xây dựng) – SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh, hoàn hảo với quy mô lớn chưa từng có, lên đến 222 điểm, thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher (CHLB Đức).

ra mat he thong rua xe thong minh chuan chau au trong long ha noi
Rửa xe thông minh là một dịch vụ thiết yếu khi công nghệ số lên ngôi tại các quốc gia phát triển.

Thời gian rửa xe ngắn nhất 4-7 phút

Theo số lượng thống kê từ Cục Thống kê quốc gia, trung bình mỗi năm số lượng ôtô tăng mỗi năm đạt 600 nghìn chiếc. Theo tốc độ tăng này, dự kiến trong tương lai số lượng ôtô sẽ tăng nhiều hơn nữa. Tình trạng thị trường ôtô tăng nhanh chóng sẽ gây áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng. Tình trạng thiếu chỗ đỗ xe sẽ diễn ra nghiêm trọng hơn và hệ thống chăm sóc, rửa xe cũng trở nên quá tải.

Tại các nước phát triển trên thế giới hầu hết tất cả các lĩnh vực trong đời sống đều được kỹ thuật số hóa, ngay cả ngành rửa xe ôtô cũng thế. Rửa xe thông minh là một dịch vụ thiết yếu khi công nghệ số lên ngôi tại các quốc gia phát triển.

Từ thực tế đó, SCTECH đã tiên phong đi đầu hoạt động trong lĩnh vực rửa xe công nghệ thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher. Rửa xe thông minh tại tại SCTech được trang bị đầy đủ các hệ thống phun rửa, hệ thống bọt tuyết, hệ thống sấy khô… Tất cả các linh kiện này đều được SCTECH nhập khẩu nguyên bộ từ Đức về.

ra mat he thong rua xe thong minh chuan chau au trong long ha noi
Rửa xe thông minh tại tại SCTech được trang bị đầy đủ các hệ thống phun rửa, hệ thống bọt tuyết, hệ thống sấy khô…

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút (tương ứng với rửa xe 4 bước/ rửa xe 7 bước). Ưu điểm nổi trội là chu trình rửa xe tự động, khép kín trong dây chuyền đồng bộ, hiện đại. Tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe.

Cùng với đó là hóa chất nhập khẩu đồng bộ từ hãng Karcher mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Hóa chất tẩy rửa cũng là loại thân thiện với môi trường, giúp bùn thải từ hoạt động rửa xe luôn ở ngưỡng tiêu chuẩn quốc tế (ở mức dưới 15%).

SCTECH cũng là đơn vị sở hữu model dây chuyền rửa xe hiện đại nhất châu Á tính tới thời điểm này. Một trong những điểm nổi bật, ưu việt của công nghệ được đưa vào tạo nên chuỗi các dịch vụ là hệ thống Mobile App.

Lần đầu tiên ở Việt Nam, sau khi tải Mobile app SCTECH, chỉ cần 1 click thao tác, khách hàng đã “sắp đặt” toàn bộ chu trình rửa xe hoàn hảo cho mình: Từ chọn điểm rửa /thời gian xe đến/thời gian xe ra/ thanh toán online. Tất cả các khâu đặt hàng cũng như thanh toán dịch vụ đều dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng.

SCTECH tạo ra các cổng thông tin dành riêng cho từng khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm địa điểm có chỗ trống và đặt giờ rửa xe, giờ đỗ xe trước khi đến, giảm bớt thời gian chờ đợi. Việc thanh toán cũng rất minh bạch và tiện lợi vì thông qua Mobi App SCTECH.

Combo 3 gói dịch vụ liên hoàn

Không chỉ kiểm soát toàn bộ chu trình rửa xe qua hệ thống màn hình, mà những đầu thu camera Al sẽ giúp hệ thống SCTECH luôn nhận biết được khách hàng thân quen. Từ đó thiết lập các chương trình chăm sóc đặc biệt. Sự quay vòng theo tính toán ở mức thấp nhất cũng lên đến 4 lần/xe/tháng…

ra mat he thong rua xe thong minh chuan chau au trong long ha noi
SCTECH sở hữu model dây chuyền rửa xe hiện đại nhất châu Á tính tới thời điểm hiện nay.

Ngay tại Việt Nam, giữa lòng Hà Nội, người dân có thể trải nghiệm rửa xe công nghệ cao, với chất lượng và sự hài lòng ở mức cao nhất, thời gian rửa xe ngắn nhất theo đúng chuẩn châu Âu.

Với “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”, lần đầu tiên, ở Việt Nam xuất hiện công nghệ rửa xe tự động khép kín hoàn toàn vào thực tiễn cung cấp trải nghiệm xuất sắc, làm mới toàn diện một ngành dịch vụ dân sinh truyền thống. Đồng thời thực hiện nhiệm vụ kép là giảm tải áp lực lên đô thị.

Bài toán về doanh thu lợi nhuận cũng được SCTECH vạch ra một cách rõ ràng. Với hơn 20.000 lượt/điểm/năm rửa xe. 7 tỷ doanh thu cho 1 điểm (rửa xe, cafe, trông xe). Lợi nhuận bình quân 25%/điểm/năm. 11.000 thành viên sử dụng app… Điều này đảm bảo cho cổ tức luôn ở mức 10%/năm và giá trị cổ phiếu tăng theo thời gian.

SCTECH cho rằng, thói quen rửa xe công nghệ sẽ được kích hoạt và tăng với cấp số nhân sau 5 năm trên phạm vi toàn quốc hướng đến giá trị IPO tăng 53 lần. Song song với bài toán công nghệ và kinh doanh, SCTECH tập trung đầu tư và phát triển Hệ thống ERP Giải pháp phần mềm quản lý đa chức năng. Hệ thống này tự động thu thập, lưu trữ, quản lý và phân tích dữ liệu từ hoạt động kinh doanh của tất cả 200 điểm chuỗi. Các nhà đầu tư có thể nắm rõ trong lòng bàn tay mọi kế hoạch về sản phẩm, chi phí, sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ, tiếp thị và bán hàng, giao hàng và thanh toán.

SCTECH sẽ cùng hợp tác với các nhãn hàng trong nước và quốc tế tạo nên một sàn kết nối giao thương rộng mở. Nền tảng App được xác định sẽ luôn cải tiến, cập nhật, để trong tương lai không xa SCTECH có những điều kiện cần thiết khởi lập Diễn đàn giao thương công nghệ lớn nhất Việt Nam với các tiện ích không giới hạn.

Điểm SCTECH đầu tiên tại số 316 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội đã khai trương và chính thức mở cửa đón khách điểm đầu tiên vào chủ nhật 05/12.

SCTECH dự kiến mở 30 điểm tại Hà Nội trong năm 2022. Quý I/2022 sẽ mở rộng thị trường tại Nhật Bản, Thái Lan và Campuchia.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load