Thứ năm 02/05/2024 19:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ngãi: Ông Trần Ngọc Sang được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ

18:20 | 20/10/2023

(Xây dựng) – Với số phiếu 29/29 (đạt 100%), ông Trần Ngọc Sang – Thị ủy viên, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất thị xã Đức Phổ được HĐND địa phương này bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Quảng Ngãi: Ông Trần Ngọc Sang được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ
Ông Trần Ngọc Sang là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, quá trình công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo đó, chiều 20/10, HĐND thị xã Đức Phổ khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức Kỳ họp thứ 14 (Kỳ họp chuyên đề) để tiến hành xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Tại Kỳ họp, đại biểu HĐND thị xã Đức Phổ tiến hành biểu quyết thông qua 5 Nghị quyết quan trọng, thuộc thẩm quyền như: Dự án đầu tư sửa chữa, nâng cấp hội trường Trung tâm văn hóa thị xã Đức Phổ; Bổ sung kế hoạch đầu tư đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 thuộc nguồn vốn ngân sách thị xã Đức Phổ; điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công năm 2023 thuộc nguồn vốn địa phương; điều chỉnh dự toán thu – chi ngân sách Nhà nước trên địa bàn…

Quảng Ngãi: Ông Trần Ngọc Sang được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ
HĐND thị xã Đức Phổ khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức Kỳ họp thứ 14 (Kỳ họp chuyên đề).

Ông Nguyễn Kiên – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Đức Phổ cho biết, tại Kỳ họp lần này HĐND thị xã Đức Phổ tiến hành các thủ tục, trình tự theo quy định để miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Võ Minh Vương – Người vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi luân chuyển và bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, thực hiện bầu bổ sung chức danh này để kịp thời kiện toàn đội ngũ cán bộ quản lý, điều hành của thị xã.

Trước đó, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã thống nhất cho chủ trương thực hiện quy trình giới thiệu nhân sự bầu bổ sung 1 Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ nhiệm kỳ 2021-2026, từ nguồn nhân sự tại chỗ, có trong quy hoạch đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt, đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định. Do đó, Ban Thường vụ Thị ủy Đức Phổ đã xây dựng Đề án bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026 và thực hiện quy trình 05 bước theo quy định về phân cấp quản lý cán bộ, bổ nhiệm và giới thiệu cán bộ ứng cử.

Quảng Ngãi: Ông Trần Ngọc Sang được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ
Ông Trần Ngọc Sang có trình độ chuyên môn Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp, Thạc sỹ công nghệ và quản lý xây dựng.

Ông Trần Ngọc Sang sinh ngày 15/11/1986, tại phường Phổ Ninh, thị xã Đức Phổ, trình độ chuyên môn Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp, Thạc sỹ công nghệ và quản lý xây dựng, cao cấp lý luận chính trị. Ông Sang được quy hoạch chức danh Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ tại Thông báo số 179-TB/BTCTU ngày 13/02/2017. Tân Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ được đánh giá là cán bộ trẻ năng động, vững vàng chuyên môn và được đào tạo chính quy, bài bản… quá trình công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm 2009, ông Trần Ngọc Sang tốt nghiệp hệ chính quy ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2012, là nhân viên hợp đồng tại Văn phòng HĐND và UBND huyện Đức Phổ, nay là thị xã Đức Phổ. Trải qua quá trình hơn 10 năm được tuyển dụng, phấn đấu và kinh qua nhiều vị trí: Chuyên viên rồi Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện Đức Phổ, Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Đức Phổ, Trưởng Phòng Quản lý đô thị thị xã Đức Phổ, đến tháng 4/2022, ông Trần Ngọc Sang giữ chức Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất thị xã Đức Phổ đến nay.

Quảng Ngãi: Ông Trần Ngọc Sang được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ
Thị xã Đức Phổ là đô thị lớn thứ 2, nằm ở cực Nam tỉnh Quảng Ngãi.

Đức Phổ nằm ở cực Nam của tỉnh Quảng Ngãi, giáp với huyện Hoài Nhơn (Bình Định). Tháng 2/2020, địa phương này chính thức được công nhận là thị xã và trở thành đô thị lớn thứ 2 của tỉnh Quảng Ngãi, sau thành phố Quảng Ngãi. Đức Phổ có diện tích trên 372km2, với 15 đơn vị hành chính (7 xã, 8 phường), dân số hơn 150.927 người.

Từ ngày lên thị xã, Đức Phổ đón nhận một nguồn lực đầu tư rất lớn kể cả trong và ngoài ngân sách. Nhiều công trình lớn, quan trọng, mang tính chất động lực đã, đang và sẽ được đầu tư xây dựng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, mở rộng không gian đô thị, tập trung phát triển đồng bộ, xứng tầm.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nguy cơ ánh sáng xanh và an toàn quang sinh học

    (Xây dựng) - Ánh sáng xanh lam xuất hiện tự nhiên như một phần của ánh sáng Mặt Trời và những nguồn sáng nhân tạo. Đã từ lâu, con người dường như mặc nhiên thừa nhận rằng, thế giới sự sống đã “thích nghi” với các loại nguồn sáng này. Tuy nhiên khoảng hai chục năm nay, khi đèn LED trắng, với hàm lượng ánh sáng xanh lam rất lớn được phổ biến trong các loại hình chiếu sáng thì người ta đã có nhiều lo ngại về những tác dụng tiêu cực của ánh sáng xanh, đặc biệt là xanh lam lên con người và động thực vật. Cũng từ đó, các cụm từ “nguy cơ ánh sáng xanh” hay “an toàn quang sinh học” không chỉ mang tính cảnh báo mà đã được luật hóa bằng một Tiêu chuẩn quốc tế mã hiệu IEC/EN 62471: 2006: “Photobiological Safety of Lamps and Lamp Systems”, nghĩa là “An toàn quang sinh học đối với đèn và hệ thống đèn”. Bài viết này trình bày các vấn đề liên quan đến vấn đề trên.

  • Nghệ An khắc phục hậu quả do mưa đá và dông lốc ở huyện miền núi

    Theo thống kê ban đầu, hơn 200 ngôi nhà của người dân tại 7 bản trên địa bàn huyện Tương Dương bị hỏng ngói, thủng mái tôn; một số cây cối và nhiều diện tích hoa màu của người dân bị gãy đổ.

  • Chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng

    (Xây dựng) - Khái niệm chiếu sáng xanh thường được hiểu có liên quan đến vấn đề tiết kiệm năng lượng và tác động môi trường. Chủ đề của hội thảo là về chiếu sáng xanh (green lighting) sẽ có nhiều nội dung đề cập đến việc sử dụng nguồn sáng tiết kiệm năng lượng, các thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao, giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, vấn đề phát thải khí nhà kính của hệ thống chiếu sáng, vấn đề tái sử dụng nguyên vật liệu và các thành phần của thiết bị chiếu sáng như một phần của kinh tế tuần hoàn… Tuy nhiên, một khía cạnh quan trọng khác cần quan tâm đến đối tượng sử dụng chiếu sáng chính là con người nên cần biết tác động của ánh sáng đối với con người như thế nào để tạo được môi trường ánh sáng tốt nhất cho sức khỏe con người. Ở đây chúng tôi đề cập chủ yếu đến tác động của ánh sáng đối với sức khỏe con người và giải pháp chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng.

  • Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Khi những “quả bom” chực chờ nổ!

    (Xây dựng) - Vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) hôm 1/5, làm 6 người tử vong cùng 5 người bị thương tiếp tục gióng hồi chuông về những quy định lao động, quy trình sản xuất và cả chất lượng thiết bị, công trình xây dựng.

  • Đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh thăm Trường Sa, Nhà giàn DK1

    (Xây dựng) - Gần 42 tỷ đồng là số tiền mà của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh dành tặng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tại các đảo, Nhà giàn DKI/17 trong chuyến thăm các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc vừa qua.

  • Hải Phòng: Dập tắt kịp thời đám cháy tại Bệnh viện Nhi Đức

    (Xây dựng) – Trưa 1/5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Nhi Đức (đường Trường Chinh, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng). Đám cháy được lực lượng chức năng dập tắt kịp thời, không xảy ra thiệt hại về người.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load